#กงยู ขอเป็นผู้ชายที่เข้าใจและรัก “จองยูมิ” ที่สุด ใน KIM JI-YOUNG, BORN 1982 คิมจียองเกิดปี ’82 #KIMJIYOUNGBORN1982 #คิมจียองเกิดปี82 >>

หลังห่างหายจากการแสดงภาพยนตร์ไปกว่า 3 ปี หนุ่มหล่อสามีแห่งเอเชีย “กงยู” กลับมารับบทเป็น จอง แดฮยอน” สามีที่รักและเข้าใจในทุกอย่างของ “คิมจียอง” ที่รับบทโดย  “จองยูมิ”

KIM JI-YOUNG, BORN 1982 – คิมจียองเกิดปี ’82 ถือเป็นผลงานภาพยนตร์เรื่องที่ 3 ของ จอง ยูมิ และ กงยู ซึ่งในเรื่องนี้ได้ถ่ายทอดบทบาทคู่รักด้วยกันเป็นครั้งแรก โดยทั้งคู่เคยแสดงร่วมกัน ในภาพยนตร์ เรื่อง Silenced (2011) ซึ่งสร้างมาจากนวนิยายขายดี เรื่อง The Crucible ต่อมาในปี 2016 พวกเขาได้สร้างปรากฏการณ์ฝในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์สุดฮิต เรื่อง Train To Busan ซึ่งมีผู้เข้าชมมากกว่า 11.56 ล้านคนในเกาหลี และยังขึ้นหิ้งเป็นหนังเกาหลีที่ทำรายได้สูงสุดในประเทศไทยนับแต่นั้นมา

Kim Ji-Young , Born 1982 สร้างมาจากนิยายชื่อเดียวกันนี้ของ โชนัมจู เล่าเรื่องราวของผู้หญิงคนหนึ่งที่ต้องอยู่บ้านเพื่อเลี้ยงลูก ในขณะที่สามีออกไปทำงานหาเลี้ยงครอบครัว แต่การเป็นแม่บ้านเต็มตัว ทำให้ คิม จียอง เริ่มไม่เป็นตัวของตัวเอง และเมื่อทบทวนชีวิตที่ผ่านมา เธอก็พบว่าตนเองถูกกฎเกณฑ์ต่างๆ ของสังคม ทำให้มีชีวิตในแบบที่เธอเองก็ไม่ต้องการ

#KIMJIYOUNGBORN1982 #คิมจียองเกิดปี82

ตกหลุมรักเรื่องราวของเขาและเธอไปพร้อมๆ กัน

2 มกราคม 2020 ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  สหมงคลฟิล์มฯ
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์มฯ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ กงยู “ ร้อนแรงจับคู่ “ จอนโดยอน “ A Man and A Woman จูบนั้น ฉันจำ ไม่ลิม ภาพยนตร์รักจากผู้กำกับ Come Rain , Come Shine ต้อนรับวาเลนไทน์

ห้ามพลาด! “กงยู” ลุคปีศาจสุดหล่อ! ในซีรีส์เกาหลีสุดฮิต “Goblin เจ้าสาวก็อบลิน”

“กงยู-ยุนอึนเฮ” ชวนย้อนวันวานแห่งความฟินใน “Coffee Prince รักวุ่นวายฉบับเจ้าชาย”

แฟนคลับ “กงยู” ห้ามพลาด! ย้อนฟินสองซีรีส์ฮิต “Coffee Prince” และ “Goblin” ผ่าน “โมโนแมกซ์”

เปิดซิงสามีแห่งชาติ “กงยู” กับ 5 คำถามสุด Exclusive ส่งตรงจากเกาหลี เมื่อแฟนชาวไทยอยากถาม “SEOBOK” จัดให้ >>