ดวลขลังคลั่งเดือด! “สงครามไสยเวท” รวมพลังถล่มอาคม แอคชั่นกระหน่ำ กลางถ้ำเขาบิน ฉากไฮไลต์สุดเด็ด #จอมขมังเวทย์2020 >>

“ฉากแอคชั่นเดือดระอุ” คำยืนยันจากผู้ที่ได้ชมกันไปแล้วกับภาพยนตร์แอคชั่นแฟนตซีอาคมขลังเรื่อง “จอมขมังเวทย์ 2020” ที่เรียกได้ว่าจัดหนักของจริง อัดแน่นเกินครึ่งของทั้งเรื่องด้วยฉากแอคชั่นมันส์ระห่ำที่จะทำให้ผู้ชมลุ้นจนแทบลืมหายใจ เพราะงานนี้ทีมนักแสดงเล่นจริง เจ็บจริง จุกจริง โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ “ฉากสงครามไสยเวท” สุดยิ่งใหญ่ที่ผู้กำกับ “ปิยะพันธุ์ ชูเพ็ชร์” ได้ยกกองไปไกลถึง “ถ้ำเขาบิน จ.ราชบุรี” ซึ่งงานนี้ทีมงานได้ปิดถ้ำแห่งนี้ถ่ายทำกันอยู่ 3 วัน 3 คืนกันเลยทีเดียว เพื่อความอลังการงานสร้างและความสมจริงกับฉากไคลแม็กซ์ของภาพยนตร์ที่เล่าเรื่องราวของพิธีกรรมความเชื่อและศรัทธาของตัวละครที่ต้องปะทะกันอย่างรุนแรง ซึ่งเป็นฉากที่รวมทีมนักแสดงหลักไว้ครบทุกคนในฉากเดียวไม่ว่าจะเป็น “หมาก ปริญ, นก ฉัตรชัย, ก๊อต จิรายุ, นก สินจัย, คิทตี้ ชิชา และ แพร์ พิชชาภา” ซึ่งต่างก็ได้โชว์ฝีมือทั้งการแสดงดราม่าและแอคชั่นที่ดวลขลังคลั่งเดือดแบบไม่มีใครยอมใครท่ามกลางอากาศในถ้ำที่น้อยนิดและความร้อนระอุที่มากโขซึ่งถือเป็นอุปสรรคใหญ่ในการถ่ายทำฉากนี้เลยก็ว่าได้ แต่ทั้งทีมงานเบื้องหลังและทีมนักแสดงก็ไม่หวั่น โชว์สปิริตในการทำงาน ร่วมมือร่วมใจกันจนการถ่ายทำผ่านพ้นไปได้ด้วยดีสมกับเป็นจอมขมังเวทของจริง

(ผู้กำกับ ต้อม ปิยะพันธุ์)แอคชั่นเกิน 50% อย่างหนึ่งคือมันเป็นหนัง ‘จอมขมังเวทย์’ ที่อัปเกรดขึ้น หมายความว่าตัวจอมขมังเวทแต่ละคนสามารถที่จะทำอะไรก็ได้ เสกโน่นเสกนี่ออกมาได้ แอคชั่นโน่นนี่ได้ แต่แอคชั่นนี่ไม่ได้หมายความว่า เราต้องมานั่งเตะต่อยกันตลอดนะ แอคชั่นหมายความว่าเกิดเหตุการณ์ขึ้นอยู่ตลอดเวลาในความรู้สึกผมนะ คือหมดเหตุการณ์นี้ก็จะเกิดอีกเหตุการณ์หนึ่งต่อเนื่อง อีกคนไปโน่นแล้ว โดนเล่นอีกแล้ว เอาเข้าจริงเรื่องนี้คือไม่ต้องลุกไปเข้าห้องน้ำ คือซัดกันยาวตั้งแต่ต้นยันจบ ผมถึงเรียกว่าแอคชั่น แอคชั่นของสถานการณ์ แอคชั่นของตัวละคร ลุกไปก็มีพลาด มีอ้าว…อะไรอย่างงี้ เพราะเรื่องมันจะเดินเร็วเหมือนกัน ฉากสงครามไสยเวทในถ้ำฉากนี้ยากมาก เพราะเป็นฉากไคลแมกซ์ที่จอมขมังเวททุกคนมาปะทะกันหมด คือเราเห็นว่าถ้ำเขาบินนี้มันไม่เหมือนถ้ำอื่น เราก็อยากให้มันเป็นแอคชั่น Crowd Scene ตัวละครทุกตัวมาอยู่ในที่เดียวกันหมด ซึ่งรับรองความโหดของทั้งเนื้อเรื่องเข้มข้น, แอคชั่นสุดเดือด, ซีจีสัตว์เวท, การเซตฉาก และบรรยากาศการถ่ายทำในที่ที่มันอึดอัดคับแคบอย่างนี้ มันก็เลยยากทุกอย่าง แต่ก็ออกมาเป็นฉากไฮไลต์เดือดสุดได้จริงๆ”

(หมาก ปริญ) “เหนื่อยมากครับฉากในถ้ำ ฉากนี้ก็เป็นฉากขององค์กรลับนี่แหละ เรียกคนเข้าไปแล้วก็ทำพิธีกันในถ้ำ เป็นฉากไคลแมกซ์ที่ทุกคนมารวมกันทั้งผม, พี่ก๊อต, พี่นกชาย, พี่นกหญิง, แพร์, คิทตี้ โอ้โห…ก็มาอยู่ในนั้นทุกคน มาช่วยกันหมดเลย ตอนอ่านบทนี่ มันเจ๋งตรงที่ไม่คาดฝันว่ามันจะไปถึงขนาดนั้นได้ เป็นการรวมพลังของจอมขมังเวทแล้วก็เสกกลายเป็นตัวอะไรออกมา มันมาได้ยังไง มันเท่ดี ส่วนบรรยากาศในฉากนี้ถ่ายที่ถ้ำเขาบิน จ.ราชบุรี ไม่อยากจะนึกเลยอะ นึกแล้วก็เหนื่อยๆๆ ก็คือในถ้ำมันเป็นถ้ำอับ เข้าออกได้ทางเดียว อากาศก็ไม่มี เค้าก็ชอบจังเลย (หัวเราะ) ไปถ่ายตรงนั้น รวมทุกคนในนั้น มันเหนื่อยมากเลย ทั้งทีมงานจัดไฟ ทั้งทีมตากล้อง เข้าไปอยู่เป็นวันๆ ต้องไปแอคชั่นในนั้นอีก แต่ก็พอผ่านมาได้ ก็เออ…เราก็อึดเหมือนกันเนาะ (หัวเราะ) เป็นฉากที่ยากที่สุด และประทับใจที่สุดเลยแหละ เพราะเราได้ลงแรงไปกับที่นั่นเยอะมากเลยครับ”

(ก๊อต จิรายุ) “ฉากนี้เตรียมตัวค่อนข้างเยอะเพราะมันเป็นจุดพีกของเรื่อง จุดคลายปมว่าเรื่องราวทั้งหมดมันเกิดขึ้นมาได้ยังไง ซ้อมฉากนั้นอยู่เป็นเดือนเหมือนกัน เฉพาะไดอะล็อกเดียวที่ต้องพูดออกไป แล้วก็เป็นการเจอกันระหว่าง “หมาก ปริญ” แล้วก็เจอ “พี่นกชาย” ด้วย “พี่นกหญิง” อีก ซึ่งแต่ละคนนี่เทพสุดๆ เราก็ต้องเตรียมตัวของการแสดงไประดับหนึ่งเลย ตอนแรกคิดว่าตัวเองจะตื่นเต้นนะ แต่พอไปอยู่จริงๆ ก็ไม่ตื่นเต้นเพราะมันร้อน ลืมตื่นเต้น มันร้อนเกิน เล่นกับซีจีด้วย จินตนาการล้วนๆ ครับ มันจะเป็นจุดคลายตัวว่าใครเป็นใคร แล้วพอรู้ว่าตัวการคือคนนั้นคนนี้ พวกเค้าจะจัดการกันยังไง”

ดวลศรัทธา ปะทะอาคม สู่สงครามแห่งไสยเวท แอคชั่นใหม่ โลเคชันใหม่ ภาพอาคมขลังรูปแบบใหม่ ความคลั่งมนตร์ขลังครั้งใหม่ ของบางอย่างมันต้องมี หนังเรื่องนี้มันต้องดู #จอมขมังเวทย์2020 วันนี้ ในโรงภาพยนตร์        

   

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หมาก” ปลื้ม! FC เหมาโรงฯ ดูหนัง “จอมขมังเวทย์ 2020” >>

10 ภาพเบื้องหลังส่งตรงจากกอง #จอมขมังเวทย์2020 คลังความขลังที่ควรเสพ และเซฟเก็บไว้เป็นอีกหนึ่งตำนาน! >>

ทรงพลังขมังเวทตัวพ่อ “นก ฉัตรชัย” กลับมาปลุกตำนานอมตะ ปะฉะดะขมังเวทรุ่นใหม่ แอคชั่นมันส์สนั่น กระหน่ำทุกคาถาอาคม #จอมขมังเวทย์2020 >>

ครบเซต 6 ใบปิดคาแร็กเตอร์สุดขลัง #จอมขมังเวทย์2020 จะเป็นคนเหนือคน ต้องขมังให้เหนือใคร >>

ของมันต้องมี พกไว้ไม่มีจน เพียงจองตั๋วล่วงหน้า #จอมขมังเวทย์2020 รับฟรี! “ยันต์สัตว์เวทมงคล” ลงอักขระโดยอาจารย์หนู กันภัย >>