“MAGIC NIGHT CONCERT คืนมหัศจรรย์ วันของ อ๊อฟ ปองศักดิ์” ยกก๊วนแขกรับเชิญสุดป่วน ถล่มเวที การันตีความฮา!! >>

เมื่อคนสนุกมารวมตัวกัน ความมหัศจรรย์ก็บังเกิด! ใน MAGIC NIGHT CONCERT.. คืนมหัศจรรย์วันของอ๊อฟ ปองศักดิ์” คอนเสิร์ตสุดมันส์รับปี 2020 จาก CHANGE SHOWBIZ ที่จะเนรมิตค่ำคืนสุดมหัศจรรย์ให้คุณหลงรักอ๊อฟมากยิ่งขึ้น เวทีเดียวที่จะเผยความมหัศจรรย์รอบด้านของอ๊อฟให้ทุกคนได้เห็น ไม่ว่าจะเป็นด้านการร้องเพลง การเต้น เอ็นเตอร์เทน แบบครบสูตร งานนี้ขอการันตีความครื้นเครงขั้นสุด กับก๊วนแขกรับเชิญสุดป่วน ที่ขนความมหัศจรรย์มาถล่มเวที ไม่ว่าจะเป็น โจ๊ก โซคูล (กรภพ จันทร์เจริญ) /URBOY TJ (ยัวร์บอย ทีเจ) / ฮาย อาภาพร นครสวรรค์ / ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด / ปุยฝ้าย AF (ณัฎฐพัชร์ วิภัทรเดชตระกูล) /มีมี่ ลี (พร้อมวิไล หลี่ศิริโรจน์)  ทั้งหมดนี้ พร้อมแท๊คทีมขึ้นเวที เพิ่มดีกรีมหัศจรรย์ความฮาให้หัวเราะจนน้ำตาไหล พร้อมกับความมหัศจรรย์ของบทเพลงสุดไพเราะกับความมหัศจรรย์การร้องของสุดยอดนักร้องคุณภาพอย่าง อ๊อฟ ปองศักดิ์ ที่เตรียมไว้เสิร์ฟทุกคนแบบจัดเต็ม ซึ่งแถลงข่าวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ณ ห้องออดิทอเรียม ชั้น21 อาคาร GMM GRAMMY

 

เปิดงานแถลงข่าวด้วย โชว์สุดพิเศษเรียกน้ำย่อย จากอ๊อฟ ที่มาโชว์มหัศจรรย์ของพลังเสียงให้กับแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนที่มาร่วมงานได้ฟินกันตั้งแต่เริ่มงานเลยทีเดียว จากนั้น ร่วมพูดคุยกับเจ้าแม่โชว์บิส หัวเรือใหญ่ CHANGE SHOWBIZ พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา และ เจ้าของคอนเสิร์ต อ๊อฟ – ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ ที่ขึ้นมาพูดคุยถึงที่มาที่ไปของ MAGIC NIGHT CONCERT.. คืนมหัศจรรย์วันของอ๊อฟ ปองศักดิ์” กับทุกความแซ่บ ความสนุกความฮา และความซึ้ง ที่จัดเตรียมไว้เสิร์ฟทุกคนบนเวทีแบบไม่มีกั๊ก พร้อมเสริมทัพด้วยตัวแทนแขกรับเชิญ ทั้ง 3 ท่าน ได้แก่ ฮาย อาภาพร นครสวรรค์ /โจ๊ก โซคูล (กรภพ จันทร์เจริญ) และ URBOY TJ (ยัวร์บอย ทีเจ)  ที่มาร่วมการันตีความฮาแบบจัดเต็มในครั้งนี้ แค่พูดคุยกันไม่เท่าไหร่ก็ฮากันน้ำตาแทบเล็ดแล้ว งานนี้ อ๊อฟและพี่ฉอด ยังเตรียมเซอร์ไพร์สไว้ให้แฟนๆบนเวที กับแขกรับเชิญคนพิเศษ ที่บอกได้คำเดียวว่าเมื่อเขาปรากฏตัวออกมาต้องฟินและกรี๊ดกันอย่างบ้าคลั่งแน่นอน จะเป็นใครนั้นเจอได้บนเวทีคอนเสิร์ตเลยจ้า แต่อ๊อฟมีแอบกระซิบไว้นิดนึงว่าเขาคนนี้ มีดีกรีเป็นถึงพระเอกสุดฮอตเลยนะแกรรร!!! เมื่อพูดคุยให้ได้ฮากันจนเมื่อยกรามแล้ว ก็ปิดท้ายงานแถลงข่าวด้วยความฟิน ด้วยโชว์จากอ๊อฟและแขกรับเชิญ เรียกได้ว่า แค่งานแถลงข่าวยังบันเทิงเบอร์นี้ แล้วคอนเสิร์ตจริงจะมันส์เบอร์ไหนกันเนี่ย!!!

เผยความแซ่บแบบจัดเต็มขนาดนี้ เตรียมเสตปและบริหารกราม พร้อมวอร์มเส้นเสียงมาให้ดี แล้วมาปลดปล่อยพร้อมกันที่  MAGIC NIGHT CONCERT ..คืนมหัศจรรย์ วันของ อ๊อฟ ปองศักดิ์” ใน วันที่ 15-16 กุมภาพันธ์ 2563 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์  ซื้อบัตรได้แล้ววันนี้  ที่ THAITICKET MAJOR ทุกสาขา บัตรราคา 4,500 / 4,000 / 3,500 / 3,000 / 2,500 และ 2,000 บาท ความพิเศษยังไม่หมด!!! สำหรับแฟนตัวจริงทุกท่านที่ซื้อบัตรราคา 4,500 บาท รับสิทธิ์ ถ่ายภาพหมู่ยกแก๊งค์กับ อ๊อฟ ปองศักดิ์ หลังจบคอนเสิร์ต!!! โดยรายได้ส่วนหนึ่งจะมอบให้กับสมาคมสะมาริตันส์ ซึ่งคือสมาคมที่ให้บริการเป็นเพื่อนพูดคุยทางโทรศัพท์ โดยมีวัตถุประสงค์หลักเพื่อป้องกันการฆ่าตัวตายต่อไป

ติดตามข่าวสารหรืออัพเดทรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/CHANGEshowbiz และ Instagram @CHANGESHOWBIZ

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  STARUPDATE
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แค่ลืมไม่ได้” เพลงแห่งความคิดถึงในรอบ 15 ปีจาก “เป๊ก อ๊อฟ ไอซ์”… ร้องยากแต่ฟังง่าย ถ่ายทอดสุดพลังลืมไม่ลง !! >>

“อ๊อฟ ปองศักดิ์” ตกตะกอนความสูญเสีย เล่าผ่าน “Smile” เพลงทัชใจให้ยิ้มสู้อีกครั้ง >>

กาปฏิทินรอ! ‘GMM SHOW’ ร่วมกับ ‘ATIME SHOWBIZ’ เตรียมเสิร์ฟปรากฎการณ์ความสนุกแบบเกินต้าน จัดคอนเสิร์ตใหญ่สุดพิเศษในรอบ 15 ปี ของ ‘เป๊ก – อ๊อฟ – ไอซ์’ กับ ‘The Concert Application Presents Peck Aof Ice InFriendnity Concert’ >>

ตู่ ภพธร- หญิง รฐา-อ๊อฟ ปองศักดิ์ 3 เมนเทอร์ตัวท็อปของไทย พร้อมลงสนามกับผู้เข้าแข่งขันรายการ “9low On Top” งานนี้ใครจะรอด ใครจะร่วง มาลุ้นกัน! >>

จีนี่ฯ สานต่อความเจ็บ จับ เจ๋ง บิ๊กแอส ปะทะ อ๊อฟ ปองศักดิ์ สาดอารมณ์อีกครั้ง ในเพลง “เท่าไหร่ก็เท่านี้” เวอร์ชั่น Live Session >>