คำม่วนเตรียมปล่อย mini-movie “รถของเล่น” ของ “เสือโคร่ง” ฝีมือ Trasher กลุ่มทำเอ็มวีล้อเลียนชื่อกระฉ่อนโลก

นับเป็นค่ายที่ให้โอกาสคนรุ่นใหม่จริงๆ สำหรับ สตูดิโอคำม่วน ล่าสุดร่วมงานกับกลุ่มทำเอ็มวีล้อเลียนระดับคุณภาพอย่าง “Trasher Bangkok” ที่เคยทำล้อเลียนเอ็มวีนักร้องดังมากมาย นับไม่ถ้วน ใน youtube มีแฟนตามรีวิวเป็นล้าน ไม่ว่าจะเป็นเอ็มวีของ Rihanna, Katy Perry, Lady GaGa แม้กระทั่ง Katy Perry ยังเคยเอ่ยปากเชียร์ผลงานพวกเขาผ่านทวิตเตอร์ของเธอเองด้วย


วงเสือโคร่ง เป็นศิลปินวัยมัธยมปลาย จากรั้วโรงเรียนมงฟอร์ด เชียงใหม่ ประกอบไปด้วยนักร้องนำที่เสียงทรงพลังมากมายพอๆกับหุ่น เบสบอล – เอกภพ พานสิทธิ์ และคู่หูกีต้าร์หน้ามนที่ฝีมือไม่ธรรมดา ขนุนน้อย – วรนันท์ อิ่มโอษฐ์ เคยมีผลงานคือ เพลง “ผ่านเลยไป” ft. แป้งโกะ ประกอบภาพยนตร์เรื่อง Home ความรัก ความสุข ความทรงจำ โดยมี พิช วิชญ์วิสิฐ หิรัญวงษ์กุล ที่ผันตัวเองมาชิมลางงานโปรดิวเซอร์ดนตรีครั้งแรกคอยดูแลควบคุมภาพรวมทั้งหมด โดยเลือก “รถของเล่น เป็นซิงเกิ้ลเปิดตัวอย่างเป็นทางการให้กับ วงเสือโคร่ง


เนื้อหาของเพลง “รถของเล่น” แต่งโดย “มะเดี่ยว ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล และ พิช วิชญ์วิสิฐ หิรัญวงษ์กุล” นั้น ว่าด้วยเรื่อง มุมมองของเด็กผู้ชายคนหนึ่งที่เปรียบเทียบความรักกับคำต่างๆ ที่พ่อเคยสอน กว่าเขาจะเข้าใจมันก็ใช้เวลาและน้ำตามากกว่าที่เขาคาดคิด โดยกลุ่ม Trasher Bangkok ชื่นชอบเพลงและความหมายของ “รถของเล่น” เป็นอย่างมาก จึงเสนอตัวทำเอ็มวีให้กับเพลงนี้ โดยพวกเขาตีความตัวเพลงออกมาเป็นเนื้อหาความรักของคนขี้อิจฉาที่ไม่ว่าจะกี่ยุคกี่ชาติก็ไม่ได้มีโอกาสสมหวัง ถือว่า เป็นผลงานมิวสิควีดีโอต้นฉบับเพลงแรกของพวกเขาเลยทีเดียว แน่นอน ใหม่ แหวกแนว ล้ำ และไม่เหมือนใคร!!


โดยจะมี 2 แบบมาให้เลือกชม คือ แบบ mini-movie ภาพยนตร์สั้น ที่จะออกมาให้ชมกันก่อน ทาง www.commuan.com  30 กรกฎาคมนี้ และแบบเวอร์ชั่น MV สำหรับแพร่ภาพทางรายการโทรทัศน์ทั่วไป ในเดือนสิงหาคมเป็นต้นไป ใครเป็นแฟนเพลง ก็อย่าลืมไปติดตามกันได้ งานนี้ได้ หนุ่มมาร์ช จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล นักแสดงจากเรื่อง “Home ความรัก ความสุข ความทรงจำ” มาร่วมแสดงนำในมิวสิควิดีโอนี้ด้วย


กลุ่ม “Trasher Bangkok” เป็นการรวมตัวของ หนุ่ม-สาว วัย 20ต้นๆ ทำมิวสิควิดีโอล้อเลียนเพลงดังผ่านเวบไซต์ www.youtube.com  บนช่อง Trashtele จนเป็นที่รู้จักในระดับสากล โดยมิวสิควิดีโอแรกที่ทำให้พวกเขาเป็นที่รู้จักและได้รับยอดวิวจากทั่วโลกคือมิวสิควิดีโอเพลง We Found Love ของศิลปิน Rihanna ในแบบ Bangkok Version ที่ทาง www.perezhilton.com  เวบไซต์กอซซิบระดับโลกเลือกให้เป็น Must View Video และมิวสิควิดีโอตัวถัดมาเพลง The One That Got Away (Bangkok Version) ก็ได้รับการ tweet จาก Katy Perry ศิลปินเจ้าของเพลง ทำให้ตอนนี้ช่อง Trashtele ภายใต้ความดูแลของ Trasher Bangkok มีผู้ชม Subscribe  เพื่อติดตามวิดีโอกว่า 2 ล้านคนทั่วโลกแล้ว และมีแฟนเพจบน www.facebook.com/trasherbangkok  เกือบ 20,000 คนแล้ว


แล้วมาลองรอชมฝีมือการร่วมงานของเหล่ากลุ่มคนรุ่นใหม่ไฟแรงทั้งหมดนี้พร้อมๆกัน 30กรกฎาคมนี้ ที่ www.commuan.com  หรืออยากลองฟัง “รถของเล่น” กันก่อน ก็กดไปฟังได้ที่เวปไซส์ youtube ได้เลยค่ะ

ที่มา:  สตูดิโอคำม่วน สหมงคลฟิล์มฯ
บันทึกภาพ:  สตูดิโอคำม่วน สหมงคลฟิล์มฯ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“Katy Perry” ออกซิงเกิลใหม่ล่าสุด “Electric” พร้อมเอ็มวีร่วมแสดงโดย “Pikachu” ฉลอง 25 ปี ให้ภาพยนตร์ขวัญใจวัยเด็กอย่าง “Pokémon” >>

กรี๊ด! ฟินจิกหมอนไปกับภารกิจพิชิตรางวัลกับฮีโร่สุดเซอร์ไพรส์ ในไลฟ์ Lazada Super Party ขนขบวนดารา ศิลปินคับคั่ง สุขสันต์วันช้อปครบรอบ 9 ปี >>

#KatyPerry ควง #NCTDream นำทัพศิลปินดังทั่วเอเชีย ส่งโชว์สุดพิเศษ ฉลองความยิ่งใหญ่ครบรอบวันเกิด 9 ปีลาซาด้า >>

ทรูวิชั่นส์” พร้อมถ่ายทอดสด “2020 Billboard Music Awards” >>

Katy Perry แจกความสดใสในซิงเกิลล่าสุด “Smile” ชื่อเดียวกับอัลบั้มใหม่ที่แฟนเพลงจะได้ฟังพร้อมกัน 14 สิงหาคมนี้!! >>