“โอม” ดึงบุคลิกอีกด้าน สวมบท “ไฮไลท์” หนุ่มมาดนิ่ง!!! ในซีรีส์ “Blacklist นักเรียนลับ บัญชีดำ” >>

กระแสแรงสุดๆ  สำหรับซีรีส์ Blacklist นักเรียนลับ บัญชีดำ” จาก “จีเอ็มเอ็มทีวี” ดัดแปลงจากนิยายเซตสุดฮิต โดย “ปุยฝ้าย” สำนักพิมพ์แจ่มใส กับเรื่องราวของ Blacklist” กลุ่มนักเรียนลับในเงามืด ที่คอยสืบหาเปิดโปงเรื่องร้ายๆ ในโรงเรียน  โดยเฉพาะนักแสดงวัยรุ่นมากความสามารถ “โอม-ภวัต จิตต์สว่างดี” ในบท “ไฮไลท์” หนุ่มมาดนิ่ง ที่เจ้าตัวยืนยันว่าไม่ขัดกับบุคลิกของตัวเอง เพียงแค่ดึงบุคลิกอีกด้านออกมาเท่านั้น การันตีไม่ได้ให้แค่ความสนุก แต่เข้าใจถึงคำว่ามิตรภาพที่แท้จริงของคำว่าเพื่อนอีกด้วย   

 “โอม” เล่าว่า “รับบท “ไฮไลท์” เป็นคนนิ่งๆ ขรึมๆ ไม่ค่อยพูด แต่จะใช้สมองคิด ประมวลผลออกมาเป็นค่ากลาง แล้วก็เป็นเหมือนตัวกลางให้ทุกคนครับ ก็ทำการบ้านจากการศึกษาเพื่อนๆ ใน Blacklist ในการแอ็คติ้งของแต่ละคน เพราะตัวไฮไลท์เป็นตัวกลางของทุกคน เข้าใจความรู้สึกของทุกคน เลยเก็บเอาแอ็คติ้งของทุกคนมาผสมผสานสร้างไฮไลท์ขึ้นมา ซึ่งก็ได้ “พี่แดน” (วรเวช ดานุวงศ์) และ “พี่ปอย” (ณภัทร ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา) ผู้กำกับฯ ช่วยแนะนำด้วย เป็นการทำงานที่เป็นกันเอง และสนุกมากๆ ครับ สำหรับคาแรคเตอร์ของไฮไลท์จริงๆ ไม่ได้ขัดกับบุคลิกของผมเลยนะ คือคนเรามีมากกว่า 1 บุคลิกอยู่แล้ว ความเป็นไฮไลท์มีอยู่ในตัวผม แต่แค่เป็นบางเวลา อย่างในช่วงจังหวะที่ต้องจริงจัง แต่ด้วยคาแรคเตอร์ไฮไลท์ที่ต้องซีเรียสตลอดทั้งเรื่อง ทำให้ผมต้องกลายเป็นคนมีความเงียบขรึมตลอด ก็คือการใช้ตัวตนผมในอีกด้านหนึ่งครับ สำหรับซีรีส์เรื่องนี้ไม่ใช่ซีรีส์ที่ดูแล้วได้แค่ความสนุก หรือความสุข แต่เราจะได้มาดูมิตรภาพที่แท้จริงว่า คำว่าเพื่อนมีความหมายขนาดไหน และก็ทำให้เราสามารถนำไปปรับหรือประยุกต์ใช้ในชีวิตได้อีกด้วย ฝากด้วยนะครับ”

ติดตามชม “Blacklist นักเรียนลับ บัญชีดำ” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 21.25 น. ทางช่องGMM25 และ 23.00 น. บน LINE TV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV

ที่มา:  จีเอ็มเอ็มทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็มทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โอม” สุดท้าทาย!!! เล่นแอ็คชั่นครบเครื่อง ในซีรีส์ “สองเดือดเลือดเดียวกัน Double Savage” >>

แถลงการณ์กรณีการยื่นฟ้องดำเนินคดี บริษัท UGO Nutrition จำกัด >>

“โอม-เพิร์ธ” เชือดเฉือนอารมณ์!!! ในซีรีส์สุดเข้มข้น “สองเดือดเลือดเดียวกัน Double Savage” เริ่มตอนแรก 17 เม.ย.นี้ ทางช่อง GMM25

โอม ภวัต และ ชาล็อต ออสติน อวดลุคสุดเท่ ในงาน Central Denim Sale ด้วยเสื้อผ้าจากแบรนด์ Bearbeary >>

“โอม” ฝากเสียงเพราะซึ้งใน “แค่คิดก็ผิดแล้ว”ประกอบซีรีส์ “หนังรักเรื่องที่แล้ว 10 Years Ticket” เศร้ากระแทกใจคนฟัง