“นิว-จิ๋ว” ทำแฟนอิน ส่ง “ถ้าฉันเป็นเธอ” ทวงบัลลังก์ตัวแม่ ปิดท้ายโปรเจกต์ “เลิฟเกม” >>

 หลังลองแยกย้ายกันไปทำงานใหม่ๆ ที่อยากลองทำร่วมปี กับงานโซโล่และฟีทเจอริ่งกับศิลปินชั้นแนวหน้า ทำให้ทั้งสองสาวได้เปลี่ยนบรรยากาศ เก็บเกี่ยวประสบการณ์และได้รีเฟรชตัวเองเพื่อความเป็น “นิว-จิ๋ว” ที่เป๊ะปังกว่าเดิม  ล่าสุด สองสาวตัวแม่ ดูโอดีว่าหญิง “นิว –จิ๋ว” (นิว-นภัสสร ภูธรใจ), (จิ๋ว-ปิยนุช เสือจงพรู) ค่ายมิวสิคครีม ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ  ขอกลับมาทวงบัลลังก์ดราม่าให้หายคิดถึงก่อนสิ้นปี ด้วยเพลงที่มีเนื้อหาโดนเต็มๆ กับไลน์ร้องสุดหิน ไลน์ประสานจัดเต็ม ในซิงเกิลใหม่ “ถ้าฉันเป็นเธอ” เกมดราม่าของคนเจ็บที่พร้อมจบ จบเกมได้อย่างสมศักดิ์ศรีความเป็นตัวแม่ ปิดท้ายโปรเจกต์ Love Game (เลิฟเกม) ที่คุ้มค่าการรอคอยกับกระแสตอบรับสุดชื่นใจ แฟนเพลงอิน ติดท็อปเทรนดิ้งยูทูบได้ในเวลาอันรวดเร็ว โดย “นิว-จิ๋ว” เผยถึงงานเพลงนี้ว่า

                “สวัสดีค่ะพวกเรานิวจิ๋วกลับมาแล้ว กลับมาปิดท้ายโปรเจกต์เลิฟเกมเลย (ยิ้ม) ‘ถ้าฉันเป็นเธอ’ เป็นเกมดราม่าของคนเจ็บที่พร้อมจบ มีเนื้อหาในโทนที่เป็นคาแรคเตอร์ของนิวจิ๋วที่ทุกคนรอคอย  คือบางทีเราเจอความรักที่ไม่ดีไม่โอเคเนี่ย เราอาจจะไม่รู้ที่จะพอกับความรู้สึกแบบนี้ยังไง เราก็ได้อธิบายไปในเนื้อเพลงนี้ มันเหมือนได้บอกกับอีกคนนึงที่ทำร้ายเราอยู่ตลอดเวลาว่าแบบ ถ้าเราเป็นเค้านะเราจะไม่ทนต่อ ควรจะมูฟออนได้แล้ว  ซึ่งโชคดีมากๆที่ได้กลับมาร่วมทำเพลงกันอีกครั้งกับโปรดิวเซอร์ขั้นเทพของพวกเราทั้ง2คนด้วย ทั้งพี่ต้น (สุวัธชัย สุทธิรัตน์), พี่แม็ค (ศรัณย์ วงศ์น้อย) คือเราอยากได้เมโลดี้ที่เป็นทางของพี่ต้น อยากได้ความใหม่ในงาน แต่ยังคงมีความเป็นลายเซ็นนิวจิ๋วอยู่ เนื้อร้องที่ทุกคนอินกันก็ได้ภาษาที่คมคายจาก พี่เอก (เผ่าพันธ์ อมตะ) และเมโลดี้ติดหูได้ง่ายจากพี่ต้น ที่ฟังครั้งแรกก็จำได้เลย ซึ่งเพลงนี้ถูกแต่งโดยพี่ต้น แต่มารีอเร้นจ์เพิ่มเติมโดยพี่แม็ค ซึ่งก็ไม่ผิดหวังเลยจริงๆ  ตอนร้องต้องมีสติมากๆ คิดทุกคำที่ร้องว่าคำไหนจะออกเสียงยังไง ผ่อนหนักผ่อนเบาตรงไหน เพราะเมโลดี้ค่อนข้างต่อเนื่อง ต้องเก็บลมเก็บพลังให้ร้องได้จนจบท่อน ฟังแล้วเพลินๆ แต่เบื้องหลังคือเรียกว่าไม่ง่ายเลย ส่วนไลน์ประสาน ก็ได้ไอเดียทั้งจากพี่แม็คและพี่ต้น คือเรียกได้เป็นงานละเอียด เข้าห้องอัดกันหลายรอบ ไลน์ประสานเราอัดกันไป 12 ไลน์ รวมถึงการร้องที่ใช้แค่บางส่วนบางคำของเมโลดี้แล้วเติมลีลาการไหล อิมโพรไวซ์ใหม่ๆ ของเมโลดี้ คิดว่าแฟนๆ ได้ฟังน่าจะชอบกัน 

ทางด้านภาพทั้ง The Story และมิวสิควิดีโอ ได้พี่พีช (พชร จิราธิวัฒน์) มาช่วยกำกับให้  ที่เป็นเรื่องราวของคู่รักคู่นึงที่รักและฝ่าฟันกันมา แต่มีอยู่วันนึงวันเค้าก็จากไปไม่บอกกล่าว และวันนึงที่เค้าก็กลับมา ทำให้เกิดคำถามว่ายังไงต่อ? อันนี้อยากให้ไปติดตามบทสรุปในมิวสิควิดีโอกัน มีหลายคนที่ติดตามดูแล้วรู้สึกชอบและอินกัน ก็ต้องขอบคุณมากจริงๆค่ะ สำหรับใครที่ยังไม่ได้ติดตาม สามารถติดตามฟังเพลง “ถ้าฉันเป็นเธอ” จากโปรเจกต์ Love Game (เลิฟเกม) ได้แล้ววันนี้ทุกแพลตฟอร์ม และอินไปกับ The Story และ มิวสิควิดีโอ  ได้ทาง Youtube : GMMmusiccream ค่ะ”

ที่มา:  จี เอ็มเอ็ม แกรมมี่
บันทึกภาพ:  จี เอ็มเอ็ม แกรมมี่
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ซนซนให้สุด “นิว-จิ๋ว” ยอมหั่นชุดโชว์40ชุด ที่สะสมไว้มานาน ตัดเป็นชุดใหม่สุดจึ้ง!! ใน MV เพลง “ยาพิษ” >>

“นิว-จิ๋ว” ปล่อยทีเซอร์ “ครึ่งชีวิต(ทั้งจิตใจ)”  มาแรง!! ติดเทรนด์อันดับ1 ทวิตเตอร์ไทย >>

“นิว-จิ๋ว” แซ่บต่อ ผลัดกันบลั๊ฟ ในซิงเกิลฮิปฮอปสนุกๆ “Baby, Pick Me” ดึง “โอ๊ต ปราโมทย์” ร่วมฟีเจอร์ริ่ง >>

แรงทะลุสองล้าน!! “พูดเหมือนจำ ทำเหมือนเดิม” จาก “นิว-จิ๋ว”ได้ “มุกดา – เกรท” ขยี้อารมณ์เพิ่มดีกรีสุดอินในเอ็มวี >>

อบอุ่นสุดประทับใจ “นิว-จิ๋ว” ฟาดไม่ยั้ง! จัดเต็มในแฟนมีตติ้งเปิดอัลบั้ม “เอ็น-เจ สแควร์” >>