‘ช้อปปี้’ เฉลิมฉลองวันเกิดอย่างยิ่งใหญ่ ชวนผู้ใช้งานชาวไทย ส่งมอบความสุขคืนสู่สังคม กับกิจกรรม “Shopee 12.12 Birthday Charity” พบปรากฏการณ์สร้างสังสรรค์เพื่อสังคมครั้งใหญ่ที่สุดบนโลกอีคอมเมิร์ซ ร่วมใจทำดีกับแบรนด์พันธมิตร เซเลบริตี้ และ 12 องค์กรการกุศลเป็นครั้งแรก >>

ช้อปปี้ ผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เคาท์ดาวน์สู่การเฉลิมฉลองวันเกิดสุดยิ่งใหญ่กับมหกรรมช้อปปิ้งโค้งสุดท้ายของปีอย่าง “Shopee 12.12 Birthday Sale” ที่จะส่งมอบความสุขให้กับนักช้อปชาวไทยผ่านดีลเด็ดโปรโมชั่นสุดอลังจากร้านค้าและแบรนด์ชั้นนำมาเอาใจนักช้อปอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ 25 พฤศจิกายน ถึง 12 ธันวาคม 2562 พร้อมขนทัพความบันเทิงมากมายจากฟีเจอร์และเกมต่างๆ ชนิดจัดเต็ม

สุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ในโอกาสเฉลิมฉลองเดือนเกิดสุดพิเศษและ เพื่อขอบคุณผู้ใช้งานทุกท่านที่ให้การสนับสนุนมาโดยตลอด ‘ช้อปปี้’ ขอส่งมอบความสุขและความสนุกให้แก่สังคม และผู้ใช้งานของเรา ผ่านแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ Shopee 12.12 Birthday Sale ที่ขนโปรโมชั่นและดีลสุดพิเศษมาให้ช้อปกันอย่างเพลิดเพลิน และกิจกรรมความบันเทิงสุดเข้มข้นอีกมากมาย พร้อมเปิดตัวกิจกรรมเพื่อสังคม “Shopee 12.12 Birthday Charity : Shopee ชวนคุณทำดี” ซึ่งถือเป็นการผนึกกำลังครั้งสำคัญระหว่างพันธมิตรทางธุรกิจ และ 12 มูลนิธิและองค์กรการกุศล ในการตอบแทนสิ่งดีๆ คืนสู่สังคมและชาวไทยผ่านการใช้ประโยชน์จากโลกของอีคอมเมิร์ซ ซึ่งทุกคนสามารถร่วมบริจาคได้อย่างสะดวก สามารถทำความดีได้ง่ายๆ ทุกที่ ทุกเวลา ผ่านแอปพลิเคชั่นช้อปปี้”

กิจกรรม “Shopee 12.12 Birthday Charity : Shopee ชวนคุณทำดี” ถือเป็นปรากฏการณ์สร้างสรรค์เพื่อสังคมครั้งยิ่งใหญ่และครั้งแรก! ที่ได้ร่วมมือกับแบรนด์พันธมิตร เซเลบริตี้ใจบุญจาก Shopee Celebrity Club ที่มาส่งมอบความดีและเงินบริจาคให้แก่ 12 มูลนิธิและองค์กรการกุศล ได้แก่ มูลนิธิรามาธิบดี, มูลนิธิ  ซี.ซี.เอฟ.เพื่อเด็กและเยาวชน, มูลนิธิเด็กโรคหัวใจฯ, สภากาชาดไทย, มูลนิธิสายใจไทย, มูลนิธิเด็กโสะสะแห่งประเทศไทยฯ, มูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทยฯ, มูลนิธิสร้างรอยยิ้ม, มูลนิธิสืบนาคะเสถียร, มูลนิธิสากลเพื่อคนพิการ, มูลนิธิสถาบันราชพฤกษ์ และโครงการอาร์ต ฟอร์ แคนเซอร์

ทั้งนี้ผู้ใช้งานชาวไทยสามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งต่อความสุขได้อย่างง่ายๆ สะดวกสบายทุกที่ ทุกเวลา และบริจาคได้หลากหลายช่องทางบนแพลทฟอร์มช้อปปี้ ด้วยวิธีดังนี้

  • ส่งต่อความสุขโดยตรงผ่านคูปองบริจาคผู้ใช้งานสามารถร่วมบริจาคได้โดยตรงในรูปแบบของการซื้อคูปอง ผ่านร้านค้า Official Store ของมูลนิธิที่เข้าร่วมกิจกรรม ซึ่งทุกยอดซื้อยังสามารถนำใบเสร็จเพื่อนำไปลดหย่อนภาษีประจำปีได้อีกด้วย
  • อุดหนุนสินค้าที่ระลึกจากมูลนิธินอกจากการซื้อคูปองบริจาคแล้ว นักช้อปยังสามารถซื้อของที่ระลึกของทางมูลนิธิหลากหลายรายการผ่านร้านค้า Official Store อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น เสื้อภาพวาดฝีพระหัตถ์สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ ในร้านมูลนิธิรามาธิบดีฯ กระเป๋าผ้าลายพิเศษ ออกแบบโดยศิลปิน Phannapast เป็นต้น
  • ช้อปสินค้าแบรนด์ดัง เท่ากับร่วมบริจาค: ช้อปสินค้าทุกๆ ไอเท็มจากแบรนด์ดัง ทั้งเบบี้เลิฟ, เซอร์เทนตี้, เอนชัวร์, ลอรีอัล ปารีส, เมย์เบลลีน นิวยอร์ก, การ์นิเย่, นิกซ์, บิ๊กซี, ข้าวตราฉัตร, ซูเปอร์ ล็อค, ดาวน์นี่, โอเลย์, แพมเพิร์ส ในระหว่างวันที่ 25 พฤศจิกายน ถึง 12 ธันวาคม 2562 จะเท่ากับสมทบทุน 12 บาท ให้กับองค์กรการกุศล
  • จิตอาสาดาราดังร่วมระดมทุนโดยเซเลบริตี้ชั้นนำจาก Shopee Celebrity Club อาทิ อั๋น-ภูวนาท คุนผลิน, ลิเดีย-ศรัณย์รัชต์ ดีน, ตุ๊ยตุ่ย-พุทธชาด พงศ์สุชาติ และอื่นๆ  มาร่วมกิจกรรมไลฟ์สตรีมมิ่งใน Shopee Live ในเวลา 19.00 น. ของทุกวัน ผ่านภารกิจชวนคุณทำดี ‘ห่อของขวัญปันความสุข’ ให้ได้ภายใน 1 นาที ซึ่งทุกๆกล่องของขวัญที่ห่อสำเร็จ ‘ช้อปปี้’ จะร่วมสมทบทุนบริจาค 1,000 บาท

ทางด้านพรรณสิรี คุณากรไพบูลย์ศิริ ผู้จัดการมูลนิธิรามาธิบดีฯ กล่าวว่า “มูลนิธิรามาธิบดีได้ทำหน้าที่เป็นศูนย์กลางระดมทุนทรัพย์จากผู้มีจิตศรัทธา โดยได้รับความร่วมมือและน้ำใจจากภาคเอกชน และประชาชนทั่วไปมาตลอดระยะเวลากว่า 50 ปี ซึ่งมูลนิธิฯ ได้นำเงินบริจาคที่ได้ไปช่วยเหลือผู้ป่วยผ่านโครงการต่างๆ ของคณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี ทางเราเชื่อมั่นว่าการมอบสุขภาพที่ดีอย่างยั่งยืนคือการให้อันยิ่งใหญ่และไม่สิ้นสุด ในฐานะตัวแทนมูลนิธิรามาธิบดี และอีก 11 มูลนิธิและองค์กรการกุศล รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับการสนับสนุนจากหน่วยงานภาคเอกชนอย่าง ‘ช้อปปี้’ ซึ่งการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ นับเป็นความร่วมมือครั้งสำคัญในการเพิ่มช่องทางใหม่ๆให้แก่ประชาชนผู้มีจิตศรัทธาบริจาคผ่านการใช้ประโยชน์ที่หลากหลายของแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซเพื่อเป็นการอำนวยความสะดวก และเข้าถึงผู้บริจาคได้มากยิ่งขึ้น ขอขอบคุณและขอเชิญชวนคนไทยทุกคนร่วมเป็นส่วนหนึ่งในภารกิจทำความดีสุดสร้างสรรค์ส่งท้ายปีในครั้งนี้”

ส่วนเซเลบบริตี้สาวสายบุญ กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ กล่าวว่า “รู้สึกยินดีและต้องขอบคุณ ‘ช้อปปี้’ ที่ให้เราได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบความสุขคืนแก่สังคม จึงอยากเชิญชวนให้ทุกคนร่วมสนับสนุนกิจกรรมเพื่อการกุศลในครั้งนี้ และมองเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการบริจาคได้อย่างง่ายๆ เพียงปลายนิ้วมือ หรือจะมาร่วมบริจาคพร้อมๆกันผ่านกิจกรรมไลฟ์สตรีมมิ่งใน Shopee Live โดยจะมีเพื่อนๆสายบุญมากมายจาก Shopee Celebrity Club มาช่วยระดมทุนบริจาค ตั้งแต่เวลา 19.00 น. ของทุกวัน ตลอดช่วงระยะเวลากิจกรรม ยอดเงินบริจาคที่ได้จะสมทบทุนให้แก่ 12 มูลนิธิฯ ในการช่วยเหลือสังคมต่อไป ถือเป็นการเรื่องดีๆส่งท้ายปีนี้ค่ะ”

ขอเชิญชวนทุกคนร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ “Shopee 12.12 Birthday Charity : Shopee ชวนคุณทำดี” ด้วยการบริจาคผ่านแอปพลิเคชั่นช้อปปี้ได้ทุกวัน นอกจากนี้ นักช้อปยังได้พบกับแคมเปญ Shopee 12.12 Birthday Sale เฉลิมฉลองเดือนเกิดส่งท้ายปี 2019 ให้นักช้อปเพลิดเพลินไปกันโปรโมชั้นสุดคุ้ม ไม่ว่าจะเป็นลดทั้งร้าน 50% และ ส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ เป็นต้น ตั้งแต่วันนี้ ถึง 12 ธันวาคม 2562

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://shopee.co.th

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store หรือ Google Play Store

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แพท – ณปภา จูงมือ น้องเรซซิ่ง อาสาพาตะลุยความสนุกสุดอัศจรรย์ ในกิจกรรม “Disney Funtastic Bazaar  with Shopee 9.9 วันช้อปแห่งปี : Super Shopping Day”

ยืน 1 เรื่องเคป๊อป! ช้อปปี้จัดกิจกรรม Shopee x LE SSERAFIM Video Call Event

ยืน 1 เพื่อชาว NCTzen! ช้อปปี้ และ เอสเอ็ม ทรู จัดให้ กับกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ NCT DREAM VIDEO CALL EVENT

รถเมล์ คะนึงนิจ – ดีเจเพชรจ้า และกูรูอีคอมเมิร์ซ ร่วมแชร์เคล็ดลับโกยยอดออนไลน์ ในกิจกรรมเวิร์คช็อปให้ความรู้ผู้ประกอบการ ภายใต้โครงการ ‘Shopee x Visa: Sellers Grow Beyond’ โตไกลไปด้วยกัน

ช้อปปี้ เปิดตัวงานฉลองวันเกิดสุดยิ่งใหญ่ใน “Shopee 12.12 Birthday Game Show” เตรียมมอบความสุขส่งท้ายให้คนไทย กับปรากฏการณ์ความเซอร์ไพรส์แบบจัดเต็ม