“หมาก” ปลื้ม! FC เหมาโรงฯ ดูหนัง “จอมขมังเวทย์ 2020” >>

แม้ว่าคาแร็กเตอร์ของหนุ่มฮอต “หมาก-ปริญ สุภารัตน์” ในบทบาทของ “วิน” พระเอกภาพยนตร์แฟนตาซีแอ็คชั่นเรื่อง “จอมขมังเวทย์ 2020” จะหล่อแบบดิบๆ แปลกตาไปบ้าง แต่พลพรรคคนรักหมากก็ยังคงคอนเซ็ปต์ ซัพพอร์ตทุกงาน เป็นกำลังใจให้ทุกโปรเจ็คเหมือนเดิม

ล่าสุดปิดโรงภาพยนตร์ พารากอน ซีนีแพล็กซ์ ชั้น 6 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ชมภาพยนตร์จอมขมังเวทย์ 2020 รอบแฟนคลับ ซึ่งถือว่าเป็นรอบพิเศษ Exclusive มากๆ รับจำนวนจำกัดเพียง 300 ที่นั่งเท่านั้น! เพราะเป็นการนั่งชมภาพยนตร์โรงเดียวกัน รอบเดียวกัน ดูไปพร้อมๆ กันกับหนุ่มหมาก ที่ตั้งใจจัดคิวงานแน่นเอี๊ยด มาร่วมกิจกรรมโดยเฉพาะ

เท่านั้นไม่พอ! หลังภาพยนตร์จบ หนุ่มหมากยังจับ Lucky Draw จากหางบัตรชมภาพยนตร์ แจกของที่ระลึกให้แฟนคลับผู้โชคดี และถ่ายภาพหมู่ร่วมกับ FC ก่อนที่หมากจะส่งทุกๆ คนกลับบ้าน ด้วยกิจกรรม Hi-Touch มือแปะมือ ก่อนออกจากโรงภาพยนตร์ ทำเอาแฟนๆ ฟินไปตามๆ กัน

ด้านหนุ่มหมากไม่ต้องพูดถึง เจ้าตัวแฮปปี้มาก เพราะกระแสตอบรับจากแฟนๆ ดีสุดๆ ทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า หล่อดิบ ดุยืนหนึ่ง ฉากแอ็คชั่นมันส์จนเกือบลืมหายใจ ทำเอาเจ้าตัวถึงกับเปรยๆ ว่า คุ้มค่ากับที่ทุ่มเทบู๊สุดตัว โนสแตนอินตลอดการถ่ายทำจริงๆ ตอนนี้หายเหนื่อย เพราะไปไหนก็มีแต่คนเข้ามาทัก แถมในโซเชี่ยลก็ติด #ทีมวิน กันให้เพียบ

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หมาก-ญาญ่า” ยกก๊วน “จนกว่าจะได้รักกัน” ปิดโรงภาพยนตร์ ชมตอนแรก! แฟน ๆ กรี๊ดลั่น ในกิจกรรม “Love at First Night คืนนี้เราจะรักกัน” >>

สิ้นสุดการรอคอย “หมาก-ญาญ่า” กลับมาให้โลกจำ! ปล่อยภาพสุดฟินเรียกน้ำจิ้ม ก่อนจัดเต็ม ใน “จนกว่าจะได้รักกัน” >>

ช่อง 3 ฉลองครบรอบ 54 ปี จัดเต็มความบันเทิงสุดยิ่งใหญ่ อัดแน่นล้นจอครบรส ตลอดเดือน “มีนาคม” >>

เวคกิ้งบีเปิดตัวคอลเลกชันสุดพิเศษ Wakingbee by Mark Kim >>

“หมาก ปริญ” เท่อย่างมีสไตล์ ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ Lee เปิดตัวคอลเลกชันใหม่ Lee Iconic และ Lee Bear สายแฟชั่นตัวจริง ยืนหนึ่งความเป็นยีนส์ >>