“อ้าย” รับท้าทายฝีมือ!!! บทเด็กเก็บกด ในซีรีส์ #ของขวัญเพื่อคนที่คุณเกลียด >>

ที่ผ่านมาเห็นภาพการแสดงในคาแรกเตอร์วัยรุ่นใสๆ แต่ล่าสุดในซีรีส์ “ของขวัญเพื่อคนที่คุณเกลียด” ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็มทีวี” นักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต อ้าย-สรัลชนา อภิสมัยมงคล” ต้องมาพลิกบทบาทเล่นเป็นเด็กเก็บกด นิสัยทะเยอทะยาน แม้งานนี้จะเป็นสิ่งที่ท้าทายความสามารถ แต่เจ้าตัวก็พร้อมพิสูจน์ฝีมือให้ผู้ชมได้เห็น

“อ้าย” เผยความรู้สึกว่า “ต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ทาง “จีเอ็มเอ็มทีวี” มากค่ะ ที่มองเห็นฝีมือทางการแสดงของอ้าย จนทำให้อ้ายได้รับโอกาสที่ดี ซึ่งอ้ายรู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้มาเล่นซีรีส์เรื่องนี้ เพราะมีเนื้อหาที่ดี และยังเป็นประโยชน์ให้คนดูสามารถนำมาเป็นแง่คิดในการดำเนินชีวิตได้อีกด้วย  ซึ่งบทบาทที่อ้ายได้รับในเรื่องนี้ค่อนข้างแตกต่างจากหลายๆ เรื่องที่ผ่านมา ในเรื่องเล่นเป็น “ปรางค์” เป็นเด็กวัยรุ่นที่มีนิสัยทะเยอทะยาน มีความคิดผิดๆ ว่าสังคมสมัยนี้ไม่ยุติธรรม มองว่าสิ่งที่ตัวเองมีไม่เทียบเท่ากับสิ่งที่เพื่อนสนิทคือ “พลอย” ซึ่งรับบทโดย “ปุยเมฆ-นภสร วีระยุทธวิไล” ทั้งในเรื่องของความรักจากคนในครอบครัว และฐานะที่แตกต่างกัน เลยกลายเป็นปมให้เราเป็นคนเก็บกด นิสัยรุนแรง อยากเอาชนะ ต้องการแก้แค้นคนที่เขาได้ดีกว่าเรา ซึ่งถ้าถามว่ามันยากมั้ยกับการเล่นบทแบบนี้ อ้ายจะไม่เอาสิ่งเหล่านี้มาเป็นแรงกดดัน แต่จะมองว่ามันคือสิ่งที่ท้าทายความสามารถ ยิ่งพอเราได้มาเข้าฉากจริงๆ ก็ยิ่งรู้สึกสนุก ชอบ เหมือนได้ปลดปล่อย ได้ใช้พลังงานเยอะดี เพราะเราต้องสื่ออารมณ์ออกมาให้ชัดเจนจริงจัง ที่สำคัญการได้มาเล่นบทนี้มันเหมือนเราได้พัฒนาฝีมือทางการแสดงของเราด้วยค่ะ อยากจะฝากให้แฟนๆ ติดตามชมซีรีส์เรื่องนี้กันเยอะๆ เพราะเนื้อเรื่องจะยิ่งเข้มข้นขึ้นมากๆ ค่ะ”

ติดตามชม “ของขวัญเพื่อคนที่คุณเกลียด” ทุกคืนวันศุกร์ เวลา 22.15 น. ทางช่อง ONE31 และ 23.15 น. บน LINETV  และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV  

 

ที่มา:  จีเอ็มเอ็มทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็มทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อ้าย” สุดภูมิใจ!!! คว้าปริญญาตรีจุฬาฯ พร้อมเล็งเรียนต่อโททันที

ท้าทายฝืมือ!!! “อ้าย” เล่นบทไกลตัวเปิดประสบการณ์ใหม่ด้านการแสดง ในซีรีส์ “ด้วยรักและหักหลัง P.S. I Hate You”

“อ้าย” ปล่อยเพลง “คนร้าย” ประกอบซีรีส์ “ด้วยรักและหักหลัง P.S. I Hate You” กระแสปังพุ่งทะลุล้านวิว

“GOOD OLD DAYS ร้านซื้อขายความทรงจำ” ซีรีส์จาก “GMMTV” สตรีมที่เดียวบน Disney+ Hotstar “คริส, ไบร์ท, วิน, พรีม, แพต, ต้าเหนิง ฯลฯ” นำทีมนักแสดงวัยรุ่นชื่อดังอีกคับคั่ง เริ่ม 10 สิงหาคมนี้ >>

 “แพรวา-แจน-แพต-ฟ้า-อ้าย” เชือดเฉือนอารมณ์แซ่บ!! ปะทะฝีมือ “ลี-ปลื้ม-ม่อน” ในซีรีส์สุดเข้มข้น “ด้วยรักและหักหลัง P.S. I Hate You” เริ่ม 1 ส.ค.นี้ ทางช่อง GMM25 >>