Viu จับมือ Discovery ส่งตรงคอนเทนต์บันเทิงถ่ายทอดชีวิตจริงและคอนเทนต์ แนวไลฟ์สไตล์ชั้นนำให้กับผู้ชมดิจิทัลทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ยกรายการอาหารเอเชียสู่แพลตฟอร์มที่มีผู้ใช้งานเป็นประจำมากกว่า 36 ล้านคนต่อเดือน >>

Viu (วิว) ผู้ให้บริการวิดีโอสตรีมมิ่งผ่านระบบอินเทอร์เน็ต (OTT) ชั้นนำของภูมิภาคจาก PCCW Media Group ที่มีจำนวนผู้ใช้งานมากกว่า 36 ล้านคนต่อเดือนประกาศจับมือด้านคอนเทนต์ครั้งสำคัญกับ Discovery Networks Asia Pacific เพื่อส่งตรงคอนเทนต์บันเทิงที่ถ่ายทอดชีวิตจริงให้แก่กลุ่มผู้ชมบนช่องทางดิจิทัลภายในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่มีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วผ่านแพลตฟอร์มของ Viu

นางสาวเจนิส ลี ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Viu กล่าวว่า การที่เรามุ่งมั่นในการทำให้ฐานผู้ใช้งานของเรานั้นมีความแข็งแกร่งอย่างมากมาตลอดในหลายปีที่ผ่านมานี้ ทำให้เราทราบว่าผู้ชมนั้นยังมีความสนใจและความต้องการที่จะรับชมคอนเทนต์ประเภทอื่น ๆ บนแพลตฟอร์มของ Viu เช่นเดียวกัน การผนึกกำลังระหว่างเราและ Discovery นั้นถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญในการเพิ่มรายการคอนเทนต์ให้กับแฟน ๆ อย่างต่อเนื่องผ่านการร่วมมือระหว่างประเทศและภายในภูมิภาค รวมถึงการพัฒนาของซีรีส์ Viu Original โดยการร่วมงานกับ Discovery นี้ เราได้เล็งเห็นถึงโอกาสที่จะนำเสนอคอนเทนต์แนวตีแผ่ชีวิตจริงและคอนเทนต์แนวไลฟ์สไตล์คุณภาพคับแก้ว ซึ่งรวมถึงการท่องเที่ยว ไลฟ์สไตล์ และการใช้ชีวิต อันเป็นการสะท้อนถึงความต้องการของผู้ชมของเราที่หลากหลายบนแพลตฟอร์มของวิว”

ตอนนี้แฟน ๆ ของ Viu จะสามารถรับชมคอนเทนต์ชั้นนำจากคลังคอนเทนต์ขนาดใหญ่ของช่องต่าง ๆ ภายใต้ Discovery Networks Asia Pacific ได้ตามต้องการ ซึ่งรวมถึงช่อง Discovery, Discovery Asia, Animal Planet, Food Network, TLC และ HGTV* ไม่ว่าจะเป็นคอนเทนต์แนวไลฟ์สไตล์ (Jason Tastes Asia, Family Kitchen with Sherson และ Cooking for Love) คอนเทนต์แนวเรียลลิตี้ (Cake Boss, Dr. Pimple Popper, 90 Day Fianc และ Iron Chef Gauntlet) และซีรีส์สารคดี (Deadliest Catch, Gold Rush: White Water และ Extinct Or Alive) โดยผู้ชมในฮ่องกง อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ และไทย จะสามารถรับชมคอนเทนต์ต่าง ๆ เหล่านี้กันได้อย่างจุใจ ยิ่งไปกว่านั้น ผู้ชมของ Viu ยังสามารถรับชมคอนเทนต์รายการอาหารจาก Asian Food Network ได้อีกด้วย ซึ่งเป็นโอกาสที่ดีอย่างยิ่งที่ผู้ที่มีความหลงใหลในการทำอาหารนั้นจะได้เพลิดเพลินไปกับคอนเทนต์โฉมใหม่ และเรียนรู้เคล็ดลับมากมายจากผู้มากความสามารถทั่วเอเชียซึ่งจะมาโชว์ฝีมือการทำอาหารให้ได้รับชมกันแบบเต็มอิ่มบนแพลตฟอร์มของ Viu และท่านสามารถรับชมคอนเทนต์ต่าง ๆ พร้อมคำบรรยายภาษาอังกฤษ มาเลย์ อินโดนีเซีย จีนโบราณ หรือไทยได้ โดยทั้งนี้ จะขึ้นอยู่กับภาษาที่รองรับในแต่ละประเทศ

คุณแอนนา ปาค รองประธานและผู้จัดการทั่วไปประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของ Discovery Networks Asia Pacific กล่าวว่า พวกเรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ร่วมมือกับ Viu ในครั้งนี้ และในการที่จะได้ขยายฐานลูกค้าแบรนด์ต่าง ๆ ของเราไปสู่ผู้ชมบนช่องทางดิจิทัล และด้วยฐานแฟน ๆ ที่มีขนาดใหญ่และเติบโตอย่างต่อเนื่องนี้เองจึงทำให้ Viu เป็นพาร์ทเนอร์ที่เป็นผู้นำด้านแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งผ่านระบบอินเทอร์เน็ต (OTT) ที่สำคัญในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของเรา การร่วมมือกันของเราจะเป็นการนำโอกาสทางธุรกิจใหม่ ๆ มาให้แก่ Discovery ทั้งนี้ การผลิตรายการ No Sleep No FOMO ร่วมกันก่อนหน้านี้กับ Viu นั้น ทำให้เรามีความเข้าใจถึงความต้องการของผู้ใช้งาน Viu ทั่วภูมิภาคและการบริการแบบมากคุณภาพที่ทาง Viu มอบให้ ซึ่งเรื่องนี้มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อพวกเราในฐานะแบรนด์ระดับพรีเมียม และเป็นสิ่งที่เอื้อต่อความพยายามของเราในการมุ่งนำเสนอคอนเทนต์ Asian Food Network ที่มีความทันสมัยให้กับผู้ชมที่มีจำนวนมากขึ้นกว่าเดิม

ท่านสามารถรับชมคอนเทนต์ใหม่ ๆ จากทาง Discovery ได้แล้ววันนี้บนแอปพลิเคชัน Viu บนมือถือ ซึ่งสามารถดาวน์โหลดได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายผ่านทาง App Store หรือ Google Play อีกทั้งยังสามารถรับชมบนโทรทัศน์บางรุ่นที่รองรับระบบสมาร์ตทีวี รวมถึงบนเว็บไซต์ที่ www.viu.com

*HGTV เปิดให้บริการในประเทศอินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ และไทย

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จุดพลุความสำเร็จ !!! Viu (วิว) คว้า Best Theme Song/Title Theme จากงานประกาศรางวัล Asian Academy Creative Awards Grand Final Winner 2023 >>

Viu (วิว) ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิง 3 รางวัลใหญ่จากงาน Asia Contents Awards & Global OTT Awards 2023 ที่ประเทศเกาหลี >>

มาแรงปาดมงฯ “Viu (วิว)” แอปพลิเคชันอันดับ 1 ตอบโจทย์ครอบจักรวาล รวมกระแสความปัง ซีรีส์ 3 อันดับยอดนิยม >>

ช่อง 8 จับมือ Viu ครั้งแรก ขยายกลุ่มเป้าหมาย เสิร์ฟคอนเทนต์ดังข้ามแพลตฟอร์ม มอบความสนุกส่งท้ายปี เอาใจผู้ชม >>

“Viu (วิว)” นำทีมนักแสดง ร่วมพิธีบวงสรวง ซีรีส์ Viu Original (วิว ออริจินัล) เรื่อง “SHADOW เงา/ล่า/ตาย” >>