ตูน บอดี้สแลม ชวนออกวิ่งอีกครั้ง ใน CHULA CANCER RUN ก้าว…ทันมะเร็ง ระดมทุนเพื่องานวิจัยภูมิคุ้มกันบำบัดมะเร็ง จุฬาฯ >>

เป็นอีกครั้งที่ชาวไทยจะได้ร่วมแรงร่วมใจ เดิน-วิ่งการกุศล เพื่อสู้มะเร็งด้วยกัน ในงาน CHULA CANCER RUN ก้าว…ทันมะเร็ง ในวันอาทิตย์ที่ 15 ธันวาคม 2562 ณ สนามกีฬาจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดยได้ศิษย์เก่าคนดังอย่าง ตูน บอดี้สแลม จากมูลนิธิก้าวคนละก้าว มาร่วมวิ่ง 10.2 กม. ด้วย

โดยล่าสุด ตูน บอดี้สแลม ก็ส่งคลิปออกมาเชิญชวนร่วมกิจกรรม โดยกล่าวว่า มาพบกับผมได้ที่งาน Chula Cancer Run ก้าว…ทันมะเร็ง ในวันที่ 15 ธันวาคมนี้นะครับ ก็จะเป็นงานวิ่งที่ทุกๆท่านที่อยากจะให้กำลังใจคุณหมอ เจ้าหน้าที่ ที่กำลังค้นคว้าวิจัยหายาที่จะมารักษามะเร็งให้พวกเราคนไทยนะครับ ก็จะเป็นการรวมตัวของทุกๆท่านในวันนั้นนะครับ ผมเองก็จะไปร่วมวิ่งด้วยในระยะมินิมาราธอนนะครับ แล้วพบกันในวันนั้นครับ”

CHULA CANCER RUN ก้าว…ทันมะเร็ง ที่จะเกิดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 15 ธันวาคม 2562 ณ สนามกีฬาจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ไม่เพียงแต่จะมีตูน บอดี้สแลม เป็นไฮไลท์เท่านั้น แต่ยังมีผู้ป่วยมะเร็ง ที่จะมาร่วมวิ่งอีกกว่า 100 ชีวิต เพื่อแสดงจุดยืนของการไม่ยอมแพ้ต่อโรคมะเร็ง และส่งต่อกำลังใจให้ผู้ป่วยคนอื่นๆทั่วประเทศ ผู้ที่สนใจสามารถสมัครได้ที่ https://race.thai.run/chulacancerrun  ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 30 พฤศจิกายน 2562 โดยระยะ 10.2 กิโลเมตร บัตรราคา 700 บาท ปล่อยตัวนักวิ่งเวลา 4.30 น. ระยะ 5.2 กิโลเมตร บัตรราคา 600 บาท ปล่อยตัวนักวิ่งเวลา 5.30 น. และระยะ 2.2 กิโลเมตร บัตรราคา 500 บาท ปล่อยตัวนักวิ่งเวลา 6.00 น.

นอกจากนี้จะมีกิจกรรม Virtual Run พร้อมกันทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 15 ธันวาคม 2562 จนไปถึงวันมะเร็งโลกในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2563 เพื่อส่งเสริมให้ประชาชนออกกำลังกายอย่างต่อเนื่อง ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 

LINE : @chulacancerrun และ FANPAGE : www.facebook.com/CUCancerMakeItPossible

คลิปวิดีโอ https://www.facebook.com/CUCancerMakeItPossible/videos/951248028566842/

#MakeItPossible #สู้มะเร็งเป็นไปได้ #ChulaCancerRun #ก้าวทันมะเร็ง

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 “ตูน บอดี้สแลม” นำทีมดาราครอบครัว Dr.JiLL บอกเล่าความประทับใจ ผ่านวิดีโอประมวลภาพความสำเร็จ “โครงการ 1 อิ่ม” (ONE GIVE) >>

• ไปรษณีย์ไทย ชวนคนไทยร่วมสมทบทุนสนับสนุนโรงพยาบาลสระใคร พร้อมลุ้นรับกระเป๋า คอลเลคชั่นพิเศษออกแบบโดย “โน้ส อุดม – ตูน บอดี้สแลม” >>

ปังกว่าที่คิด! “หนึ่ง ณรงค์วิทย์” ส่งเพลง “หัวใจสั่งให้รัก-มันดีกว่าที่คิด” ประกอบละคร “อกเกือบหักแอบรักคุณสามี” มาแรงติดลมบน! >>

“ตูน อาทิวราห์ ” เปิดตัวหูฟัง “ENCORE” (อังกอร์) หูฟังที่เเปลี่ยนการฟังให้เป็นการค้นพบแรงบันดาลใจ อันยิ่งใหญ่ >>

“ตูน บอดี้สแลม” นำทัพศิลปิน ผนึกกำลัง กิจกรรม ‘THE POWER OF UNITY Presents ROAD TO TOKYO 2020’ วิ่งระดมทุนหนุนทัพนักกีฬาไทย เพื่อคว้าชัยโอลิมปิกและพาราลิมปิก โตเกียว 2020 >>