“โอ๋ – ยชญ” แฮปปี้ คอนเสิร์ตใหญ่ #SBFIVE The Moonlight Concert ขายบัตรเกลี้ยง ภายใน 2 นาที ติ่งฟินแน่ 5 หนุ่ม SBFIVE แท็กทีม 10 Superboy จัดเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่ >>

ขึ้นชื่อ… นักปั้นซุป’ตาร์โกอินเตอร์ โอ๋ – ยชญ กรณ์หิรัญ หรือ โอ๋ Starhunter ไม่มีคำว่าธรรมดา ล่าสุดเพิ่งเฟ้นหา 5 หนุ่ม SBFIVE GEN2 จากรายการ Superboy Project Presented by GSB” (ซูเปอร์บอย โปรเจกต์ พรีเซนต์เต็ด บาย จีเอสบี) จบปุ๊บ!  ก็เดินหน้าลุยงานต่อ ก็เหล็กมันต้องตีตอนร้อน งานนี้ โอ๋ Starhunter เลยทุ่มจัดคอนเสิร์ตใหญ่ ‘SBFIVE The Moonlight Concert’ (เอสบีไฟฟ์ เดอะ มูนไลท์ คอนเสิร์ต) คอนเสิร์ตครั้งแรกของ 5 หนุ่ม SBFIVE บาส – สุรเดช พินิวัตร์, คิมม่อน – วโรดม   เข็มมณฑา, เต้ – ดาวิชญ์ กรีพลฤกษ์, คอปเตอร์ – ภานุวัฒน์ เกิดทองทวี และ ตี๋ – ธนพล จารุจิตรานนท์ เป็นของขวัญ  ตอบแทนคำขอบคุณแฟนๆ ที่มอบความรักให้กับบ้าน Starhunter มาอย่างต่อเนื่อง โดยจะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 8 ธันวาคมนี้ เวลา 14.00 – 17.00 น. ณ Union Hall 1 ศูนย์การค้ายูเนี่ยน มอลล์

โอ๋ – ยชญ กรณ์หิรัญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตาร์ ฮันเตอร์ สตูดิโอ จำกัด หรือ โอ๋ Starhunter เผยว่า… “กว่า 6 เดือน กับการเฟ้นหาหนุ่มมากความสามารถ หน้าตาดี มีเสน่ห์ จากทั่วประเทศ เพื่อเข้าแข่งขันรายการ “Superboy Project Presented by GSB” และวันนี้เราก็ได้ 5 หนุ่ม SBFIVE GEN2 ในนามวง Superboy กับการเป็นศิลปินบอยแบนด์และได้โลดแล่น ในวงการบันเทิง ทั้งสายเพลง ละคร ซีรีย์ ภาพยนตร์และพรีเซนเตอร์ ทั้งในประเทศและต่างประเทศทั่วเอเชีย จากความสำเร็จของ โปรเจกต์นี้ รวมถึงความสำเร็จของศิลปินต้นแบบ 5 หนุ่ม SBFIVE บาส – คิมม่อน – เต้ – คอปเตอร์ และ ตี๋ ซึ่งแฟนๆ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ อย่าง ญี่ปุ่น เกาหลี จีน ต่างติดตามผลงานของ 5 หนุ่ม SBFIVE มาอย่างต่อเนื่อง จากความสำเร็จนี้ ในปีหน้า  ทาง บริษัท สตาร์ ฮันเตอร์ สตูดิโอ จำกัด ก็จะมีการปรับเปลี่ยนโครงสร้างบริหารสู่ บริษัท สตาร์ ฮันเตอร์ เอ็นเตอร์เทนเมนต์ จำกัด เพื่อความพร้อมที่จะนำพาศิลปินไทย ไปตีตลาดต่างประเทศ และในโอกาสนี้เราจึงจัดคอนเสิร์ต ‘SBFIVE The Moonlight Concert’ ซึ่งเป็นคอนเสิร์ตครั้งแรกของ 5 หนุ่ม SBFIVE โดยมี 5 วง Superboy และ หนุ่มๆ Superboy Project ร่วมโชว์ในครั้งนี้ด้วย เพื่อเป็นของขวัญและแทนคำขอบคุณแฟนๆ ที่คอยซัพพอร์ตพวกเขาตลอดมา เรียกว่ากระแสตอบรับดีมากๆ เพราะเปิดขายบัตรก็หมดภายใน 2 นาที ซึ่งเราใช้ช่องทางออนไลน์ของ Starhunter ในการเปิดขายบัตร  โอ๋อยากขอบคุณครอบครัวสตาร์ฮันเตอร์ทุกท่านที่ให้การสนับสนุนพวกเรามาตลอด รับรองว่า ‘SBFIVE The Moonlight Concert’ จะเป็นอีก 1 คอนเสิร์ตที่สร้างความประทับใจให้กับทุกคนที่ได้ไปชมจริงในวันนั้น ขอบคุณทุกคนมากครับ”

ร่วมสนุกและสุขใจส่งท้ายสิ้นปีไปกับ 5 หนุ่ม SBFIVE, 5 หนุ่ม Superboy และ หนุ่มๆ Superboy Project ในคอนเสิร์ตใหญ่ ‘SBFIVE The Moonlight Concert’ วันอาทิตย์ที่ 8 ธันวาคมนี้ ณ Union Hall 1 ศูนย์การค้ายูเนี่ยน มอลล์ หรือสามารถติดตามสดๆ ได้ผ่านทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 เวลา 14.00 – 16.00 น.

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจ็ท Superboy” ส้มหล่น! รับบทนายเอก ‘My Mate Match’ ซีรีส์วายโรแมนติกคอมเมดี้

เต๋า – เศรษฐพงศ์ พร้อม 3 หนุ่ม #SBFIVE บาส คิมม่อน คอปเตอร์ นำทีมศิลปินรุ่นน้อง #SUPERBOY และ New Gen สังกัด Star Hunter Entertainment ร่วมอวยพรปีใหม่ 2564 และให้กำลังใจห่วงใยวิกฤตโควิด-19 ระลอกใหม่ >>

IDOL EXCHANGE ครั้งที่ 1 สุดฟิน!!!“บาส SBFIVE” คว้าตำแหน่ง Kingdol ส่วน Queendol ยกให้  “กะตางค์ Secret 12” >>

‘The Moment … Since’ Music Short Film เปิดฉากความฟินกลางทะเล“แบงก์ SUPERBOY” ควบม้าง้อ “ภณ SUPERBOY” >>

ซิงเกิล “ลืมไม่ลง” (unforgettable) จากศิลปิน De’Tung (เดอ’ตั๋ง) หรือ ตั๋ง Superboy >>