Viu ส่งท้ายความสนุกปลายปีกับซีรีส์สองเรื่องสองแนวท้าลมหนาว Psychopath Diary และ Love with Flaws เก็บใส่ลิสต์เตรียมดูกันยาว ๆ ข้ามปี >>

ใกล้สิ้นปี 2019 แล้ว ใครที่ยังไม่มีแพลนไปเที่ยวที่ไหน วันนี้ Viu (วิว) แอปและเว็บที่รวบรวมวาไรตี้และซีรีส์ชั้นนำจากเกาหลีไว้มากที่สุด ชวนคุณมานอนขดตัวในผ้าห่มพร้อมฟินกับซีรีส์เกาหลีเริ่ด ๆ สองเรื่องสองแนว แนะนำจาก Viu เก็บเข้าคลังกันไว้ก่อนเลยจ้า

เรื่องแรกกับซีรีส์แนวคอเมดี้-ทริลเลอร์ อย่าง Psychopath Diary ที่ผสมผสานแนวสืบสวนและความฮาแบบเกรียน ๆ ไว้อย่างลงตัว เป็นเรื่องราวของ “ยุกดงชิก” (รับบทโดย ยุนชียุน) พนักงานในบริษัทหุ้นแสนอ่อนแอ ที่ดันไปเจอเหตุฆาตกรรมคดีหนึ่งเข้ากับตา ในระหว่างที่เขากำลังหนีออกจากที่เกิดเหตุนั้น กลับประสบอุบัติเหตุร้ายแรงจากรถของเจ้าหน้าที่ตำรวจสาว “ชิมโบคยอง” (รับบทโดย จองอินซอน) เป็นเหตุให้เขาสูญเสียความทรงจำ หลังจากที่เขาตื่นขึ้นมาก็ได้พบกับไดอารี่ของฆาตกร ดงชิกจึงคิดว่าตัวเองเป็นฆาตกรเจ้าของไดอารี่นั้น ในระหว่างนั้นเองทำให้เขาต้องมาพัวพันกับโบคยองตำรวจสาวไฟแรงที่ต้องการเอาชนะความผิดหวังในหน้าที่การงาน มาเป็นผู้ดูแลคดีนี้ เธอมีความมุ่งมั่นในการจับฆาตกรตัวจริงอย่าง “ซออินอู” (รับบทโดย พัคซองฮุน) ให้ได้! Psychopath Diary เรื่องนี้ลงจอไปไม่กี่ตอนก็ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี ทั้งบทพระเอก นางเอก และตัวร้าย ที่เข้าถึงบทบาทและจะมาทำให้คุณผู้ชมทั้งลุ้นทั้งหัวเราะไปพร้อมกัน มากไปกว่านั้นยังได้คว้าตัว “จองซูบิน” สมาชิกวง VICTON ที่สาว ๆ เห็นแล้วต้องกรี๊ด มาประเดิมผลงานลงจอโทรทัศน์เป็นครั้งแรก เรียกว่าห้ามพลาดกันเลยกับเรื่องนี้ ใส่ไว้ในลิสต์ด่วน ๆ จ้า

ลิงก์ EP1. – http://bit.ly/2rNRI65

เรื่องต่อมาไม่ดูถือว่าผิด เพราะได้พาหนุ่มหล่องานดีทั้ง 5 คนมารวมกันที่เรื่องนี้ กับเรื่อง Love with Flaws ที่จะมาแสดงมุมมองของรักสามเศร้าเราสามคนให้ผู้ชมทุกคนได้อินไปกับซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้เรื่องนี้ พบกับชายหนุ่มหน้าตาดีสุดฮอต “อีคังอู” (รับบทโดย อันแจฮยอน) ที่ในอดีตเป็นเด็กขี้เหร่มากจนโดนทิ้งให้อยู่คนเดียวมาก่อน ทำให้ปัจจุบันกลายเป็นชายหนุ่มที่สนใจแต่เรื่องความเพอร์เฟ็กต์ของรูปลักษณ์ตัวเอง ต้องมาพบกับครูพละสาวอย่าง “จูซอยอน” (รับบทโดย โอยอนซอ) แต่เพราะเธอมีพี่ชายที่หน้าตาดี 3 คนที่มักจะนำพาปัญหาจากความหล่อมาให้เธอเสมอ ทำให้เธอรู้สึกไม่ชอบและไม่สนใจผู้ชายหน้าตาดีหรือที่เรียกกันว่าหนุ่มดอกไม้แม้แต่นิดเดียว การพบกันของสองคนเป็นเหตุให้เกิดความชุลมุนขึ้น แต่ความวุ่นวายนี้จะทำให้การพบกันระหว่างคังอู และ ซอยอน สามารถเปลี่ยนอคติและความเกลียดชังของซอยอนที่มีต่อหนุ่มหล่อได้หรือไม่ เขาและเธอต้องพบเจอเหตุการณ์สุดพีคอะไรบ้างระหว่างการรู้จักกัน ร่วมเชียร์ ร่วมติดตามเรื่องราวของทั้งสองคนได้แล้ววันนี้ ส่วนใครยังไม่มีเวลาเก็บไว้นอนดูยาว ๆ ระหว่างหยุดปีใหม่ได้เลย ลิงก์ EP1. – http://bit.ly/2DCS7L1

สองเรื่องสองรสพร้อมให้ทุกคนได้ดูกันยาว ๆ ยิ่งไปกว่านั้นสมาชิก Viu Premium กับสิทธิพิเศษขั้นกว่า สามารถรับชมพร้อมซับไทยถูกลิขสิทธิ์เร็วที่สุด พร้อมภาพคมชัดแบบ Full HD ดูได้จากหลายอุปกรณ์พร้อมกัน และรับชมผ่านจอใหญ่ Smart TV ทั้ง Samsung และ Apple TV อีกทั้งทั้งยังสามารถดาวน์โหลดไว้ดูได้อีกด้วย โหลดแอปพลิเคชัน Viu หรือกดเว็บไซต์ www.viu.com ก็สามารถดูซีรีส์และวาไรตี้เกาหลี ทั้งซับไทย พากย์ไทย รวมถึงซีรีส์ วาไรตี้ไทยกันได้เลย

ที่มา:  MSL GROUP ประเทศไทย
บันทึกภาพ:  MSL GROUP ประเทศไทย
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จุดพลุความสำเร็จ !!! Viu (วิว) คว้า Best Theme Song/Title Theme จากงานประกาศรางวัล Asian Academy Creative Awards Grand Final Winner 2023 >>

Viu (วิว) ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิง 3 รางวัลใหญ่จากงาน Asia Contents Awards & Global OTT Awards 2023 ที่ประเทศเกาหลี >>

มาแรงปาดมงฯ “Viu (วิว)” แอปพลิเคชันอันดับ 1 ตอบโจทย์ครอบจักรวาล รวมกระแสความปัง ซีรีส์ 3 อันดับยอดนิยม >>

ช่อง 8 จับมือ Viu ครั้งแรก ขยายกลุ่มเป้าหมาย เสิร์ฟคอนเทนต์ดังข้ามแพลตฟอร์ม มอบความสนุกส่งท้ายปี เอาใจผู้ชม >>

“Viu (วิว)” นำทีมนักแสดง ร่วมพิธีบวงสรวง ซีรีส์ Viu Original (วิว ออริจินัล) เรื่อง “SHADOW เงา/ล่า/ตาย” >>