“เวียร์” นำทีมซ้อมหนัก พร้อมส่งรัก ใน “7HD CHARITY CONCERT” 10 ธ.ค.นี้ >>

ใกล้เข้ามาทุกที สำหรับคอนเสิร์ตการกุศลครั้งยิ่งใหญ่ 7HD Charity Concert – รักคือการให้ ในวันอังคารที่ 10 ธันวาคมนี้ ที่ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ล่าสุดพระเอกหนุ่ม เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ เทคิวเข้าห้องอัด ซ้อมร้องเพลงอย่างขะมักเขม้น ขณะที่พระเอกรุ่นน้อง อ้น-กรกฎ ตุ่นแก้ว ก็ไม่ยอมน้อยหน้า ซ้อมร้องเพลงเตรียมเอ็นเตอร์เทนคนดูอย่างสนุกสนาน ไม่เพียงเท่านั้น! 3 แขกรับเชิญสุดพิเศษ หนุ่ม-สันติสุข พรหมศิริ, ตั๊ก-มยุรา เศวตศิลา, ต่อง-สาวิตรี สามิภักดิ์ ยังนัดรวมตัวซุ่มซ้อมหนัก เตรียมส่งมอบความรักบนเวที ผ่านโชว์สุดพิเศษที่แฟน ๆ ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน งานนี้ เวียร์ จะตื่นเต้น และมีเซอร์ไพรส์อะไรมาฝากแฟน ๆ บ้าง ไปฟังกัน

“ใกล้แล้วนะครับ ผมกับนักแสดง ช่อง 7HD ทุกคน รวมถึงแขกรับเชิญที่มาร่วมขึ้นเวทีคอนเสิร์ตครั้งนี้ พวกเราต่างก็ซุ่มซ้อมกันอย่างเต็มที่ สำหรับแฟนคลับของผม ถ้าใครอยากรู้ว่าผมมีโชว์อะไรมาฝาก ต้องมาดูกันเองในคอนเสิร์ตครับ ถ้าบอกไปกลัวจะไม่เซอร์ไพรส์ ส่วนใครที่ยังไม่มีบัตร ยังสามารถซื้อบัตรกันได้นะครับ รับรองว่าคุ้มค่า อิ่มทั้งบุญอิ่มทั้งใจ เพราะรายได้จากการขายบัตรทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่าย มอบให้มูลนิธิโรงพยาบาลเด็กครับ”

สามารถซื้อบัตรได้ที่ Counter Service All Ticket ในร้าน 7-11 ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ www.allticket.com ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมต่าง ๆ  ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35 ทางโซเชียล Facebook, IG, Twitter, Youtube : Ch7HD, เว็บไซต์: www.ch7.com และ #7HDCharityConcert #Ch7HD #รักคือการให้

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บอส” ทุ่มสุดตัว บู๊ก็ได้ รำลิเกก็ดี ใน “จันทร์กระจ่างที่กลางทุ่ง” >>