บอล วิธวัฒน์ สิงห์ลำพอง ดันเพื่อนซี้ เปิดตัวบริษัท Star Thai Productionเดินหน้าผลิต ภาพยนตร์-ซีรีย์ ทั้งในไทย และต่างประเทศ >>

Star Thai Production (สตาร์ ไทย โปรดักชั่น) บริษัทโปรดักชั่นน้องใหม่ที่ได้ป๋าดันอย่าง บอล วิธวัฒน์ สิงห์ลำพอง ดันสองเพื่อนซี้ คุณตาล ช่อทิพย์ เนตรเจริญ และ คุณกิ๊กช์ นิติพัสส์ เจียมพานทอง กรรมการบริษัท ร่วมกันเปิดตัว Star Thai Production เดินหน้าผลิต ภาพยนตร์-ซีรีย์ ทั้งในไทย และต่างประเทศ โดย คุณตาลและคุณกิ๊กช์ เผยว่า

ก่อนหน้านี้ บริษัท ได้ผลิตภาพยนตร์เอาใจสาววาย และได้ผลตอบรับเป็นอย่างดีมาก่อน อย่างเช่น Love’s coming , Love Love You , และ ภาพยนตร์ ชาย-หญิง อย่าง Love Say Hey โดยผลงานเหล่านี้ เป็นผลงานเรื่องแรก ของ นักแสดงที่มีชื่อเสียงในปัจจุบันหลายท่าน อาทิเช่น ชานนท์ สันตินธรกุล , ปภังกรณ์ สกุลซ้ง , ไบร์ท วชิรวิชญ์ เป็นต้น ซึ่งผลงานทั้งหมดที่ผ่านมา อาจจะเป็นเพียง ผลงานชิ้นเล็กๆ แต่ก็สามารถ ต่อยอดให้กับ น้องๆนักแสดงเกือบทุกคนให้ได้มีผลงานอื่นๆตามมาอีกมากมาย รวมไปถึงทีมงานในบริษัท ที่ได้พัฒนาฝีมือ ขึ้นมาเรื่อยๆจนถึงปัจจุบัน และ ผลงานล่าสุด ที่ได้รับผลตอบรับ ทั้งในไทยและหลายๆประเทศ เมื่อต้นปี 2562 อย่าง The Best Twins รักจิ้นฟินเฟร่อ ออกอากาศ บน LINE TV จบไปแล้วนั้น ถือเป็นเรื่องท้าทายของบริษัท เพราะ เรายังไม่เคยผลิตซีรีย์ตอนยาว แต่มันก็สามารถทำให้เราขยายผลงานในวงการได้ จนมีบริษัทต่างประเทศ ติดต่อมาให้ ผลิต ภาพยนตร์ ไทย-เวียดนาม ที่เพิ่งจะถ่ายทำเสร็จสิ้นไป อย่างเรื่อง Side-Seeing The Movie โดยเรื่องนี้ บริษัท Star thai Production ได้ร่วมมือกันกับ KC Academy จากประเทศเวียดนาม เตรียมออกอากาศ ในปี 2563 ยังไม่รวมภาพยนตร์และซีรีย์ ต่างๆที่เรามีแพลนร่วมกับต่างประเทศ ก็กำลังจะเกิดขึ้น เร็วๆนี้

คุณตาลและคุณกิ๊กช์ กล่าวปิดท้ายว่า บริษัทของเราเป็นบริษัทเล็กๆ แต่เราตั้งใจสร้างสรรค์ผลงานทุกชิ้น ให้ออกมาดีที่สุด และ อยากเป็นกำลังใจ ให้บริษหน้าใหม่ ไม่ว่าจะเล็กหรือใหญ่ ขอให้ตั้งใจและฝึกฝนพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ โอกาสเข้ามาเมื่อไหร่ เราต้องพร้อมรับเอาไว้ อย่าปล่อยให้โอกาสผ่านไป ฝากไว้เป็นกำลังใจให้บริษัท น้องใหม่ทุกๆคน

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง