#TheToys พร้อมมว๊าก! ชวนแฟนๆ ไปลอยถึงระยอง กับ “อีเอฟเอ็ม ชิล ออน เดอะ บีช ครั้งที่ 16” >>

ติดอกติดใจเตรียมตัวขึ้นเวทีมหกรรมฟรีคอนเสิร์ตปาร์ตี้ริมทะเล อย่าง EFM x CHILL on The Beach #16 (อีเอฟเอ็ม ชิล ออน เดอะ บีช ครั้งที่ 16) ของคลื่น อีเอฟเอ็ม 94 และ ชิล ออนไลน์ เป็นปีที่ 2 แล้ว สำหรับศิลปินหนุ่มมาดเซอร์ เดอะ ทอยส์ – ธันวา บุญสูงเนิน และศิลปินอื่นๆ ที่พาเหรดกันขึ้นเวทีอีกคับคั่ง อย่าง เบดรูม ออดิโอ, ฟักกลิ้ง ฮีโร่, เกทสึโนวา, มีน และ ซีล แด๊นซ์ให้ยับไปกับ DJ Leo และ DJ Taidy พร้อมฮาไปกับดีเจซุปตาร์จากอีเอฟเอ็ม 94 และ ชิล ออนไลน์ ที่จะไปสนุกกันในวันเสาร์ที่ 21 ธันวาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป ที่ หาดแหลมเจริญ จังหวัดระยอง

ด้าน เดอะ ทอยส์ กล่าวว่า “ครั้งที่แล้วผมเคยมาขึ้นเวที อีเอฟเอ็ม ชิล ออน เดอะ บีช ครั้งที่ 14 เป็นครั้งแรก สนุกมากเลยครับ มาถึงปีนี้เป็นครั้งที่ 16 แล้ว ผมก็เตรียมตัวมาเป็นอย่างดีเพื่อจะได้สนุกกับแฟนๆ ชาวอีเอฟเอ็มและชาวชิลกันอีกครั้ง ที่สำคัญปีนี้เรียกได้ว่ายิ่งใหญ่กว่าเดิม กับสถานที่จัดงานใหม่หาดใหญ่ขึ้นกว่าเดิม จุผู้ชมได้มากขึ้นและใกล้กรุงเทพฯ มากขึ้นกว่าเดิมด้วย เพื่อนๆ คนไหนอยากจะไปร่วมสนุกด้วยกัน ง่ายๆ เพียงแค่สะสม AtimePoint ให้ครบ 2,000 Point ก็มีสิทธิ์แลกรับบัตรเข้างานฟรีไปเลย 2 ใบ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่คลื่น อีเอฟเอ็ม 94 และ ชิล ออนไลน์ ทุกช่วงดีเจ หรือคลิ๊ก www.efm.fm และ www.chillfm.fm ที่สำคัญ! งานนี้สำหรับผู้ที่มีอายุ 20 ปีบริบูรณ์ขึ้นไปเท่านั้น แล้วเจอกันผมรอทุกคนอยู่นะครับ”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ เอ-ไทม์ มีเดีย
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ เอ-ไทม์ มีเดีย
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“The Toys – Pyra ร่วมงานกันครั้งแรก ในซิงเกิ้ล “ปล่อยไหล” เพลงที่บอกคนรุ่นใหม่ให้เป็นตัวเองให้สุด ตามแอดติจูดแบรนด์ Heineken Experience Silver” >>

ไบร์ท-ทอย-โบกี้-ทรีแมนดาวน์ นำทีมศิลปิน “ฝั่งธนเฟส” จัดเต็มความมันส์ กระหึ่มเวที! >>

เตรียมพบกับ เต – ตะวัน และ THE TOYS ในแคมเปญ “ROBINSON LIFESTYLE MAGICAL CELEBRATION 2023”

“BOWKYLION X THE TOYS” คู่ซี้เคมีได้!! ร่วมกันปล่อยความกวนในเพลง “คืนวันศุกร์” เพลงประกอบหนังเรื่องใหม่จากจีดีเอช “OMG! รักจังวะ..ผิดจังหวะ” >>

มหกรรมฟรีคอนเสิร์ตปาร์ตี้ริมทะเลบนหาดใหม่ที่ใหญ่กว่าเดิม!! EFM x CHILL on The Beach #16 >>