บีไนซ์ ฉลองยอดขาย 1,000 ล้าน เผยโฉมผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวซีรีส์ล่าสุด “บีไนซ์ ฟรุต ที ซีรีส์ ลิมิเต็ด อิดิชั่น” >>

ตอกย้ำความเป็นผู้นำที่สร้างสรรค์นวัตกรรม เพื่อดูแลผิวสวยสัมผัสได้อย่างแท้จริง พร้อมฉลองยอดขาย 1,000 ล้านบาท บีไนซ์ (BeNice) ผู้นำนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวกาย หนึ่งในแบรนด์สินค้าในเครือบริษัท นีโอ คอร์ปอเรท จำกัด บริษัทชั้นนำด้านสินค้าอุปโภคสัญชาติไทย ชวนสาว ๆ ดูแลผิวสวยให้เด้งกระชับ ฉ่ำน้ำ พร้อมสร้างความแตกต่างในตลาดผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิว ครั้งแรกที่ผสมผสานคุณค่าจากธรรมชาติด้วย “ใบชา” และ “ผลไม้” เผยโฉมผลิตภัณฑ์ซีรี่ย์ใหม่ล่าสุด “ฟรุต ที ซีรีส์” แต่ยังคงนวัตกรรม “ฟรุต เอสเซนส์” (Fruit Essence) แบบฉบับของบีไนซ์ ที่นำสารสกัดจากผลไม้เข้มข้น ช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใส พร้อมสารต้านอนุมูลอิสระจากมะเขือเทศ และองุ่นที่อุดมไปด้วยวิตามินซี และไลโคปีน เข้าไว้ด้วยกัน

ล่าสุด จัดงาน “BeNice, the Beauty from Fruit Essence” แนะนำกลุ่มผลิตภัณฑ์ซีรี่ย์ใหม่ล่าสุด     “บีไนซ์ ฟรุต ที ซีรีส์ ชาวเวอร์ เจล และ โฟมมิ่ง แฮนด์ วอช ลิมิเต็ด อิดิชั่น” เปิดประสบการณ์การอาบน้ำมิติใหม่ เพื่อผิวสวยสมบูรณ์แบบ ท่ามกลางบรรยากาศสบาย ๆ สดใสสไตล์บีไนซ์ พร้อมจิบน้ำชายามบ่าย ด้วยชาซิกเนเจอร์ที่ได้แรงบันดาลใจกลิ่นมาจาก บีไนซ์ ฟรุต ที ซีรี่ย์ รังสรรค์โดย “ตาล” พิมพ์ชนก   พลางกูร สุภัทรพันธุ์ กูรูชาชื่อดัง และร่วมกิจกรรมจัดดอกไม้ในกล่องของขวัญบีไนซ์ โดยมี ปัทมา ถกลศรี ประธานบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท นีโอ คอร์ปอเรท จำกัด มาบอกเล่าถึงนวัตกรรมของผลิตภัณฑ์อาบน้ำ บีไนซ์ ที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคยุค 4.0 ร่วมด้วย “เบลล่า” ราณี แคมเปน แบรนด์แอมบาสเดอร์สาวสวย ที่มาร่วมแจกความสดใส ที่ร้าน House of Eden ชั้น 2 สยามดิสคัฟเวอรี่ เมื่อเร็ว ๆ นี้

ปัทมา ถกลศรี ประธานบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท นีโอ คอร์ปอเรท จำกัด กล่าวว่า “บีไนซ์ ในฐานะแบรนด์ที่เชี่ยวชาญด้านนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดร่างกายที่ครอบคลุมทุกเซกเมนต์ และเรามีการศึกษากลุ่มลูกค้าอยู่ตลอดพบว่า ผู้บริโภคยุคใหม่มองหาความแปลกใหม่ และพร้อมเปิดรับความแตกต่าง บีไนซ์จึงต้องการสร้างประสบการณ์การอาบน้ำใหม่ ๆ  ให้แก่ผู้บริโภค และเพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์แบรนด์ให้ทันสมัยอยู่เสมอจึงพยายามค้นหาเทรนด์ใหม่ซึ่งกำลังเป็นที่นิยม ไม่ว่าจะเป็น คอนเซ็ปต์ที่ยังไม่เคยมีแบรนด์ใดเคยทำมาก่อน รวมถึงการสร้างสรรค์นวัตกรรมสารสกัดจากผลไม้อันเป็นเอกลักษณ์ ที่สร้างความโดดเด่นให้ผลิตภัณฑ์อาบน้ำของบีไนซ์ ได้รับการตอบรับที่ดีมาตลอด

ล่าสุดบีไนซ์ ได้สร้างความแตกต่างในตลาดครีมอาบน้ำขึ้นอีกครั้ง ด้วยการผสานคุณค่าและความอ่อนโยนของ “สารสกัดจากใบชา” และคุณค่าการบำรุงผิวสวยจาก “Fruit Essence” ซึ่งสกัดจากผลไม้เข้มข้น ซิกเนเจอร์แบบฉบับบีไนซ์ ภายใต้กลุ่มผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ใหม่ “บีไนซ์ ฟรุต ที ซีรีส์ ชาวเวอร์ เจล และ โฟมมิ่ง แฮนด์ วอช ลิมิเต็ด อิดิชั่น” ยิ่งตอกย้ำคุณค่าการดูแลผิวให้สวยจนสัมผัสได้จริง จากนวัตกรรมเพื่อผิวสวยอันเป็นเอกลักษณ์ของบีไนซ์ ได้แก่ ดับเบิ้ล เฟิร์มมิ่ง เพื่อผิวกระชับ เรียบเนียน ผิวนุ่มชุ่มชื้น ฉ่ำเด้ง ดูสุขภาพดี ตลอดจนกลิ่นหอมอ่อน ๆ ของใบชา ผสานด้วยแนวกลิ่นผลไม้แบบฉบับบีไนซ์ ทำให้สินค้า Fruit Tea Series มีคาแรกเตอร์โดดเด่นไม่ซ้ำใคร และด้วยไอเดียที่ดีประกอบกับเทรนด์ที่เข้าถึงง่าย จึงทำให้สินค้า “ลิมิเต็ด อิดิชั่น” ทุกซีรี่ย์ของบีไนซ์ได้รับการตอบรับที่ดี รวมถึงส่งเสริมภาพลักษณ์แบรนด์ให้ดูทันสมัยอยู่ตลอด

ด้าน “เบลล่า” ราณี แคมเปน แบรนด์แอมบาสเดอร์ของผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวกาย บีไนซ์ กล่าวว่า  “ผิวสวยไม่ได้จำกัดสำหรับผู้หญิงเท่านั้น ทุกคนย่อมต้องการมีผิวสวยสุขภาพดี และตลอด 1 ปีที่เบลล่ารับหน้าที่แบรนด์แอมบาสเดอร์  เบลล่าได้ใช้ผลิตภัณฑ์อาบน้ำ บีไนซ์ มาโดยตลอด รู้สึกว่าผิวกระชับ นุ่มชุ่มชื้นขึ้น ผิวเบลล่าดูเปล่งปลั่ง สวยขึ้นได้จริง ด้วยคุณค่าจากสารสกัดผลไม้ “ฟรุต เอสเซนส์” และอยากบอกต่อสิ่งดี ๆ ที่พิสูจน์ด้วยตัวเองมาแล้ว โดยล่าสุดบีไนซ์ ได้สร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่  “ฟรุต ที ซีรีส์” เป็นผลิตภัณฑ์อาบน้ำ ซีรีส์ล่าสุด ที่ผสานคุณค่าจากธรรมชาติถึง 2 ชนิดคือ ใบชา และ ผลไม้ โดดเด่นด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ (Natural Extract) ที่อ่อนโยน และมาพร้อมกับกลิ่นหอมแนวอโรม่าอ่อน ๆ จากใบชา มิกซ์กับกลิ่นฟรุตตี้ที่เป็นเอกลักษณ์ สาว ๆ ที่อยากผิวสวยสัมผัสได้ แบบสาวบีไนซ์ ต้องลอง ห้ามพลาดจริง ๆ ค่ะ”

ส่วน พิมพ์ชนก พลางกูร สุภัทรพันธุ์ กูรูชาชื่อดัง ที่มาร่วมรังสรรค์ชาซิกเนเจอร์ให้กับแขกคนพิเศษในงาน  “BeNice, the Beauty from Fruit Essence” เผยว่า “ตัวเองซึมซับวัฒนธรรมการดื่มชาตั้งแต่สมัยเรียนที่ประเทศอังกฤษ และทำให้มีแพสชั่นเกี่ยวกับชาตั้งแต่นั้น กระทั่งกลายเป็นธุรกิจ สำหรับครั้งนี้ได้รังสรรค์ชาสูตรพิเศษสำหรับบีไนซ์ เพื่อเสิร์ฟให้กับแขกภายในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดนี้โดยเฉพาะ โดยใช้ชาขาวเบลนด์เข้ากับกลิ่นผลไม้ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากกลิ่นของผลิตภัณฑ์บีไนซ์ ฟรุต ที ซีรีส์ สื่อถึงความหอมและสดชื่นอันเป็นเอกลักษณ์ของผลิตภัณฑ์”

สัมผัสผิวนุ่ม ฉ่ำเด้ง สุขภาพดี ด้วยผลิตภัณฑ์อาบน้ำ ซีรีส์ใหม่ล่าสุด  บีไนซ์ ฟรุต ที ซีรีส์ ชาวเวอร์ เจล ลิมิเต็ด อิดิชั่นได้แล้ววันนี้ที่ ซูเปอร์มาร์เก็ต และร้านค้าทั่วประเทศใกล้บ้าน และติดตามกิจกรรมเพื่อผิวสวยสัมผัสได้ทาง www.facebook.com/BeNiceThailand

ที่มา:  พับบลิค ฮิต
บันทึกภาพ:  พับบลิค ฮิต
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โป๊ป และ เบลล่า ควงคู่ขึ้นปกแพรวฉบับ มิ.ย. 65 เปิดให้พรีออเดอร์ถึง 19 พ.ค. นี้เท่านั้น!!! ที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ

“เบลล่า” ราณี แคมเปน เคลียร์ชัดสถานะหัวใจ แม้ไม่ปิดกั้นความรักแต่ก็ขอโฟกัสที่การดูแลตัวเอง ล่าสุดกำลังหลงสูตรใหม่ของ “บีไนซ์ เนเชอรัล สกิน ทรีทเม้นท์”

“เบลล่า” ควงไอเท็มรักตา ล่าสุด “OCuSOFT” ดูแลขอบตาให้สะอาด เสนอสุขภาพตาดี เริ่มจากขอบตาสะอาด!!

“อ๊อกคิวซอฟท์” ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดขอบเปลือกตา อันดับ 1 จากอเมริกา พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนแรก “เบลล่า – ราณี แคมเปน”

ลาซาด้า ควง “เบลล่า” ร่วมเปิดเทศกาลช้อปปิ้ง 9.9 ลดอลัง ปังทุกแบรนด์ สูงสุด 90%