KANG DANIEL พร้อมขโมยใจ DANITY ด้วยซิงเกิ้ลใหม่ TOUCHIN >>

หลังจากสร้างความตื่นเต้นให้แฟนๆ ทีเซอร์เอ็มวีที่เจ้าตัวมาในลุคหนุ่มติดบ้านและการขี่บิ๊กไบค์สุดเท่ ในที่สุดซิงเกิ้ลใหม่ TOUCHIN ก็ปล่อยมาให้แฟนๆได้ฟังพร้อมเอ็มวีแล้ว

 

สำหรับมินิอัลบั้มแรก color on me นั้น เป็นการชวนแฟนๆมาร่วมเดินทางไปด้วยกันเพื่อหาสีสันที่แท้จริงของ DANIEL ในการเป็นศิลปินเดี่ยว นอกจากนี้ยังเป็นการเริ่มต้นใหม่ของศิลปินที่ชื่อว่า KANG DANIEL ซึ่งเจ้าตัวก็สามารถทำให้แฟนๆประทับใจด้วยการเปิดเผยตัวตนที่แฟนๆไม่เคยเห็นมาก่อน

 

ในเพลง TOUCHIN ทุกคนจะได้เห็นความสามารถในการเต้นในแนวสดใสและมีสีสัน ตัวเพลงมาพร้อมบีทหนักๆในแนบป็อปยุค 80s บวกกับเสน่ห์เบาๆของเพลงป็อปร็อคที่เติมเข้าไป

นอกจากไตเติลแทร็คอย่าง TOUCHIN แล้ว ยังมีอีกเพลงชื่อว่า Adulthood ซึ่งเหมาะสำหรับคนที่เริ่มโตแล้วซึ่งอยากจะให้ตัวเองนั้นเป็นเด็กต่อไป แต่ก็ต้องเจอความรับผิดชอบมากมายที่เข้ามาเมื่อเราโตขึ้น ซึ่งงานนี้ KANG DANIEL ได้มีส่วนร่วมในการเขียนเนื้อร้องด้วย

 

KANG DANIEL ศิลปินเดี่ยวชายที่ฮ็อตที่สุดของวงการเพลง K-Pop เจ้าของสถิติยอดขายซีดีมากกว่า 5 แสนแผ่น ชื่อของ KANG DANIEL เริ่มเป็นที่รู้จักจากรายการ Produce 101 ซีซั่น2 ที่เจ้าตัวสามารถคว้ารางวัลที่ 1 จนได้เป็นสมาชิกวง Wanna One และได้เปิดตัวเป็นศิลปินเดี่ยวพร้อมมินิอัลบั้มแรก ‘color on me’ เมื่อวันที่ 27 กรกฎาคมที่ผ่านมา นอกจากนี้ KANG DANIEL ยังเป็นได้รับเลือกให้เป็นอันกับ 1 บนชาร์ตความนิยมของศิลปินไอดอลที่เกาหลีติดต่อกันเป็นเวลา 87 สัปดาห์ รวมไปถึงยังเป็น 1 ใน 5 ศิลปินของ Sony Music ทั่วโลกที่ทำรายได้เยอะที่สุดในไตรมาส 2 ของปี 2019 อีกด้วย

ดาวน์โหลด/ฟังเพลง
https://lnk.to/KD_TOUCHIN

ติดตาม KANG DANIEL

danielk.konnectent.com

Instagram l Twitter l YouTube

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

#KANGDANIEL เตรียมคัมแบ็คพร้อมซิงเกิลใหม่ “PARANOIA” 16 กุมภาพันธ์นี้! >>

อีกหนึ่งเฉดสีที่ร้อนแรงจากหนุ่ม KANG DANIEL ในมินิอัลบั้มใหม่ล่าสุด MAGENTA >>

#KANGDANIEL ชวนทุกคนมาแดนซ์เบาๆในเอ็มวี Waves ก่อนไปฟังมินิอัลบั้ม MAGENTA เต็มๆ 3 สิงหาคมนี้ >>

#KANGDANIEL เตรียมปล่อยมินิอัลบั้มชุดที่สอง “MAGENTA” วันที่ 3 สิงหาคมนี้! >>

เปิดเส้นทางการค้นหาสีสันที่แท้จริงของ #KANGDANIEL ไปกับมินิอัลบั้ม CYAN >>