จูแมนจี้ การรวมตัวกันของ แอ็กชั่นอันตระการตา วิชวลเอฟเฟ็กต์ขั้นเทพ โลเกชั่นที่สุดแสนอลังการ >>

โซนี่ พิคเจอร์สฯ ชวนคุณห้อยโหนโจนทะยาน พิชิตด่านระทึกสุดขอบโลกไปกับ Jumanji: The Next Level  การกลับมาพบกันอีกครั้งของวัยรุ่นทั้งสี่คนที่รอดชีวิตจากการทดสอบของ Jumanji: Welcome to the Jungle เมื่อพวกเขากลับจากมหาวิทยาลัยของพวกเขาไปยังบ้านที่แบรนด์ฟอร์ด รัฐนิวแฮมป์เชียร์ สำหรับเทศกาลปีใหม่ ตอนนี้ พวกเขาเป็นนักศึกษากันแล้ว  และพวกเขาก็พยายามจะจัดการกับขั้นตอนต่อไปในชีวิตของพวกเขาแต่ละกัน หลังจากที่สเปนเซอร์ถูกชักจูงให้กลับเข้าไปในเกมอีกครั้ง มาร์ธา, ฟริดจ์และเบธานีย์จะต้องร่วมมือกัน กระโดดเข้าไปในโลก Jumanji อีกครั้งเพื่อปฏิบัติภารกิจช่วยเหลือสุดท้าทายเพื่อนำสเปนเซอร์กลับบ้านให้จงได้ แต่เกมกลับพังไปแล้ว และมันก็ตอบโต้กลับ ทุกสิ่งที่พวกเขารู้จักเกี่ยวกับ Jumanji กำลังจะเปลี่ยนไป เมื่อพวกเขาได้ค้นพบว่า มันมีอะไรมากกว่าการเป็นแค่ป่า มันใหญ่ขึ้น อันตรายขึ้น และมีอุปสรรคที่ลุ้นระทึกให้ได้ฝ่าฟันมากขึ้น ซึ่งนั่นหมายความว่าอะไรๆ ก็สามารถเกิดขึ้นได้ทั้งนั้น ดังนั้น นอกเหนือจากแอ็กชั่นตระการตา  วิชวล เอฟเฟ็กต์เหลือเชื่อและโลเกชั่นที่อลังการแล้ว คุณควรจะคาดหวังได้ถึงสิ่งที่ไม่คาดฝันด้วย

ผู้ที่กลับมาโลดแล่นอีกครั้งก็คือทีมอวาทาร์ของ ดเวย์น จอห์นสัน ในบทดร.สโมลเดอร์ เบรฟสโตน, แจ็ค แบล็ค ในบท ดร.เชลลี่ โอเบรอน, เควิน ฮาร์ทในบท เมาส์ ฟินบาร์และคาเรน กิลเลนในบทรูบี้ ราวน์เฮาส์ และนิค โจนาสในบทซีเพลน ร่วมด้วยผู้เล่นหน้าใหม่ แดนนี โกลเวอร์ ในบท ไมโล, แดนนี่ เดอวีโตในบทคุณปู่เอ็ดดี้และอควอฟินาในบทอวาทาร์ใหม่

ผู้กำกับ เจค คัสแดน กล่าว  “โอกาสในการได้กลับมาสู่ไอเดียนี้ สู่ตัวละครพวกนี้ ทั้งเด็กๆ ในโลกแห่งความเป็นจริงและอวาทาร์ของพวกเขาในเกม เป็นอะไรที่เย้ายวนเกินห้ามใจสำหรับผม แต่ของขวัญที่ยิ่งใหญ่คือการที่เรานำทุกคนกลับมาได้ เราได้ทีมงานเดิมกลับมาทำงานร่วมกันอีกครั้ง แต่ก็เปลี่ยนในสิ่งที่ทุกคนกำลังทำด้วย ซึ่งนั่นทำให้มันกลายเป็นหนังเรื่องใหม่อีกครั้งหนึ่ง มันทำให้เราได้ใช้ไอเดียที่ยิ่งใหญ่นี้อีกครั้ง แต่ในแบบที่แตกต่างออกไปจริงๆครับ มันจะเกิดขึ้นใน Jumanji: The Next Level ” การได้เอ็ดดี้และไมโลเพิ่มเข้ามาก็เหมือนกับการค้นพบห้องใหม่ในบ้านของคุณ มันแป็นเรื่องน่าตื่นเต้นสุดๆ สำหรับผมและแดนนี่ ครั้งนี้มันจะเต็มไปด้วย แอ็กชั่นอันตระการตา วิชวลเอฟเฟ็กต์ที่ล้ำสมัยยิ่งขี้น โลเกชั่นที่สุดแสนอลังการครับ”

โคลัมเบีย พิคเจอร์ส   ภูมิใจเสนอ  Jumanji: The Next Level  ภาพยนตร์โดย เจค คัสแดน      

นำแสดงโดย ดเวย์น จอห์นสัน, แจ็ค แบล็ค, เควิน ฮาร์ท, คาเรน กิลเลน, นิค โจนาส, อควอฟินา และอีกมากมาย

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Jumanji อัดแน่นไปด้วย 11 ตัวละคร ทีมเดิมเฮครบเซ็ท เพิ่มหน้าใหม่ร่วมเขย่าต่อมฮา กันตลอดทั้งเรื่อง >>

“ช่อง MONO29” คว้าสิทธิ์หนังโซนี่ระยะยาว ออกอากาศที่แรกบนจอฟรีทีวีไทย!!! >>

“โซนี่ พิคเจอรส์ ”ประเดิมปีแรกกวาดบ๊อกซ์ออฟฟิศทั่วไทย ทะลุหลัก 800 ล้านบาท ทุบสถิติ ปี2012 “สไปเดอร์แมน”และ“จูแมนจี้” ติดโผหนังท็อปไฟว์ ทำเงินสูงสุด ปี 2560

นักแสดงสาว ชาวสก็อตสุดฮ็อต ทุ่มสุดตัว “คาเรน กิลเลน” ค้นพบตัวตนจาก “จูแมนจี้”

“จูแมนจี้” สุดยอดการผจญภัย อัดแน่นแอ็คชั่น มันส์ บ้า ฮา เพี้ยน ครบรส