“ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส ปีที่ 6” สร้างปรากฏการณ์ มหานครดนตรี…เชื่อมทุกมิตรภาพ กว่า 25,000 คน ประเดิมความยิ่งใหญ่กลางกรุง…พร้อมส่งต่อความสนุกทั่วประเทศ >>

ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส ปีที่ 6” มหานครดนตรี…ที่เชื่อมทุกมิตรภาพ สร้างปรากฎการณ์ทางดนตรีสุดยิ่งใหญ่ต้อนรับการกลับมาอีกครั้ง…ใจกลางกรุงเทพฯ         เป็นที่แรก! งานนี้เหล่าแก๊งเพื่อนได้รวมตัวเปิดประเดิมความสนุกกว่า 25,000 คน  เต็มลาน โชว์ ดีซี อารีน่า โดย 6 ศิลปินแถวหน้าของเมืองไทยที่กลับมารวมตัวบนเวทีเดียวกันอีกครั้ง อย่าง บอดี้สแลม, โปเตโต้, โจอี้ บอย, ปาล์มมี่, บิ๊กแอส และ เก็ตสึโนว่า ต่างปล่อยอานุภาพทางดนตรีเชื่อมต่อประชากรของมหานครดนตรีแห่งนี้ไว้ด้วยกันแบบจัดเต็ม ก่อนเดินทางส่งต่อความสนุกทั่วประเทศ

เรียกว่าเปิดฉากได้อย่างยิ่งใหญ่ สำหรับคอนเสิร์ต ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส มหานครดนตรี…ที่เชื่อมทุกมิตรภาพ ที่จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี โดยครั้งนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 6 เพื่อมอบความสนุกให้กับลูกค้าทั่วประเทศ และตอกย้ำ DNA ที่ให้ความสำคัญกับคำว่า “เพื่อน” มาโดยตลอด จนเกิดปรากฏการณ์การรวมตัวของประชากรในกรุงเทพฯ ถึงกว่า 25,000 คน เข้าไว้ด้วยกันจนเต็มลาน โชว์ ดีซี อารีน่า ความสนุกเริ่มต้นด้วยพี่ใหญ่ 5 หนุ่ม บิ๊กแอส ที่ขนเพลงฮิตมาโชว์เพื่อน ๆ ให้ได้โดดกันเพียบ ต่อด้วย 4 หนุ่มเก็ตสึโนว่า ที่จัดซองลิสต์มาให้สาวกได้สนุกแบบเต็มเหนี่ยว มาถึงสาวเซอร์อย่างปาล์มมี่ที่ไม่ยอมน้อยหน้าแจกความสนุกด้วยลีลาการเต้นส่วนตั๊ว…ส่วนตัวมาเรียกเสียงกรี๊ดสนั่นเวที เท่านั้นยังไม่พอ หนุ่ม ๆ วงโปเตโต้ ที่เพิ่งจะจบคอนเสิร์ตไปหมาด ๆ ก็จัดเต็มแบบสุดพลัง และมาถึงไฮไลท์สุดพิเศษจากเหล่าศิลปินที่จัดขึ้นมาเซอร์ไพร์สให้บรรดาประชากรมิวสิคโทรโพลิสได้กรี๊ดสลบในการรวมตัวของ บอดี้สแลม โปเตโต้ บิ๊กแอส ปาล์มมี่ เก็ตสึโนว่า ที่ขึ้นมาร่วมร้องเพลง “ความเชื่อ” บนเวทีเดียวกันซึ่งเป็นภาพที่สุดประทับใจของเหล่าคนดนตรีที่ใช้เสียงเพลงเป็นสื่อกลางเพื่อเชื่อมมิตรภาพของคำว่า “เพื่อน” เข้าไว้ด้วยกันบนเวทีช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น แห่งนี้

อาทิวราห์ คงมาลัย (ตูน บอดี้สแลม) ตัวแทนของ 6 ศิลปิน เผยความรู้สึกในครั้งนี้ว่า “ในการกลับมาบนเวทีช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น ปีนี้ พวกเราดีใจและประทับใจที่ได้มารวมตัวด้วยกันอีกครั้ง กับความยิ่งใหญ่และความพิเศษที่พวกเราทั้ง 6 ศิลปินได้กลับมาร้องเพลงบนเวทีเดียวกัน รวมถึงการกลับมาของเพื่อน ๆ แฟนเพลงที่หลั่งไหลมารวมตัวกันในมหานครดนตรีแห่งนี้ที่มากขึ้นในทุก ๆ ปี ซึ่งเวลาที่พวกเรามองจากบนเวทีลงไปเป็นภาพที่สวยงามและประทับใจมาก อยากขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจให้เราได้สร้างสรรค์ผลงานเพลงต่อไป พวกเราขอตอบแทนทุกคนด้วยเสียงเพลงที่จะเชื่อมเราไว้ด้วยกันในคอนเสิร์ต ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น ปี 6 ที่ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตที่ทุกคนรอคอย และไม่ใช่แค่ชาวกรุงเทพฯ พวกเราพร้อมจะออกเดินทางไปเชื่อมต่อมิตรภาพทั่วประเทศครับ” ตูน บอดี้สแลม กล่าว

ชาวขอนแก่นเตรียมตัวให้พร้อมแล้วมาคอนเนคไปกับคอนเสิร์ต ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส มหานครดนตรี…ที่เชื่อมทุกมิตรภาพ ครั้งต่อไปที่ ศูนย์ค้าส่งอู้ฟู่ จังหวัดขอนแก่น กับศิลปินระดับช้างอย่าง บอดี้สแลม, โปเตโต้, โจอี้ บอย, ปาล์มมี่, บิ๊กแอส และ เก็ตสึโนว่า ในวันเสาร์ที่ 18 มกราคม 2563 ประตูมหานครดนตรีเปิดเวลา 16.00 น. เป็นต้นไป

โดยผู้เข้าชมคอนเสิร์ตฯ ต้องมีอายุ 20 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป และ พกบัตรประชาชนมาด้วยทุกครั้ง ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Chang World และ Line: @Changworldth รีบกอดคอแก๊งเพื่อนแล้วมาคอนเนคไปด้วยกัน…ช้างเติมเต็มคำว่าเพื่อน

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บอดี้สแลม – บิ๊กแอส – ลาบานูน” หวนคอนเนคมิตรภาพกว่า 20 ปี ร่วมกอดคอร้องเพลงบนเวทีเดียวกันใน “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น ปีที่ 6” ชาวชลบุรีเกือบ 20,000 คน ล้นลานจตุจักรร่วมโดดสนั่น…จนทะเลสะเทือน! >>

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เตรียมจัดเทศกาลดนตรีร็อกฤดูหนาวครั้งแรกอย่างยิ่งใหญ่! กับ GENIE FEST 2020 ตอน Rock Mountain การันตีความมันส์! และความหนาว! >>

Chang เครื่องดื่มตราช้าง ชวน ตูน-ก้อย และเหล่าดาราศิลปิน ร่วมส่งกำลังใจให้นักเตะช้างศึก ภายใต้แคมเปญ #เล่นไม่เลิก >>

ช้าง คาร์นิวัล เวิลด์ ออฟ อิลลูชั่น : บุกขอนแก่นที่แรก สนุก – มันส์ จัดเต็มไร้ขีดจำกัด!!

เครื่องดื่มตราช้าง ร่วมกับ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ชวนเหล่าเซเลบริตี้คนดัง ไปพบกับปรากฏการณ์สุดพิเศษ ชมภาพยนตร์ในบรรยากาศอาบลม ห่มดาว พร้อมคอนเสิร์ตสุดมันส์จากศิลปินระดับแม่เหล็กแถวหน้าของเมืองไทย ฟรี! ในงาน “Chang – Major Movie on the Hill: Funtasy Jungle”