SM True และ ‘WayV’ ฉลองความสำเร็จ! จัดงานแถลงข่าว พร้อมงานแจกลายเซ็น แฟนคลับรอต้อนรับแน่นพื้นที่ พาร์ค พารากอนกว่า 4,000 คน >>

หลังจากที่บอยแบนด์จีนดาวรุ่ง ‘WayV’ (เวย์วี) ประสบความสำเร็จกับงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกประเทศไทย 2019 WayV FANMEETING TOUR ‘Section#1_We Are Your Vision’ – in BANGKOK (ทูเธาซันด์ไนน์ทีน เวย์วี แฟนมีตติ้ง ทัวร์ เซคชั่นวัน วี อาร์ ยัวร์ วิชั่น อิน แบงค็อก) ที่จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 14 และอาทิตย์ที่ 15 ธันวาคมที่ผ่านมา ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ซึ่งถือเป็นงานแฟนมีตติ้งอย่างเป็นทางการครั้งแรกนับตั้งแต่เดบิวต์ของพวกเขา และได้เดินทางมาโชว์ที่ประเทศไทยเป็นที่แรกต่อจากเมืองอู่ฮั่นประเทศจีน โดยได้รับกระแสตอบรับอย่างร้อนแรงจนสร้างสถิติให้ ‘WayV’ ขึ้นแท่นเป็นบอยแบนด์จีนวงแรกที่สามารถจัดงานแฟนมีตติ้งที่ธันเดอร์โดม แล้วบัตรจำหน่ายหมดเกลี้ยงทั้ง 2 รอบการแสดง รวมถึงแฮชแท็กที่เกี่ยวข้องกับ ‘WayV’ ยังสามารถขึ้นอันดับ 1 เทรนด์ทวิตเตอร์ของประเทศไทยได้ตลอดทั้ง 4 วัน ตั้งแต่วันที่ 14 – 17 ธันวาคมเลยทีเดียว

โดยวันที่ 16 ธันวาคมที่ผ่านมา ช่วงเวลาประมาณ 18.00 น. ทางผู้จัดอย่าง SM True (เอสเอ็ม ทรู) ได้จัดงานแถลงข่าวเพื่อให้ ‘WayV’ ทั้ง 7 คน ได้แก่ ‘KUN’ (คุน), ‘WINWIN’ (วินวิน), ‘LUCAS’ (ลูคัส), ‘XIAOJUN’ (เซียวจวิน), HENDERY’ (เฮนเดอรี), ‘YANGYANG’ (หยางหยาง) และสมาชิกสัญชาติไทย ‘TEN’ (เตนล์) ร่วมพูดคุยเกี่ยวกับความสำเร็จของงานแฟนมีตติ้งที่เกิดขึ้น พร้อมความรู้สึกที่ได้มาเยือนประเทศไทย รวมถึงมินิอัลบั้มชุดล่าสุด “Take Over The Moon” และอีกหลากหลายเรื่องราวท่ามกลางแฟนคลับที่มารอให้กำลังใจกว่า 4,000 คน ปิดท้ายช่วงแรกด้วยการเชิญผู้บริหาร คุณเทพ สินธวานนท์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายปฏิบัติการ บริษัท เอสเอ็ม ทรู จำกัด ขึ้นมอบช่อดอกไม้แสดงความยินดีแก่ศิลปิน รวมถึงสปอนเซอร์ และพาร์ทเนอร์ต่าง ๆ ร่วมกันถ่ายภาพหมู่บนเวที ได้แก่ คุณคัง โฮซู (Kang Hosu) CO-CEO จาก เอสเอ็ม ไชน่า (SM CHINA), คุณโอลิเวอร์ กิตติพงษ์ วีระเตชะ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านแบรนด์และการสื่อสาร บมจ. ทรูคอร์ปอเรชั่น (True Together) และคุณอารยา จิตตโรภาส ผู้บริหารสยามพิวรรธน์ (Siam Paragon)

นอกจากนี้ ยังได้มอบของขวัญอันแสนพิเศษแด่ WayZenNi ชาวไทย (เวย์ซึนนี: ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) กับมินิอัลบั้มชุดที่ 2 “Take Over The Moon” (Thai Ver.) เวอร์ชั่นผลิตในประเทศไทย ที่มาพร้อมของแถมสุดเอ็กซ์คลูซีฟอย่าง Exclusive Photo Card 7 ลายใหม่ที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน และจะมีสุ่มแจกเฉพาะในอัลบั้มเวอร์ชั่นนี้ ต่อด้วยบิ๊กเซอร์ไพรส์กับงานแจกลายเซ็นครั้งแรกในประเทศไทยของ ‘WayV’ ใน WayV ‘Take Over The Moon’ The 1st Fan Signing Event in BANGKOK (เวย์วี เทค โอเวอร์ เดอะ มูน เดอะ เฟิร์สท์ แฟน ไซน์นิ่ง อีเวนท์ อิน แบงค็อก) ที่สุ่มผู้โชคดีจากการซื้ออัลบั้ม จำนวน 150 ท่าน ขึ้นไปรับลายเซ็นสด ๆ จากมือของ 7 หนุ่มบนเวทีแบบครบทุกคน

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

WayV คัมแบ็กอย่างยิ่งใหญ่พร้อมกวาดชาร์ตเพลงทั่วโลก ด้วยอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ‘On My Youth’ ทั้งอันดับ 1 บนชาร์ตเพลงในประเทศจีนภายใน 5 นาที และอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Top Albums ใน 16 ประเทศ >>

WayV เติมเต็มความคิดถึงสมการรอคอย ในงานแฟนมีตติ้ง ‘2023 WayV Fanmeeting Tour [Phantom]’ in BANGKOK กระแสแรงต่อเนื่องจนบัตรจำหน่ายหมดทั้ง 2 รอบการแสดง รวมผู้ชมกว่าหมื่นคน >>

ซัมเมอร์ลุกเป็นไฟ!!! กับ “C.P Land presents Paint the Town Concert” Music Festival สุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกใจกลางเมืองขอนแก่น พร้อม 7 ไลน์อัพ ที่ขนกองทัพเพลง ส่งมอบความม่วนอีหลี ขึ้นเพอร์ฟอร์ม สเตจ จัดเต็มกว่า 5 ชั่วโมง!! >>

WayV ส่งคลิปทักทายสปอยล์ความพิเศษ พร้อมอ้อนอยากเจอแฟนคลับชาวไทยไว ๆ ในงานแฟนมีตติ้ง ‘2023 WayV Fanmeeting Tour [Phantom]’ in BANGKOK วันที่ 1 และ 2 เมษายนนี้! >>

SM True เชิญทุกคนมาร่วมนับถอยหลังเข้าสู่แฟนมีตติ้งทัวร์ของบอยแบนด์ระดับท็อป ‘WayV’ ในงาน ‘2023 WayV Fanmeeting Tour [Phantom]’ in BANGKOK วันที่ 1-2 เมษายนนี้!