“เจ” ทุ่มสุดตัวฉลอง 20 ปี หอบลูกขึ้นเวที เหินเจ็ทสกี โหนสลิง ตีลังกากลางอากาศ ใน “J20 Anniversary Concert”

ยิ่งใหญ่สมการรอคอยสำหรับคอนเสิร์ตของ คิง ออฟ แดนซ์ เมืองไทย เจ เจตริน วรรธนะสิน ที่ชวนเหล่าสาวกเจ ทเวนตี้มาแดนซ์กันแบบนอนสต๊อป มันส์ต่อเนื่องไม่มีหยุดตลอด 4 ชั่วโมงเต็มใน J20 Anniversary concert ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน งานนี้ เจ ขนแขกรับเชิญคุณภาพอัดแน่นล้นเวที สร้างความเซอร์ไพรส์ ตลอด ทุกช่วงของคอนเสิร์ต

แค่เพลงแรกขึ้นปุ๊บก็ทำเอาคนทั้งฮอลล์นั่งไม่อยู่เมื่อ เจ โชว์สเต็ปเทพชวนแฟนๆแดนซ์กระจายในเพลง ฝากเลี้ยง ประมาณนี้หรือเปล่า และยิ่งทวีความมันส์เพิ่มขึ้นไปอีกเมื่อเจคว้าเจ็ทสกีโหนสลิงขับพุ่งทะยาน ไปทักทายแฟนคลับทั่วทั้งฮอลล์ในเพลง ร.ฟ.ร.

ความมันส์ยังไม่หยุดอยู่แค่นั้นเมื่อเพื่อนเก่า มอริส เค, แฮม และต๊อก ศุภกรณ์ อดีตแดนซ์เซอร์คู่ใจออกมาชวนแฟนเพลง โย่ว!!! กันในเพลง คาใจ และมาถึงอีกหนึ่งไฮไลท์สุดพิเศษ ของคอนเสิร์ตเมื่อครอบครัวตัว “จ” เจ้านาย เจ้าขุน เจ้าสมุทร เจด้า และพ่อเจ ร่วมร้องเพลงและโชว์สเต็ปแบทเทิลกันระหว่างพ่อลูก ในเพลงไดโนเสาร์ ก็ใครมันจะไปรู้ละ เพิ่งเข้าใจ ที่เรียกรอยยิ้มจากผู้คนได้ทั้งฮอลล์

หลังจากจบซีนน่ารัก ๆ แล้ว ก็ถึงเวลาของ ควีน ออฟ แดนซ์ และ ปริ๊นเซส ออฟ แดนซ์ คริสติน่า อากีล่าร์ และ ทาทา ยัง ที่มาระเบิดฟลอร์ให้ลุกเป็นไฟยิ่งขึ้น หลังจากขยับแข้งขยับขามาพักใหญ่เจเลยเปิดโอกาสให้แฟนคลับได้พักเหนื่อยกับเมดเล่ย์เพลงช้า (แต่โยกตามได้) เช่น กองไว้ เจ็บไปเจ็บมา อยากหมุนเวลา หยุดเลย ยามเมื่อลมพดหวน และอยากให้รู้ว่าเหงา


พักเบรกอารมณ์พอหอมปากหอมคอก็ถึงเวลาระเบิดความมันส์แบบนอน-สต็อป เจ ขอเปลี่ยนจากฮอลล์ธรรมดาให้มาเป็นแดนซ์อารีน่าแห่งความสนุกต่อเนื่องไม่มีหยุดหนึ่งชั่วโมงเต็มจากบรรดาแขกรับเชิญสุดเซอร์ไพรส์ อาทิ ฮั่น อิสริยะ, ตู้ ดิเรก, แคทริยา อิงลิช, ญาญ่าญิ๋ง, ไชน่าดอลล์ และเจ้าพ่อแร๊ปเปอร์ โจอี้บอยพร้อมพลพรรค ก้านคอบอย ที่ชวนเหล่าสาวกเจ

ทเวนตี้แดนซ์ไม่มีหยุด และส่งต่อความสนุกให้ ทาทา ยัง และคริสติน่า ที่มาดวลความมันส์กันแบบเพลงต่อเพลงอย่าง ซักกะนิด ไปด้วยกันนะ โอ๊ะโอ๊ย พูดอีกที ก่อนที่เจ จะมาทวงบัลลังก์ คิง ออฟ แดนซ์ ตลอดกาล ด้วยการขอโซโล่ความมันส์แบบม้วนเดียวจบกับเพลง ได้จังหวะ ส่งมาซะ หัวลำโพง ยุ่งน่า ร.ฟ.ร. ก็ใครมันจะไปรู้ละ ประมาณนี้หรือเปล่า และ All I wanna Do เรียกได้ว่าสาวกเจ ทเวนตี้แดนซ์กันจนปวดขาไปอีกหลายวัน

และความมันส์จากคอนเสิร์ตครั้งนี้รายได้ส่วนหนึ่งจะมอบให้ “สำนักงานบรรเทาทุกข์และ ประชานามัยพิทักษ์ สภากาชาดไทย” เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อนจากภัยพิบัติต่างๆ

ที่มา:  Atime Showbiz
บันทึกภาพ:  Atime Showbiz
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจ้าขุน” คัมแบคในรอบ 2ปี กับลุคส์ใหม่สุดละมุน ปล่อย “ถ้าเธออยากไปทะเลฉันพร้อม…(Talay)” เสิร์ฟความฟินรับซัมเมอร์แล้ววันนี้

ทาทา ยัง ควงคนรู้ใจพร้อมเพื่อนสนิท ทำพิธีบวงสรวงศาลหลักเมืองกรุงเทพมหานครเพื่อเป็นสิริมงคลให้กับชีวิต >>

“เจ-เจตริน” นำทีมสาดความมัน “สงกรานต์ Water Festival 2022 @ กาญจนบุรี”

“คิ้ม-มดดำ-แจค-มิว-ซานิ” รวมตัว ตัดริบบิ้นเปิด “Atime Showcaze” เสาร์ 26 มิ.ย.นี้

“เจ้าขุน” ปลื้มหนัก…กระแส “มะรืน” ทะลุ 2 ล้านวิว!!เผย ทุกคำติชมคือสิ่งสำคัญ ขอขอบคุณจากใจ >>