“ปลื้ม” แฮปปี้สุดๆ รับบทนักดนตรีมือเบส ในซีรีส์ #OneNightSteal #แผนรักสลับดวง >>

ถูกอกถูกใจเป็นอย่างมาก สำหรับนักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต ปลื้ม-ปุริม รัตนเรืองวัฒนา กับบทบาทนักดนตรี วง The Comet ในซีรีส์ One Night Steal แผนรักสลับดวง ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็มทีวี” เพราะรักและชอบเล่นดนตรีอยู่แล้ว แถมยังได้มาเล่นเบส เครื่องดนตรีที่ตัวเองเล่นมาตั้งแต่สมัยมัธยม เลยแฮปปี้สุดๆ

ปลื้ม เผยว่า รับบท หนึ่ง เป็นตัวละครที่ค่อนข้างเป็นคนเชื่อมั่นในตัวเอง เชื่อมั่นในความสามารถของตัวเองว่าอะไรที่มันจะดี ก็จะดีได้ด้วยตัวเอง จะไม่ใช่คนที่เชื่อเรื่องดวง อย่างถ้า “น๊อต” (คริส-พีรวัส) บอกว่าเพราะดวงซวยเดี๋ยวมันก็ดีขึ้น แต่หนึ่งคือไม่เพราะเราไม่ดีพอ เราต้องดีกว่านี้มันถึงจะดี หรือว่ามันไม่ดีก็เป็นเพราะเรา จะไม่โทษดวง ซึ่งก็ไม่ต่างจากตัวเองครับ เพราะในความเป็นจริงก็ไม่ได้เชื่อเรื่องดวง อาจจะมีเชื่อบ้าง แต่จะไปดูดวงเอง ถ้ามีคนไปดูให้แล้วบอกว่าช่วงนี้ราศีนี้ให้ระวัง ก็ต้องระวัง ฟังๆ ไว้ครับ ความยากของตัวละครคือหนึ่งมีความสมเหตุสมผล แต่ต้องมาอยู่ในเรื่องที่ค่อนข้างแฟนตาซี ไม่ได้เล่นใหญ่ แต่เล่นตามอินเนอร์ แต่บางทีเราเผลอตัวเล่นใหญ่ไปตาม “จีดี” (ซิง-หฤษฎ์) ก็ต้องคอยดึงตัวละครไม่ให้อัพตามคนอื่น แต่พอเราดึงลงมาก็ต้องคอยหาจุดที่ไม่ให้โดนตัวละครอื่นกลบด้วยครับ ได้เล่นซีรีส์เรื่องนี้ผมแฮปปี้มากๆ เพราะได้เล่นเป็นนักดนตรี ได้เล่นเบส ที่ผมเคยเล่นตั้งแต่ตอน ม.5 ตั้งวงดนตรีเล่นกับเพื่อนๆ ก่อนหน้านี้เล่นบ่อย แต่ว่าเดี๋ยวนี้ไม่ได้เล่น เลยต้องมารื้อฟื้น แต่ก็ไม่ยาก ความยากคือการรวมวงของเรา 3 คน เพราะพอเป็นวงก็ต้องมาซ้อมร่วมกัน ซึ่งก็รู้สึกสนุกทุกครั้งที่เล่น เหมือนเราไม่ได้ไปทำงาน เหมือนเราไปเล่นดนตรีกับเพื่อนๆ แบบเราสนุกคนอื่นก็สนุกไปกับเรา เหมือนเราได้ส่งความสุขให้กับเขา เป็นพลังบวกอีกอย่างหนึ่งที่ส่งไป ยังไงฝากซีรีส์ด้วยครับ เป็นซีรีส์ที่สนุกครบรส มีการสื่อเรื่องชีวิตนักดนตรี เรื่องของความเชื่อเรื่องดวง แล้วก็มีเรื่องเพื่อนด้วยครับ พวกเราเต็มที่กันมากๆ ฝากด้วยนะครับ”         

ติดตามชม “One Night Steal แผนรักสลับดวง” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.10 น. ทางช่องGMM25 และ 22.00 น. บน LINE TV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter : GMMTV

ที่มา:  จีเอ็มเอ็มทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็มทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 “แพรวา-แจน-แพต-ฟ้า-อ้าย” เชือดเฉือนอารมณ์แซ่บ!! ปะทะฝีมือ “ลี-ปลื้ม-ม่อน” ในซีรีส์สุดเข้มข้น “ด้วยรักและหักหลัง P.S. I Hate You” เริ่ม 1 ส.ค.นี้ ทางช่อง GMM25 >>

“ปลื้ม ปุริม” สุดดีใจ!!!คว้าปริญญาตรี มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ได้สำเร็จ

“ปลื้ม” ลุยเต็มที่!!! แม้เจอบทต่างสุดขั้ว ในซีรีส์ “Baker Boys รักของผม…ขนมของคุณ”ดีใจแฟนๆ ชมเปาะเล่นได้สมบทบาท

“ปลื้ม” จับไมค์ปล่อยซิงเกิ้ลเดี่ยวครั้งแรก “ยังรักกันอยู่ไหม” ถ่ายทอดความเศร้าผ่านโปรเจกต์อัลบั้มพิเศษ “BOYS DON’T CRY”

“ปลื้ม” อัพสกิล!!! รับบทเพลย์บอย ในซีรีส์ “Friend Zone 2 Dangerous Area” >>