“นาย-ณภัทร” หลงระเริงชีวิต ใช้เงินซื้อความสุข “Teeใครทีมันส์” ละครหลายรส สอดแทรกข้อคิดสอนใจ >>

เมื่อกาลเวลาเปลี่ยนคนก็เปลี่ยน ตฤณ (นาย ณภัทร) เด็กหนุ่มลืมตัวใช้ความสุขบนความทุกข์ ความเข้มข้นของละคร Teeใครทีมันส์” ของผู้กำกับ “พี่หนุ่ม-กฤษณ์ ศุกระมงคล” ที่นับวันทวีคูณขึ้นความร้อนของสนามแทบปรอทแตก! กับความห้าวความหลงระเริงของตฤณ ซึ่งชาลี (พ้อยท์ ชลวิทย์) ใช้เขาไปหุ่นเชิด การเปลี่ยนแปลงที่ต้องแลกมาทำการสูญเสียคนที่อยู่รอบข้างคอยช่วยเหลือ ตฤณเด็กหนุ่มอดีตที่เคยเป็นที่รักของทุกคน และรักพ่อ แสง (อ่ำ อัมรินทร์) มาก แต่เมื่อบุคคลรอบข้างเขาส่งเขาให้ไปถึงจุดสูงสุดของชีวิตจนมัวเมาเป็นเด็กลืมตัวจนไม่มีใครสนใจ แต่กลับมีสาวคู่ใจที่ไม่เคยอยู่ในสายตา เจน (จีน่า ญีนา) คอยอยู่ข้างกายในวันที่ไม่
เหลือใคร

ด้านหนุ่ม นาย-ณภัทร ได้ออกมาพูดถึงความรู้สึกต่อแฟนละครว่า “ละครมีหลายจุดหลายอารมณ์มาก ความรัก ความสัมพันธ์ เรื่องครอบครัว ส่วนเรื่องรักก็คงต้องเรียกว่ารักสามเศร้า ผมว่ามันเป็นละครที่ดีมากเลยนะ เรื่องนี้ได้ข้อคิดอะไรเยอะมากเลยนะครับ คือหนึ่งได้ความรู้เกี่ยวกับกีฬากอล์ฟ สองคือ ผมเชื่อว่าทุกคนมีความฝัน ไม่ว่าจะผู้ชายหรือผู้หญิง แล้วผมว่าให้ข้อคิดดีเลยนะ ตอนที่มีชื่อเสียงแล้วระเริงกับมัน ข้อเสียมันจะเป็นไง และก็มีเรื่องของครอบครัวที่ผมว่าเป็นจุดสำคัญของชีวิตเลยนะครับ มันก็จะเป็นสิ่งที่ทำให้เราคิดได้ว่าการที่มีพ่อแม่อยู่มันโชคดีแค่ไหน ยังไงมาลุ้นไปด้วยกันครับว่าสุดท้ายแล้วตฤณจะเป็นยังไงต่อไป”

เหตุการณ์จะดำเนินไปยังไงต่อ ตฤณจะกลับตัวได้ไหม หรือยังหลงในทรัพย์ แล้วเจนจะมาช่วยตฤณได้ไหม? ติดตามชมความเข้มข้นได้ “Teeใครทีมันส์” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20-22.35 น. ทางช่อง3 กด33

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นาย ณภัทร-จีน่า ญีนา” ชวนดินเนอร์สุดหรู กับกิจกรรมพิเศษจากละคร “Teeใครทีมันส์” >>

“นาย ณภัทร-จีน่า ญีนา” ลงสนามฟาดสวิงลุยเกมเดือด ครั้งแรกมิติใหม่ของละครเข้มข้น “Teeใครทีมันส์” >>

เปิดกองวิก 3 กับละคร “Teeใครทีมันส์” “เกมการแข่งขันที่เดิมพันด้วยชีวิต และหัวใจ”

#นายณภัทร #จีน่าญีนา นำทีมบวงสรวงละครแนวใหม่ เอาใจคอกีฬา กับ “Teeใครทีมันส์” >>