“ดาวเรือง” กลับมาอีกครั้ง !! ละครแสนสนุก เรตติ้งพุ่งปรี๊ดไปถึง 11.5 >>

กลับมาอีกครั้งกับละครที่เคยคว้าใจแฟนช่อง 3 ไปเต็มๆในละครเรื่อง “ดาวเรือง” ที่การันตีความสนุกด้วยผู้กำกับมากฝีมือ “กฤษณ์ ศุกระมงคล” ละครครบรสไปด้วยคุณภาพมากมาย ไม่ว่าจะเป็นคุณภาพของเหล่านักแสดง คุณภาพความสนุก คุณภาพของความฮาแบบไม่มีที่สิ้นสุด นำแสดงโดย พระเอกในความทรงจำของใครๆหลายๆอย่าง “ปอ-ทฤษฎี สหวงษ์” รับบทเป็น ปลัดจินตวัฒน์ ประกบคู่กับนักแสดงหญิงซูเปอร์สตาร์ “ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ รับบทเป็น “ดาวเรือง” พร้อมเหล่านักแสดงที่สร้างความเฮฮามากมาย ไม่ว่าจะเป็น หมอก้อง-สรวิชญ์ สุบุญ, เอ๋-มณีรัตน์ คำอ้วน, จินตหรา สุขพัฒน์, สันติสุข พรหมศิริ ฯลฯ บอกเลยว่าเรื่องนี้ไม่ธรรมดาจริงจริ๊ง เพราะได้คว้าเรตติ้งสูงสุดไปถึง 11.5 และการกลับมาในครั้งนี้ หวังว่าจะเป็นการสร้างความสุขให้กับแฟนช่อง 3 ได้อิ่มเอมใจกันส่งท้ายปี 2562 นี้

สำหรับละคร “ดาวเรือง” บทประพันธ์โดย ทมยนตี และบทโทรทัศน์โดย ปารดา กันตพัฒนกุล เป็นเรื่องราวของ จินตวัฒน์ หรือ จิ๋น ปลัดหนุ่มใหม่ไฟแรงที่ถูกส่งตัวไปเป็นปลัดที่ต่างจังหวัด ด้วยความที่เรียนจบใหม่จึงไฟแรง หมายมั่นปั้นมือจะไปพัฒนาหมู่บ้านด้วยความรู้ที่เรียนมา ต้องเจอกับผู้ใหญ่บ้าน ผัน ที่วัน ๆ นอกจากจะตีไก่แล้ว ยังต้องดูแลเมียนับสิบคน จนไม่สนใจความทุกข์ร้อนของชาวบ้าน เพราะแค่เรื่องในมุ้งก็ยุ่งพอทน อีกทั้งต้องคอยปะทะกับ ดาวเรือง หรือ ไอ้เรือง สาวน้อยร่างเล็กหากินสารพัดเพื่อเลี้ยงดูครอบครัว และส่งเสียน้องชายเพียงคนเดียวให้ได้ร่ำเรียนเป็นผู้พิพากษา ด้วยกิติศัพท์ที่ไม่ว่าจะเป็นต้มเหล้าเถื่อน การพนันสารพัด จนถูกจ่าแม่น เก่งหมุด ไล่ตามจับเสียหายครั้ง แต่ด้วยความเก่งกล้า ใจนักเลง ฉลาด มีไหวพริบ และการคอยช่วยเหลือปลัดหนุ่มต่อกรกับผู้มีอิธิพลในการตัดไม้ทำลายป่า จนทำให้เกิดเป็นความรักและความเอ็นดู แต่ทั้งนี้ยังมีศัตรูหัวใจคนสำคัญที่ต้องกำจัดอย่าง สุวรรณมาลี หรือ วรรณ ที่แอบชอบดาวเรืองมาตั้งแต่ประถม ถึงขนาดประกาศว่าห้ามใครแตะต้องตัวดาวเรืองเด็ดขาด

“ปลัดจินตวัฒน์” จะแก้ปัญหาอย่างไร ทั้งเรื่องความรัก และการต่อสู้กับอิทธิพลมืด มาร่วมให้กำลังใจ “ปลัดจินตวัฒน์” หนุ่มสุดหล่อกับสาวแก่นแก้ว “ดาวเรือง” ได้ในละครฮิตเสาร์ – อาทิตย์
เวลา 09.00 – 10.30 น. เริ่มตอนแรกวันเสาร์ที่ 14 ธันวาคม 2562 นี้ ทางช่อง 3 กด 33

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กันแดด “ANESSA” ดึง “ญาญ่า อุรัสยา” แบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ ปล่อยคอนเซปต์ “FLY INTO THE SKY” เทคโนโลยี Auto Booster ให้ผิวสวยหยุดเวลา

ญาญ่า แท็กทีม ต่อ ธนภพ ยืนหนึ่งพรีเซนเตอร์ “แอร์แคเรียร์” ต่อเนื่องปี 4พร้อมร่วมเนรมิตความเย็นเพื่อความสุขในงาน Carrier Invent Your Happiness Land

แคมเปญ ‘The Story from the North’ กับ ญาญ่า-อุรัสยา สะท้อนความเป็นประเทศแห่งอาหารทะเลของนอร์เวย์ และชวนใช้อาหารทะเลจากนอร์เวย์เป็นวัตถุดิบในเมนูอาหารไทย

ญาญ่า เผยเคล็ดลับ สวยออร่าจับ ในงาน SHOKUBUTSU Skin Solution Series : The Key to Next Level Skin

  เดอะเฟสช็อป เปิดตัว “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” พรีเซนเตอร์ดินสอเขียนคิ้วใหม่ล่าสุดส่งตรงจากเกาหลี