เตรียมต้อนรับการมาเยือนอีกครั้งของสมาชิกไอดอลสาววง #AKB48 ในงาน JAPAN EXPO THAILAND 2020 ครั้งที่ 6 พร้อมเตรียมโชว์จัดเต็มโดนใจ…ที่แฟนๆโอตะห้ามพลาด ! >>

 

หลังจากกรี๊ดสนั่นประกาศการจะมาเยือนประเทศไทยของหนุ่มๆ Snow Man  จาก Johnny & Associates กันไปแล้ว วันนี้เหล่าแฟนๆไอดอลก็ได้กรี๊ดสนั่นก๊อกสองกับการคัมแบ๊คของไอดอลสาวทั้ง 6 จากวง AKB48  ที่ตอบรับการกลับมาเยือนเวที JAPAN EXPO THAILAND 2020 อีกครั้ง โดยกำหนดงานวันศุกร์ที่ 31 มกราคม – วันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2563  ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ จากผู้จัดงานคนเก่งกูรูอีเว้นท์ญี่ปุ่นระดับเอเชีย คุณยุพเรศ เอกธุระประคัลภ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท จี-ยู ครีเอทีฟ (G-Yu Creative)  พร้อมด้วยผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการจาก บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) , บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด, บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน), บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน), บริษัท ศรีทองพาณิชย์ จำกัดและ โรงเรียนสอนภาษาญี่ปุ่นไมนิจิ และเหล่าบรรดาพันธมิตรภาครัฐและเอกชนอีกมากมายที่ร่วมสนับสนุนงานมหกรรมญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในครั้งนี้

สมาชิกทั้ง 6 คน  ไอดอลสาวจากวง AKB48  ที่จะบินมาร่วมงานพร้อมแสดง Mini Live! Concertให้ดูกันแบบฟรีๆ เหมือนเคยได้แก่ (Team A) : Yui Yokoyama (ยุย โยโกยาม่า), ( Team A) :  Mion Mukaichi (มิอง มุไคจิ ), ( Team K) : Tomu Muto (โทมุ มุโต้), (Team K,8) : Narumi Kuranoo (นารุมิ คุราโน่), ( Team A,8) : Miu Shitao (มิอุ ชิตาโอะ), (Team 4,8) : Momoka Onishi (โมโมกะ โอนิชิ) นับเป็นอีกครั้งหนึ่งที่จะเป็นการรวมตัวของเหล่าโอตะแฟนพันธุ์แท้ที่จะมาร่วมเชียร์กันให้เต็มลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิร์ด เพื่อจะได้สนุกกันสุดเหวี่ยง และส่งเสียงกรี๊ดไปพร้อมๆกัน  นอกจากนี้ใครที่อยากใกล้ชิดไอดอลสาวๆ ในปีนี้ยังมีจัดให้แฟนคลับซื้อบัตรเข้าร่วมกิจกรรม Handshake Event กันแบบใกล้ชิดเอ็กคูซีฟได้ใจเหมือนเดิม ใครสนใจก็สามารถติดตามดูรายละเอียดการซื้อบัตรได้ที่ www.eventpop.me

          JAPAN EXPO THAILAND 2020 อีเว้นท์สุดอลัง!! งานเดียวที่รวมความเป็นที่สุดของญี่ปุ่นไว้ ไม่ว่าจะในเรื่องของเอ็นเตอร์เทน แฟชั่น วัฒนธรรม การท่องเที่ยว อาหาร การศึกษา แม้แต่เรื่องต่อยอดในธุรกิจก็สามารถพบเจอได้ในงานนี้  ใครไม่อยากพลาดปักหมุดไว้เลย!! งาน JAPAN EXPO THAILAND 2020 กำหนดงานวันศุกร์ที่ 31 มกราคม – วันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2563  ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ทั้งโซนด้านนอกและด้านใน  …งานดีๆที่สามารถสร้างความสัมพันธ์อันหนึ่งเดียวระหว่างคนไทยกับคนญี่ปุ่น โดยผ่านความรัก ความชอบในความเป็นญี่ปุ่นกับธีมในปีนี้  TOGERTHER WE ARE ONEรวมกันเป็นหนึ่งเดียว”   ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้ที่  www.japanexpothailand.com   และที่  www.facebook.com/japanexpothailand

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Japan Expo Thailand2023 เตรียมฉลองครบ 8 ปี ภายใต้ธีม EMPOWER INFINITY และการกลับมาของ AKB48 พร้อมคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ >>

“เคนทาโร่-ยูกิ AKB48” การันตีความฟิน!ในซีรีส์ญี่ปุ่น “Is This Love Checkmate!?”

เพลง “วิ้งค์ 3 ครั้ง” ( Wink wa 3-kai ) รหัสบอกรักผ่านดวงตา ส่งความน่ารักสดใส กระตุ้นหัวใจพองโต >>

“TOGETHER, WE ARE ONE รวมกันคือหนึ่งเดียว JAPAN EXPO THAILAND 2020 ที่สุดแห่งความประทับใจตลอด 3 วันเต็มอิ่ม!! ที่สุดของงานอีเว้นท์ญี่ปุ่นแห่งปี!!! ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ >>

เตรียมนับถอยหลังสู่งานมหกรรมญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย!!! JAPAN EXPO THAILAND 2020 ครั้งที่ 6 ภายใต้คอนเซ็ปท์ “TOGETHER, WE ARE ONE รวมกันคือหนึ่งเดียว” ระหว่างวันศุกร์ที่ 31 มกราคม 2563 – อาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2563 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ >>