‘BH BrickHouse’ เดบิวต์เกิร์ลกรุ๊ปนิวเจนสุดแสบเบอร์แรก ‘RedSpin’!!! >>

ค่ายเพลง BH BrickHouse เปิดตัวเดบิวต์ RedSpin (เรดสปิน) วงเกิร์ลกรุ๊ปไอดอลวัยทีน 6 สาวสุดแสบในงาน Legion of Champion Series 4 Thailand 2019 ณ พันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำ ไปเมื่อวันที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2562 ที่ผ่านมา ท่ามกลางกลุ่มแฟนคลับมากมาย

RedSpin (เรดสปิน) นิวเจนใหม่ผลผลิตจากโครงการ BH BrickHouse Exploration (BHX) โครงการฝึกฝนและพัฒนาศิลปิน Trainee ให้มีความสามารถและพร้อมที่จะเติบโตเป็นศิลปินมืออาชีพในอนาคต ผ่านการอบรม ขัดเกลา ดูแลจากทีมงานผู้มีประสบการณ์ในวงการเพลง รวมไปถึงการเปิดโอกาสให้น้องๆได้มีส่วนร่วมในการสร้างสรรค์ผลงานเพลงและถ่ายทอดความเป็นตัวเอง จนเป็นกระแสอย่างเพลง แฟนในอนาคตที่มียอดวิวมากกว่า 10 ล้านวิวและเป็นกระแสในทุกแพลตฟอร์ม

สมาชิกทั้ง 6 คน ดังนี้ “นางสาวชลภัสสรณ์ แสงยิ่งยงวัฒนา (ชื่อเล่น PEPE ตำแหน่ง Leader วง & Main Vocal) ,เด็กหญิงณิชชาพัณณ์ สุขสวัสดิ์นำโชค (ชื่อเล่น PORSCHE ตำแหน่ง Main Dance) ,นางสาวแพรพิไล คันธี (ชื่อเล่น PIMMY ตำแหน่ง Vocal) ,เด็กหญิงพราวประกายฟ้า แซ่ตัน (ชื่อ เล่น FAHPROUD ตำแหน่ง Vocal & Rap) ,นางสาวอชิรญาณ์ สำราญพยอมสุข (ชื่อเล่น PEARPUNCH ตำแหน่ง Main Rap) และเด็กหญิงปีระกา วงศ์นิวัติขจร (ชื่อเล่น DIARY ตำแหน่ง Vocal)”

เปิดตัววง RedSpin (เรดสปิน) เพลงแรกคือ “FANZONE(แฟนโซน)” เพลงที่ถูกแต่งขึ้นโดย “พี่ก็อป โปสการ์ด หรือ ธานี วงศ์นิวัติขจร” ผู้ร่วมก่อตั้งและรองประธานกรรมการบริหารค่ายเพลง BH BrickHouse อดีตผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของค่ายเพลง Kamikaze และได้เอฟู ณรงค์ศักดิ์ ศรีบรรฎาศักดิ์วัชรากรณ์ มาร่วมเป็นโปรดิวเซอร์ในงานนี้หลังจากประสบความสำเร็จกับเพลง “รักติดไซเรน” นอกจากนี้ยังได้หนุ่ม “ปอนด์-พลวิชญ์ เกตุประภากร” หรือที่รู้จักในนาม หมอวาฬ จากละครซีรีย์ รักฉุดใจนายฉุกเฉิน My Ambulance มาร่วมแสดงเป็นพระเอก MV อีกด้วย

RedSpin (เรดสปิน) เป็นศิลปิน Girl Group ที่น่าจับตามองในปี 2020 ที่มีความชัดเจนในคาแรคเตอร์ ภาพลักษณ์ และมาพร้อมกับความสามารถที่เกินวัย ส่วนเพลงที่เพิ่ง DEBUT จะเพราะติดหูแค่ไหน ไปชม Music Video พร้อมๆกันได้ที่ YouTube Channel “BH BrickHouse” หรือติดตามได้ที่ facebook fanpage “RedSpin”

OFFICIAL MUSIC VIDEO

 

OFFICIAL CHOREOGRAPHY VER.

 

OFFICIAL RedSpin

FB : https://www.facebook.com/RedSpin.brickhouse/

IG : https://www.instagram.com/redspin_brickhouse/

Twitter : https://twitter.com/RedSpin_bh

OFFICIAL BH BrickHouse

Youtube Channel : BH BrickHouse

FB : https://www.facebook.com/bhbrickhouse

IG : https://www.instagram.com/bhbrickhouse/

Twitter : https://twitter.com/bhbrickhouse

#RedSpin #RedSpinGirlGroup #DEBUT #FANZONE #BH #BrickHouse

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วนไอดอลสาว ‘แพรพั้นช์ RedSpin’ ถูกตัดต่อ รูปโป๊-เปลือย ไม่ทน ร้อง ปอท. >>

BH BrickHouse เปิดตัว BIRDCOLI ศิลปิน Pop Rookie หน้าใหม่กับเพลง ‘สิ่งมีชีวิตที่ไม่มีสิทธิ์รัก’

เปิดตัว SARAN ร่วมงาน PURE KANIN กับเพลง ‘ดีไม่พอหรือเธอไม่รัก’

1 ล้านวิวรัวรัว เพลงใหม่ “โสดเว้ย!!” ของ 6 สาว RedSpin เกิร์ลกรุ๊ปสายปั่น #RedSpin #โสดเว้ย #BHBrickHouse >> 

BH BrickHouse เตรียมปล่อยเพลงแดนซ์กระจาย “โสดโว้ย” ของวงเกิร์ลกรุ๊ปสายปั่น  “RedSpin” 6 สาวน้อยที่คัมแบ๊คมาพร้อมความแซ่บสุดปัง >>