ตื๊ดส่งท้ายปี! เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ ส่งสาวแซบ “นะโม ลูกทุ่งไอดอล” ปล่อย MV “ไม่หลับถ้าไม่ได้ขยับ” แดนซ์พร้อมกัน 23 ธันวาคมนี้!!! >>

เอาใจขาแดนซ์ส่งท้ายปี! เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ ส่งตัวจี๊ด “นะโม ลูกทุ่งไอดอล” สาวสวยเสียงหวาน ความสามารถรอบด้าน! ดีกรี 4 คนสุดท้ายจากเวที “ลูกทุ่งไอดอล” ปล่อย MV เพลง “ไม่หลับถ้าไม่ได้ขยับ” เพลงจังหวะสนุกที่ชวนคนนอนไม่หลับ  มาลุกขึ้นแดนซ์! งานนี้ “นะโม” จัดเต็มทั้งการร้อง การเต้นที่สุดแสนจะเซ็กซี่ขยี้ใจ แถมเสื้อผ้าหน้าผมยังร้อนแรง พร้อมฟาดใจคนฟัง 23 ธันวาคมนี้!

“นะโม ลูกทุ่งไอดอล” เผยว่า “รู้สึกดีใจมากเลยค่ะที่ทาง เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ ให้โอกาสเด็กตัวเล็ก ๆ ที่มีความฝัน ได้มีผลงานเพลง และ MV เพลงเป็นของตัวเอง  ตื่นเต้นและดีใจมาก ๆ บอกเลยว่า MV ตัวนี้ เผ็ดมากค่ะ ซู้ดปากรอได้เลย เปลี่ยนบุคลิก ของ นะโม จากสาวทำขวัญนาคสายหวาน มาเป็นสาวเปรี้ยว สายแดนซ์ เซ็กซี่ที่สุดในชีวิตแล้วค่ะ  ทั้งนะโมทั้งพี่แดนซ์เซอร์ก็เต้นกันตั้งแต่เช้า เต้นกันจนเอวเคล็ดไปหลายรอบเลย (ขำ) โดยส่วนตัวหนูเป็นคนที่ไม่ค่อยถนัดทางด้านเต้น เราเลยฟิตร่างกายซ้อมอย่างหนัก เพื่อให้แฟน ๆ    ได้เห็นนะโมในอีกลุคที่แซบกว่าเดิม สนุกกว่าเดิม เพลงนี้เหมาะมาก ๆ สำหรับใครที่นอนไม่หลับ หรือดึกดื่นแล้วยังตาสว่าง ลองเปิดเพลงของนะโมกันดูนะคะ รับรองว่าฟังแล้วต้องอยากแดนซ์แน่นอน! ฝากทุกคนช่วยติดตามผลงานเพลง “ไม่หลับถ้าไม่ได้ขยับ”   ของ นะโม ลูกทุ่งไอดอล ด้วยนะคะ นะโมเต็มที่มาก ๆ กับซิงเกิ้ลแรกและ MV ตัวแรกในชีวิต หวังว่าจะถูกใจขาแดนซ์ทุกคนค่ะ (ยิ้ม)”

สามารถรับฟังและรับชม MV เพลง ไม่หลับถ้าไม่ได้ขยับ ของ “นะโม ลูกทุ่งไอดอล” ผ่านทาง YouTube ช่อง Zense Entertainment หรือ Fanpage ลูกทุ่งไอดอล พร้อมกัน วันจันทร์ ที่ 23 ธันวาคม 2562 นี้!!

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยูริ อ้อนแฟน S♡NE ชาวไทย “ไม่เจอกันตั้ง 4 ปี” จัดแฟนมีตติ้งจัดเต็มความสนุก ใน 2023 YURI 2nd FANMEETING TOUR [Chapter 2] in BANGKOK

เซ้นส์ เสริฟคอนเท้นต์ออนไลน์ “เจนใหม่ สไตล์ Fazz” พร้อม 8 Influencer ชื่อดังที่จะพาคุณไปสนุกได้ทุกที่ >>

เอ วราวุธ ประเดิมพิธีกรช่อง 3 ครั้งแรก จัดเต็มวาไรตี้เกมโชว์ “รู้หน้า ไม่รู้ใคร Who’s That” เริ่ม 3กันยายนนี้!!

ช่อง 9 MCOT HD ร่วมกับ “เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์” และ “ชินะ เอ็นเตอร์ไพร์ส”  ส่งรายการใหม่ ดราม่าวันนี้ เพิ่มดีกรีเดือด ครองใจคอดราม่า 1 ชั่วโมงเต็ม ลงจอช่วงเวลาไพร์มไทม์!!

“เอ – วราวุธ” ยกทัพศิลปินชั้นนำกว่า 30 ชีวิตส่งต่อพลังใจเต็มลิมิตใน พร้อมร่วมบริจาคให้กับ มูลนิธิรามาธิบดี ในรายการ “ลูกทุ่งไอดอล Charity” เริ่มเสาร์ที่ 4 ก.ย. นี้!!