“เอกกี้” ฟุ้ง “Green Concert # 15 Club Friday Based on true story” เรียลลิตี้คอนเสิร์ตครั้งแรก ครบรสทุกความสนุกแน่!!

กระแสแรงดีไม่มีตกสำหรับคอนเสิร์ตประจำปีของคลื่น กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม อย่าง Green Concert # 15 Club Friday Based on true story ที่ครั้งนี้หยิบเอาเรื่องจริงมาถ่ายทอดเป็นบทเพลงบนเวทีคอนเสิร์ตเป็นครั้งแรกโดยศิลปินคุณภาพทั้ง 12 ชีวิต

ดีเจเอกกี้ ตัวแทนศิลปินและดีเจกรีนเวฟเผยถึงคอนเสิร์ตนี้ว่า “ถามกันมามากมายจริงๆครับว่าคอนเสิร์ตที่มาจากเรื่องจริงเป็นยังไง ความพิเศษเกิดขึ้นแน่นอนแบบที่ไม่เคยได้เห็นมาก่อน เพราะทุกอย่าง ได้แรงบันดาลใจมาจากเรื่องจริงในช่วง คลับฟรายเดย์ ทั้งบทเพลงแขกรับเชิญที่จะมาร่วมแจมบนเวทีจะเป็นคนพิเศษจากชีวิตจริงที่มีความสำคัญกับชีวิตของพวกเราทุกคนทั้งอ๊อฟ ปองศักดิ์ / ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ / กัน นภัทร / เป้ วงมายด์ / ป๊อป ปองกูล /นิว นภัสสร / จิ๋ว ปิยนุช /หนูนา หนึ่งธิดา / แอน ธิติมา / เอิ้น พิยะดา / ป๊อด ธนชัย และผมเอง ซึ่งนอกจากมีเพลงเพราะๆที่ตรงกับชีวิตของคุณทุกคนให้ได้อินและร้องตามกันแล้ว ความประทับใจ ความสนุก จะเกิดขึ้นแบบจัดเต็มแน่นอนครับ ที่สำคัญครั้งนี้เรามอบรายได้ส่วนหนึ่งให้แก่มูลนิธิโรงพยาบาลศรีธัญญา เพื่อช่วยเยียวยาชีวิตบอบช้ำของผู้ป่วยจิตเวชอีกด้วยกับ Green Concert # 15 Club Friday Based on true story ในวันเสาร์25 และวันอาทิตย์ที่ 26 สิงหาคมนี้ ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน แล้วเจอกันนะครับ”

ที่มา:  atimemedia
บันทึกภาพ:  atimemedia
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“จิ๋ว ปิยนุช” ทำแฟนใจฟู หวนส่งเพลง “รักที่ไม่มีคำถาม” สุดละมุน >>

“แค่ลืมไม่ได้” เพลงแห่งความคิดถึงในรอบ 15 ปีจาก “เป๊ก อ๊อฟ ไอซ์”… ร้องยากแต่ฟังง่าย ถ่ายทอดสุดพลังลืมไม่ลง !! >>

“หนูนา หนี่งธิดา” ตื่นเต้น จับไมค์ส่งเสียงหวานทรงพลัง ผ่านเพลง “คนใกล้ตัว” ประกอบละคร เรือนชฎานาง >>

“อ๊อฟ ปองศักดิ์” ตกตะกอนความสูญเสีย เล่าผ่าน “Smile” เพลงทัชใจให้ยิ้มสู้อีกครั้ง >>

“ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์” ชวนกินเจแบบไม่จำเจกับแคมเปญ “เจนี้ดีต่อใจ” ลุ้นทริปไหว้พระที่มาเก๊ากับหมอช้าง พร้อมอัพเดทอาการป่วยน้องเดมี่-น้องดีออน >>