“โลโมโซนิค” จัดเต็มความมันส์สุดเหวี่ยงในฮอลล์ออฟแฟน ซันเดย์อีฟนิ่งคอนเสิร์ต ครั้งที่ 12 “โฮม” >>

จบลงไปแล้วกับคอนเสิร์ตส่งท้ายปลายปี 2562 ไทยประกันชีวิต Presents HALL OF FAN : SUNDAY EVENING CONCERT (ไทยประกันชีวิต พรีเซนต์ ฮอลล์ ออฟ แฟน : ซันเดย์ อีฟนิ่ง คอนเสิร์ต) ครั้งที่ 12 ตอน HOME (โฮม) #เป็นวัยรุ่นไม่มีบ้านให้กลับ ของศิลปินบ้าพลังที่เล่นสดได้มันส์ที่สุดวง “LOMOSONIC” (โลโมโซนิค) ที่จัดขึ้นไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 ธันวาคม 2562 ที่ผ่านมา ณ จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮ้าส์ แอท เซ็นทรัล เวิลด์ ชั้น 8 สำหรับคอนเสิร์ตในครั้งนี้ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” จัดเต็มให้ทั้ง แสง สี เสียง ผสมผสานด้วยการกลั่นกรองบทเพลงทั้งหมดที่โลโมโซนิคตั้งใจมามอบให้แฟนเพลงทุกคนได้สนุกกันเต็มอิ่มกว่า ชม.

โดยบรรยากาศภายในฮอลล์ก็อุ่นหนาฝาคั่งไปด้วยแฟนเพลงของวงโลโมโซนิคที่เดินทางมาต่อแถวรอเข้าชมคอนเสิร์ตกันตั้งแต่ช่วงบ่ายทำให้จีเอ็มเอ็มไลฟ์เฮ้าส์ดูเล็กลงไปถนัดตาเลยทีเดียว ประเดิมเวทีด้วยบทเพลงแรก กลัวว่าความคิดถึง, ดอกไม้ไฟ, ถึงเวลา, เพชฌฆาตพายุนางฟ้า ถือว่าเป็นการเปิดตัวอย่างสมศักดิ์ศรี ต่อเนื่องทันทีแบบไม่ยั้งกับบทเพลง แค้นรักอสรพิษ, เสียง, เหยียบ, ได้หรือไม่ได้, เพลงรัก, แรง, ถ้าไม่อยากเสียใจ, ความอ่อนแอ, ยอมแพ้ และ กอด พาร์ทนี้ทำเอาแฟนๆ ทุกคนแทบกระอักความมันส์กันออกมา หลังจากนั้นวงโลโมโซนิค ขอปรับอารมณ์ด้วยบทเพลงช้าๆ ที่มีเนื้อหาโดนใจ ไม่ว่าจะเป็น ไม่เคยเข้าใจเรื่องที่ต้องเข้าใจ, ขอ, ส่งมือ, บาด, อยากจะรักแค่ไหน และ หากโลกนี้ไม่มีความรัก พูดได้เลยว่าทุกเพลงที่ถูกคัดสรรมานำเสนอนั้นบาดลึกถึงจิตใจกันไปเลย

ก่อนจะเซอร์ไพร์สด้วยแขกรับเชิญพิเศษที่ไม่มีใครคาดคิดมาก่อนอย่าง “MODERNDOG” (โมเดิร์นด็อก) ที่ขึ้นมาแจมในเพลง Happiness is ก่อนปล่อยเวทีให้โมเดิร์นด็อกได้วาดลวดลายให้แฟนเพลงได้หายคิดถึงกันต่อในเพลง เวตาล, แดดส่อง และ ตาสว่าง ทำเอาแฟนๆ ได้กระโดดกันจนฮอลล์สะเทือน จนเวลาล่วงเลยมาเกือบถึงช่วงสุดท้ายโลโมโซนิคขอจัดหนักอีกครั้งด้วยบทเพลง เพราะความรักมันไม่เลือกเวลาเกิด, คำตัดสิน, วัน, เก็บไว้ ก่อนปิดฉากอย่างเป็นทางการด้วยการเล่นเพลง ใครจะหยุดความเหงา, หลงทาง และ ความรู้สึกของวันนี้ เรียกว่าจบคอนเสิร์ตครั้งนี้ไปด้วยภาพแห่งความประทับใจ แถมพูดได้เลยว่าเป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตที่ดีที่สุดของวงโลโมโซนิค

เปิดศักราชใหม่ใกล้ชิดกว่าเดิมกับคอนเสิร์ต ไทยประกันชีวิต Presents HALL OF FAN : Sunday Evening Concert 2020 (ไทยประกันชีวิต พรีเซนต์ ฮอลล์ ออฟ แฟน : ซันเดย์ อีฟนิ่ง คอนเสิร์ต 2020) คอนเสิร์ต POP (ป็อป)           ในรูปแบบแฟนเซ็นเตอร์ที่ทุกคนจะได้ใกล้ชิดกับศิลปินคนโปรด เป็นช่วงเวลาความสุขในเย็นวันอาทิตย์ที่จะเกิดขึ้นเดือนละครั้ง ชนิดที่จัดหนักจัดแน่นทุกเดือน 12 ครั้ง ตลอดทั้งปี 2020 ไม่ว่าจะเป็น Monik & Wanyai (โอ แว่นใหญ่ และ มน ชุติมน), ตรี ชัยณรงค์, ปั้น BASHER + YES’SIRDAY + INSTINCT + SDF (ปั้น แบชเชอร์ + เยสเซอร์เดย์ + อินสติงต์ + เอสดีเอฟ), ลุลา, ป๊อบ ปองกูล และ 25 hours (ทเวนตีไฟฟ์อาเวอส์) ฯลฯ ที่จะมาส่งมอบความสุขในแต่ละเดือนกันแบบจุกๆ กันเลยทีเดียว สามารถติดตามข่าวสารแบบอัพเดทได้ที่ FB : HallOfFanThai หรือ FB : theconcertapplication

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เดือด ดุดัน สมการรอคอย “LOMOSONIC” ส่งซิงเกิลคัมแบ็คในรอบ 2 ปี “HARD MODE” เพราะชีวิตเลือกได้แค่โหมดเดียว >>

บอย LOMOSONIC โชว์มุมเดือดที่ไม่มีใครเคยเห็น! โผล่โชว์พลังเสียงว๊ากในเพลง “แขวน” ซิงเกิ้ลใหม่สุดมันส์หยดของวง OBLIVIOUS >>

สุดจัดดด!! LOMOSONIC ใส่เต็ม โชว์งานบวช ส่งพ่อนาคบอดี้เซิร์ฟ >>

มิติใหม่วงร็อก LOMOSONIC ลงตารางเล่นงานบวช ชาวเน็ตแห่แซว งานบวชใคร เข้าได้ไหม? >>

LOMOSONIC ส่งท้ายอัลบั้ม PIECES OF MEMORIES ปล่อย MV ฉันไม่คุ้นเคยกับความเหงา (LONELINESS) ตามเสียงเรียกร้องจากแฟนเพลง