ยินดี “แอ๊ค” คว้าแชมป์คนแรก “The Golden Song” ตอกย้ำกระแสดี “ช่องวัน31” เตรียมส่ง “ซีซั่น2” ลงจอเร็วๆ นี้ >>

จบลงไปอย่างน่าประทับใจกับเวที The Golden Song เวทีเพลงเพราะ หลังแข่งขันกันมากว่า 3 เดือน ในที่สุด แอ๊ค-โชคชัย หมู่มาก ทหารหนุ่มเสียงละมุน วัย 23ปี  จากจังหวัด ปราจีนบุรี ก็สามารถขับร้องบทเพลงทองคำออกมาได้โดนใจคนฟังยุค 2019   จนคว้าตำแหน่งแชมป์คนแรกของเวทีเพลงเพราะไปครองได้สำเร็จ  พร้อมเงินรางวัล 500,000 บาท ซึ่งในการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศนี้  แอ๊คก็สามารถขับร้องบทเพลง “น้ำเซาะทราย” ออกมาได้ประทับใจคนฟังและกรรมการทั้ง 4 ที่ถึงกับชื่นชมไม่ขาดปาก และเทคะแนนให้หมดหน้าตัก ไปถึง 93.3 คะแนน  ส่งผลให้แอ๊คมีคะแนนเป็นอันดับหนึ่งในการชิงชนะเลิศรอบแรกเมื่อวันอาทิตย์ก่อน  และในรอบตัดสินเจ้าตัวก็สามารถถ่ายทอดบทเพลง “ขาดฉันแล้วเธอจะรู้สึก” ได้ไพเราะจับใจ  จนทำให้เจ้าตัวคว้าแชมป์ไปครองโดยอย่างไม่มีข้อกังขา เมื่อค่ำวันอาทิตย์ที่ 22 ธ.ค. ที่ผ่านมา สมกับที่แฟนๆ ส่งใจเชียร์กันอย่างล้นหลาม

ซึ่งกระแสตอบรับอย่างท่วมท้นนี้  ทำให้ “The Golden Song” เป็นรายการที่ได้รับความนิยมทำเรตติ้งถล่มทลาย  และถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก ช่องวัน31 ก็ไม่รอช้า  เตรียมส่ง “The Golden Song เวทีเพลงเพราะ” ซีซั่น2 ไว้ลงจอให้ได้ชมกันต่อในปีหน้ากันเลยทีเดียว

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ช่องวัน” กับปรากฏการณ์ซีรีส์ขนเด็กใหม่ 3 เวทีคุณภาพมารวมตัว >>

บอยแบนด์รุ่นใหม่ LAZ1 สืบสานบทเพลงทองคำในรายการ The Golden Song เวทีเพลงเพราะ ซีซั่น4 >>

“วิน-วศิน” พลังเสียงสะกดใจ คว้าแชมป์ “The Golden Song 3”“ช่องวัน31” พร้อมเดินหน้า เปิดรับสมัคร “ซีซั่น4” ต่อทันที

“เซ็นทรัลพัฒนา” ชวนมอบของขวัญพิเศษให้แก่พ่อกับแคมเปญ “Dad’s Day 2020 ของขวัญพิเศษนี้เพื่อพ่อ” ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล 33 แห่งทั่วประเทศ >>

หนึ่ง-จักรวาล นำทีมศิลปินรุ่นใหญ่ ปุ๊-อัญชลี,เล็ก-อรวี และรุ่นใหม่จากเวที The Golden Song แถลงข่าวพาคุณย้อนอดีตไปกับบทเพลงอมตะ ในงาน มืองไทยประกันภัย Presents คอนเสิร์ต “คิดถึง Always Miss You by Neung Jakkawal” >>