โรส-สุชาติ-ละมุนแบนด์ เสิร์ฟเพลงรักคัฟเวอร์ไนท์ ไลฟ์ ละมุนสุดๆหวานกว่านี้ไม่มีแล้ว >>

เรียกว่างานดีจริงๆ สำหรับ Cover Night Live : ACOUSTIC GARDEN (คัฟเวอร์ไนท์ ไลฟ์ : อะคูสติก การ์เด้น) ครั้งล่าสุดของ กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม ที่ชวนทุกคนมานั่งฟังเพลงชิลๆ บนดาดฟ้า  ใจกลางกรุง งานนี้เนรมิตดาดฟ้าสวยของ Amari Watergate ให้กลายเป็นมินิคอนเสิร์ตสุดใกล้ชิดของ โรส  ศิรินทิพย์ , ชาติ สุชาติ และละมุนแบนด์ เสิร์ฟความหวานกันไปแบบจุกๆ 3 ชั่วโมงเต็ม

ประเดิมด้วยเซ็ทเพลงคัฟเวอร์สุดละมุนต้อนรับทุกคนทั้ง ได้ยินไหมพระจันทร์,ลมหนาวและดาวเดือน , ฝนตกที่หน้าต่าง และใจให้ไป เรียกว่าหวานจนขนลุก จากนั้นถึงคิวของ ชาติ สุชาติ ที่ถึงจะพูดน้อยแต่เพลงเพราะมาก! งานนี้พกกีตาร์ตัวเก่งพร้อมเลือกเพลงมาให้ฟังกันแบบจุกๆทั้ง ที่เหลือ,เพียง,ปราสาททราย, คิดถึง แต่ละเพลงขยี้อารมณ์ได้ดีเหลือเกิน ชนิดที่ใครอกหักอยู่มีน้ำตารินแน่นอน ก่อนส่งไม้ต่อให้ โรส  ที่ดูภูมิใจเป็นพิเศษว่าเป็นคนที่สวยสุดบนเวที ครั้งนี้เลือกเพลงโปรดอย่าง ระหว่างที่รอเขา ,ขอแค่ฝัน มาคัฟเวอร์ใหม่ในสไตล์โรสได้ละมุนจับใจเหมาะกับวิวสวยๆของค่ำคืนนี้จริงๆ และไม่ลืมเพลงชาติของตัวเอง ก้อนหินก้อนนั้น และ อย่าเปลี่ยนไป แถมลงมาทักทายแฟนๆด้านล่างอย่างใกล้ชิดสุดๆ เรียกว่าเอ็กคูลซีฟกันไปเลยจ้า

ปิดท้ายด้วยรุ่นพี่ ละมุนแบนด์ ที่จัดเต็มเลือกเพลงมาฝากเพียบทั้ง เข้าใจแล้ว,I Love You , พรหมลิขิต, วันนี้..ฉันมีเธอ แล้วเสิร์ฟความหวานกันต่อแบบรัวๆด้วยการสลับเพลงกันร้องไม่ว่าจะเป็น รักเธอจนเหนื่อยหัวใจ , คงเดิม , ถ้า , เดคิสุงิ  จากนั้นเพิ่มจังหวะขึ้นมาหน่อยกับเพลง  ปีใหม่ใหม่ ที่เอามาทำใหม่ให้ทุกคนทั้งร้องและโยกตามจังหวะกันอย่างสนุกสนาน  ก่อนลากันไปแบบแฮปปี้ๆด้วยเซอร์ไพรส์พิเศษที่ได้ ดีเจอ้อย นภาพร และ ดีเจโก ตฤณ ขึ้นมาร่วมร้องเพลง สวัสดีปีใหม่ ทำเอาเวทีคัฟเวอร์ไนท์ครั้งนี้สนุกสนานคึกคักเต็มพลังให้แฟนๆได้แฮปปี้กันสุดๆไปเลยจ้า

ความสนุก ความพิเศษกับเพลงคัฟเวอร์เพลงเพราะๆแบบนี้ มีเฉพาะบนเวที คัฟเวอร์ไนท์ ไลฟ์ เท่านั้น ใครที่พลาดไปต้องติดตามกันให้ดีทางคลื่น กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม เท่านั้นนะจ๊ะ

ที่มา:  เอ-ไทม์ มีเดีย
บันทึกภาพ:  เอ-ไทม์ มีเดีย
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Cover Night Live มิว ฟีลแฟน ไม่มีแผ่ว !ฮอต ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ทั้ง ไทย และ ต่างประเทศ

GREEN WAVE SAVE TOGETHER รวมพลังศิลปินดารา Live พิเศษ จับมือก้าวผ่านวิกฤติโควิด-19

ยอดมนุษย์ชาวกรีนเวฟ  รวมพลบริจาคโลหิตยุคนิวนอร์มอลกับ Green Wave Blood Rangers >>

ณัฐ – นนท์ แท็กทีมเสิร์ฟความสนุกแบบ New Normal บนเวที Cover Night Live Love Available >> 

เต็มสิบไม่หัก เก็ทซึโนว่า – วงมีน ประเดิม Live คอนเสิร์ตแรก จัดเต็มให้หายคิดถึง >>