ช่อง 3 จัดให้…เปิดศักราชใหม่กับละคร 4 เรื่องครบรส “เต้ย-มิ้นต์-มาสุ-พรีม-ก็อต-ริชชี่-บอล-น้ำหวาน” นำทีม โกยเรทติ้ง >>

ร้อนระอุตั้งแต่ต้นปี สำหรับแวดวงทีวีเรียกว่าปล่อยหมัดเด็ดกันเลยทีเดียว  เช่นเดียวกับ สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสี ช่อง 3 ที่คึกกคักตั้งแต่ปลายปีที่ผ่านมากับการหยิบเอาละครยอดฮิตตลอดกาล “บุพเพสันนิวาส” มาให้ดูกันแบบจุใจอีกครั้ง และสร้างปรากฏการณ์เรทติ้งนำมาเป็นอันดับ 1 ชนิดคนดูยังต้องนั่งเฝ้าหน้าจอเหมือนกับการออกาอากาศครั้งแรก

เมื่อเรทติ้งนำโด่งมาขนาดนั้น ช่อง 3 เดินเครื่องต่อทันที กับละครล็อตใหม่เดือนมกราคม 4 เรื่องครบรส ประเดิมให้ได้ชมกันแล้วเป็นเรื่องแรกกับละครคอมเมดี้ น่ารักสดใส เร้นลับและแฟนตาซี แฟนตาซี “มือปราบข้าวสารเสก” ของผู้จัดฯ “ตุ๊ก-จันจิรา จูแจ้ง”  ค่าย ดวงมาลีมณีจันทร์ ในช่วงเวลา 19.00 น. ทุกวันจันทร์-ศุกร์ ที่คว้าตัว “บอล จิตรภาณุ” มาเป็นพระเอกเต็มตัวเรื่องแรกประกบ “น้ำหวาน พิไลพร” ร่วมด้วย  โก โกสินทร์, น็อต วรฤทธิ์, ต้น จักรกฤษณ์, เบนซ์ ณัฐธิดา, คิน การันต์, หลุยส์ พงษ์พันธ์ ฯลฯ ซึ่งเป็นเรื่องราวของมือปราบที่มองเห็นผี แต่ไม่มีใครเชื่อจนต้องไปพบจิตแพทย์ แต่ก็ดันไม่กินเส้นกันเลยต้องระเห็จไปรวมทีมพิเศษเพื่อหาหลักฐานจับคนร้ายโดยมีผีคอยช่วยเหลือ เชื่อว่าเรื่องนี้คงโดนใจคอละครแน่นอน เพราะครบรสสไตล์ละครไทยแท้ ออกอากาศวันแรกเรทติ้งทะลุ 4.30 (15+BU กลุ่มกรุงเทพฯ และหัวเมืองใหญ่ อายุ 15 ปีขึ้นไป)   แค่เริ่มต้นก็ดีขนาดนี้ เชื่อว่าเรทติ้งจะสูงขึ้นไปเรื่อย ๆ

สำหรับละครช่วง เวลา 20.15 น. จันทร์-อังคาร เขย่าขวัญกันต่อกับละครแนวลี้ลับ ความเชื่อ “ผมอาถรรพ์”  ของ ค่าย ดี วัน ทีวี ซึ่งเป็นเรื่องราวความอาถรรพ์ของวิกผมระหว่างผีกับคน และความซับซ้อนในการไขคดีสาเหตุการเสียชีวิตของนางแบบสาวสวย ซึ่งได้พระเอกคิวทอง มาสุ จรรยางค์ดีกุล มาประกบคู่กับนางเอกสาว  “พรีม-รณิดา เตชสิทธิ์” ร่วมด้วย น้ำตาล-พิจักขณา วงศารัตนศิลป์, น้ำฝน-พัชรินทร์ ศรีวสุภิรมย์, เฟิสท์-เอกพงศ์ จงเกษกรณ์ ฯลฯ ใครที่ชอบละครแนวนี้ บอกได้คำเดียวว่าห้ามพลาด ออกอากาศวันแรก 13 มกราคมนี้

ส่วน พุธ-พฤหัสบดี พักเรื่องราวที่น่าสะพรึงกลัวมาเบาสมองกับละครโรแมนติก-คอมเมดี้ “ฟ้าฝากรัก” ผลงานจากค่ายคุณภาพ บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น การันตีความสนุกโดยฝีมือผู้จัดฯ คนเก่ง หน่อง-อรุโณชา ภาณุพันธุ์ ที่ได้ขนกองทัพนักแสดงมาประชันบทบาทกันล้นจอ อาทิ มิ้นต์ ชาลิดา, เต้ย พงศกร, แม็ค วีรคณิศร์, น้ำชา ชีรณัฐ, อั๋น วิทยา, โมสต์ วิศรุต, จันจิ จันจิรา, ภัทร์ ฉัตรบริรักษ์, รอน ภัทรภณ, ต้น อธิวัฒน์, ยิ่งยง ยอดบัวงาม, เดี่ยว สุริยนต์, จ๊ะจ๋า พริมรตา, นุ่น รมิดา, ลิฟต์ สุพจน์ ฯลฯ เชื่อว่าเรื่องนี้คงจะโดนใจใครต่อใครหลายคน ออกาอากาศตอนแรก 13 มกราคมนี้

โดยนางเอกสาวหน้าหวาน “มิ้นต์ ชาลิดา” เผยว่า “มิ้นต์อ่านบทแล้วชอบมาก แต่เป็นบทที่ไกลตัว เป็นผู้หญิงที่ไม่อยากมีลูกเพราะไม่ชอบเด็ก แต่วันนึงกลับต้องมาอุ้มบุญให้พี่สาว มันก็จะมีความน่ารักไปอีกแบบ ก็ต้องมาดูว่าต้องรักจะทำยังต่อไป มิ้นต์อยากฝากให้ติดตามชมกันเยอะๆ ค่ะ” ด้านสำพระเอกมาดเข้ม เต้ย พงศกร เปิดใจว่า “เรื่องนี้ถือว่าพลิกคาแรกเตอร์เหมือนกันนะ เป็นนักธุรกิจที่ออกจะปากจัดหน่อยๆ เพราะไม่ชอบให้ใครมาดูถูก มีปมในใจที่รอวันแก้แค้น และมีเหตุการณ์ที่ทำให้เราต้องมาดูแลมิ้นต์ที่อุ้มท้องหลานของเราซึ่งเป็นทายาทที่จะได้รับมรดกทั้งหมด เรื่องราวมันก็เลยจะชุลมุนวุ่นวายหน่อยๆ อยากฝากให้ติดตามชมกันเยอะๆ ครับ”

ปิดท้ายที่ ศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ ละครโรแมนติกดราม่าเข้มข้น “ซ่อนเงารัก” ของ ค่าย เลิฟดราม่า  เรื่องราวของชายหนุ่มที่ต้องใช้ชีวิตเป็นผู้หญิงมาตั้งแต่เด็ก แม้ว่าจริง ๆแล้วเขาไม่อยากใช้ชีวิตแบบนี้ก็ตาม แต่เพราะความฝังใจของผู้เป็นแม่ ต้องปิดสภาพเพศของลูกชายเพื่อไม่ให้ใครรู้ จึงทำให้แฝดพี่ต้องตกอยู่ในสภาพผู้หญิงมาโดยตลอด และยิ่งมีคนสงสัยมากเท่าไหร่ ผู้เป็นแม่ยิ่งเข้มงวดกับลูกชายมากเท่านั้น เรื่องราวสุดเข้มข้นในครั้งนี้ถูกถ่ายทอดโดย  “ก็อต อิทธิพัทธ์” พระเอกหนุ่มอนาคตไกล ที่มาเชือดเฉือนอารมณ์กับ “ริชชี่ อรเณศ” ที่พลิกคาแรกเตอร์มาเล่นเป็นฝาแฝดชาย-หญิง ถือเป็นบทที่ท้าทายที่สุดในชีวิตการแสดงของเธอ ออกอากาศตอนแรก 15 มกราคมนี้

เปิดศักราชมาเดือนแรกก็จัดมาชุดใหญ่ 4 เรื่องครบรส  เชื่อว่าคงถูกใจแฟนละคร ช่อง 3 อย่างแน่นอน

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 3 ต้อนรับเดือนแห่งความรัก “กุมภาพันธ์” กับซีรีส์ – รายการใหม่แกะกล่อง ส่งมอบความสุขล้นหน้าจอ

“เจิ้งข่าย” จับคู่ “หยางจื่อซาน” ชวนคนดูช่อง 3 ซึ้งกินใจ กับซีรีส์ดัง “กาลเวลาพิสูจน์รัก”

ช่อง 3 แจ้งงดจัดงานเนื่องในโอกาสครบรอบ 52 ปี

มีนาคม ช่อง 3 จัดแน่น ๆ ละคร หนัง วาไรตี้ ซีรีส์ นำความบันเทิงเสริมภูมิคุ้มกันคนไทย

ช่อง 3 จัดกิจกรรมสุดปัง! “เกมปรารถนาท้าเดิน…เชิด!!!” ลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษ จากนักแสดง “เกมปรารถนา”