“ตาล กัญญา” ฝากซ้อหมีเคลียร์ข่าว กลัว “อั้ม” เข้าใจผิด ไม่รู้เรื่องข่าวเลยจริงๆ

เช้าดูวู้ดดี้ เช้าวันศุกร์วู้ดดี้ควงวุ้นเส้น พิธีกรรับเชิญ มาสร้างสีสันและทักทายแฟนรายการกันแต่เช้าตรู่  แขกรับเชิญวันนี้สุดฮอต สุดหวาน น่ารัก ไบโอนี่ เคท และ สามีหนุ่มไดซ์ อีด้า ไคลน์ มาเผย รักหวานที่สามีเซอร์ไพร้ขอหมั้น ทำเอาร้องไห้น้ำตาแตกทั้งซึ้งทั้งรัก

ด้านแฟนหนุ่ม ก็เผยว่าเจอกับเคทที่ห้องเรียนโยคะ  แล้วรู้สึกว่าชอบ รัก และทราบมาก่อนว่าเคทมีลูกมาแล้ว แต่ก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคสำหรับความรักครั้งนี้  ในวันที่ขอเคทหมั้น ก็ชวนเพื่อนๆ ที่รู้จักและสนิทมาก มาเรียนโยคะในห้องเดียวกัน เคทก็สงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นทำไมวันนี้มีแต่คนรู้จักและสนิทมาเรียนด้วยกัน แล้วแฟนหนุ่มก็ไปยืนบนแท่นที่สอนโยคะและคุกเข่าขอแต่งงาน…..

.ต่อกันด้วยเรื่องเม้าส์มอย จากซ้อหมี  ซี้ดารา  กรณี อั้ม ตาล กัญญา ถึงแฟนหนุ่มคนล่าสุด ที่เคยหวานแหว๋ว  ขอตาล กัญญา หมั้น ซึ่งตาลเผยว่า “ไม่เคยรู้มาก่อนว่ามีข่าวนี้ ตกใจมากเพราะมันเป็นเรื่องที่ผ่านมานานมากแล้ว ตอนนั้นที่คบกันตาลก็ยังเด็กมากๆๆ คงเป็นการขอหมั้นแบบเด็กๆ เพราะพี่แอมป์เขาต้องเดินทางไปเรียนต่อ ก็ไม่มีอะไรเลยค่ะแล้วก้ห่างๆกันไป ตาลเองกลัวว่าพี่อั้มจะเข้าใจผิด กลัวพี่อั้มจะโกรธตาย ไม่ได้คิดว่าเรื่องที่ผ่านมานานแล้วจะมามีกระแสอะไรตอนนี้ งงมากกับข่าวนี้ ยังไงก็ฝากซ้อหมีช่วยเคลียร์ข่าวนี้ด้วย ตาลไม่มีอะไรจริงๆค่ะ”  และคอนเฟิร์ม ปู ไปรยา เลิกแล้วค่ะโน้ต วิเศษ จริงๆ ชัวร์ไม่มั่วนิ่ม

ก่อนจะมากรี๊ดดดด  ปิดท้ายกันด้วย  6 หนุ่ม EXO ที่มาเยี่ยมเยือนสตูดิโอวู้ดดี้เวิล์ด  มีแฟนคลับนับร้อยชีวิตตามกรี๊ดๆๆๆ เต็มหน้าสตูฯ  แฟนคลับบางคนลงทุนบินมาจากเกาหลี ญี่ปุ่นเลยที่เดียว…….ทำเอาคึกคักสนุกสนานกันทั้งสตูฯ

ที่มา:  WoodyWorld
บันทึกภาพ:  WoodyWorld
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ปู – ไปรยา” “อเล็กซ์ เรนเดลล์” “แบงค์ – อาทิตย์” “สกุล – กัญญาภัค”ร่วมงาน Beauty Gems Let’s Go Green Stop PM 2.5ติดตั้งสปริงเกอร์เพื่อลดและบรรเทาปัญหาฝุ่น PM 2.5 >>

ปู-ไปรยา ลุนด์เบิร์ก ทูตสันทวไมตรี ของ UNHCR ลงพื้นที่ประเทศโคลอมเบียเพื่อช่วยเหลือผู้อพยพและลี้ภัยจากวิกฤติในประเทศเวเนซุเอลา >>

ปู – เบเบ้ ร่วมเปิด “บาจา เรด คอนเซ็ปต์” ช็อปบาจา สไตล์ยุโรปแห่งแรกในประเทศไทย >>

3 สาวสุดเปรี้ยว “ปู – ลูกเกด – ติช่า” เม้าท์แซบ เบื้องหลังซีรีส์ “สาวแปลกในเมืองป่วน” >>

“ปู-ไปรยา” แจกความสนุกตั้งแต่ต้นปี ส่งซีรีส์ “สาวแปลกในเมืองป่วน” ผลงานแรก “แมงกาต้า โปรดักชั่นส์”