“ช่อง 8” ปังตั้งแต่ต้นปีส่ง “เรือนสายสวาท” กระชากเรตติ้ง “เขตต์-แคท-หยาด” เลิฟซีนสนั่นจอ!!! >>

หลังจากละคร สางนางพราย สร้างเรตติ้งได้ถล่มทลาย ผู้จัด เอ๊ะ-อิศริยา สายสนั่น เลยได้ไฟเขียวจากสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ส่งละคร “เรือนสายสวาท” ออกอากาศต่อทันที ได้นักแสดงมากฝีมือ “เขตต์-เขตต์ ฐานทัพ – แคทรียา อิงลิชแป้ง-อรจิรา แหลมวิไล” สองภรรยาหนึ่งสามีผู้มากรัก สนองความใคร่ในกามารมณ์ของตัวเอง จนทำให้เกิดเหตุโศกนาฎกรรมความแค้นฝังลึกของพี่สาวตกมาสู่น้องสาวที่ได้นางเอกสุดเซ็กซี่อย่าง “หยาด-หยาดทิพย์ ราชปาล” มารับบทฟาดฟันเชือดเชือนกู้ศักดิ์ศรีความแค้นของพี่สาวคืน เสริมทัพนักแสดงมากฝีมืออาทิ ฟลุค-จิระ ด่านบวรเกียรติ, เอี๊ยง-สิทธา สภานุชาติ, มังกร-ปภาวิน หงษ์ขจร, นนนี่-ณัฐชา เจกะ, ชาช่า-อริต์ตา รามณรงค์, ทราย-อินทิรา เจริญปุระ, จอย-นฤมล ไซมอนส์, หลิน-ณุศรา ประวันณา ฯลฯ สำหรับละครเรื่อง “เรือนสายสวาท” เป็นละครแนวพีเรียด ดราม่า ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับการแก้แค้นชิงชัง ของผู้หญิงที่ถูกบ่มเพาะความเจ็บปวดมาตั้งแต่วัยเยาว์ ทำให้เธอกลับมาแก้แค้น โดยเอาตัวเองเข้าแลก บทประพันธ์โดย เพ็ญศิริ บทโทรทัศน์โดย ฐา-นวดี สถิตยุทธการ กำกับการแสดงโดย ปกาสิต กิ่งศักดิ์ ออกอากาศทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 18.40 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 กดเลข 27 (เริ่มตอนแรกวันอังคารที่ 14 มกราคม 63)

เรื่องราว ตาแก้วกับนางกลอย สองผัวเมียผู้สืบสายเลือดทาสบ้านขุนทะนงศักดิ์มาตั้งแต่รุ่นบรรพบุรุษ ทั้งคู่มีลูกสาวสองคนคือพะยอม กับ พิกุล (พุดจีบ) พะยอมมีใจรักใคร่อยู่กับเจ้าแฝก ลูกจ้างหนุ่ม แต่เวรกรรมกลับบันดาลให้ได้เจอท่านเจ้าคุณพิทักษ์อัครา ผู้บังคับบัญชาของขุนทะนงศักดิ์ ซึ่งถูกตาต้องใจความงดงามกริยามารยาทอ่อนช้อยของหญิงสาว ด้วยความอยากประจบเพื่อยศตำแหน่งในวันข้างหน้า ขุนทะนงศักดิ์จึงวางแผนวางยาลูกจ้างสาวเพื่อให้ท่านเจ้าคุณได้เชยชมสมใจ พะยอมเสียใจมากแต่ท่านเจ้าคุณก็พร้อมรับผิดชอบทุกอย่าง ท่านยินดีรับพะยอมกับพ่อแม่และน้องสาวเข้าไปอยู่ในบ้านของท่านด้วย ทีแรกท่านเจ้าคุณก็ซ่อนเร้นพะยอมไว้เป็นนางบำเรอลับๆ จนกระทั่งลำดวน นางบ่าวรับใช้หน้าห้องคุณหญิงตาบทิพย์ ภรรยาท่านเจ้าคุณแอบรู้เข้า จึงเอาไปรายงาน คุณหญิงจับได้คาหนังคาเขา นางเคี่ยวเข็ญสามีให้เลิกกับพะยอม แต่ท่านเจ้าคุณกลับรักใคร่หลงใหลพะยอมจนไม่อาจจะเลิกราได้ คุณหญิงจึงหันหน้าไปปรึกษาหารือ ประจักษ์ น้องชายแท้ๆ ประจักษ์เห็นใจและเข้าใจความรู้สึกพี่สาวดี แต่เขาก็ไม่รู้ว่าจะช่วยแก้ไขปัญหานี้ได้อย่างไร ต่อมาท่านเจ้าคุณก็ยกพะยอมขึ้นมาเป็นภรรยาบ้านเล็กอย่างออกหน้าออกตา พร้อมกับสั่งย้ายพะยอมกับครอบครัวเข้าไปอยู่เรือนสายสวาทซึ่งเป็นเรือนรับรองแขกบ้านผ่านเมืองของครอบครัว คุณหญิงแค้นใจแทบกระอักเลือด แฝกแอบลักลอบมาพบกับพะยอมโดยมีพิกุลร่วมรู้เห็นเป็นใจคอยดูต้นทางให้ จนกระทั่งพะยอมตั้งครรภ์กับท่านเจ้าคุณ ลำดวนแนะนำว่าควรจะหาทางทำให้ท่านเจ้าคุณจับผิดว่าพะยอมเป็นชู้กับเจ้าแฝกที่ลักลอบมาพบบ่อยๆจริง แผนนี้ได้ผล แต่คุณหญิงตาบทิพย์ยังไม่หายเจ็บแค้นเที่ยวโพนทะนาว่าพะยอมมีชู้จนตั้งครรภ์ กระทั่งถูกท่านเจ้าคุณจับได้ พะยอมชอกช้ำใจและอับอายขายหน้ามาก จึงตัดสินใจผูกคอตายที่สวนหลังเรือนสายสวาทเมื่อสิ้นพะยอมแล้ว พิกุลก็ต้องระหกระเหินไปอาศัยที่บ้านนอกท้ายเมืองกับสลับ น้องสาวของตาแก้ว ปลูกผักปลูกหญ้าทำขนมขายเลี้ยงชีพ จนกระทั่งหล่อนเติบโตเป็นสาวสะพรั่งงดงามเหมือนพี่สาว ก็แอบเข้ามาเป็นบ่าวไพร่บ้านท่านเจ้าคุณและเปลี่ยนชื่อตัวเองเสียใหม่จากพิกุลเป็นพุดจีบ ท่านเจ้าคุณถูกตาต้องใจความงามของหญิงสาวตั้งแต่แรกพบ จนกระทั่งได้เสียกับท่านเจ้าคุณเข้า

ขณะนั้น แผ่นภพ ลูกชายคนแรกของท่านเจ้าคุณมีอายุเพียงแค่ 5 ขวบและคุณหญิงก็กำลังตั้งครรภ์ลูกสาว แย้มแข อีกหนึ่งคน เพราะพุดจีบเป็นคนมีฤทธิ์เดช มิหนำซ้ำหล่อนยังปลุกปั่นบรรดาบ่าวไพร่ในบ้านไปเป็นพรรคพวกฝ่ายหล่อน โดยเลี้ยงดูปูเสื่อพวกคนงานทั้งหลายเป็นอย่างดี พุดจีบได้กลับไปอยู่ที่เรือนสายสวาท และเปิดตัวเป็นภรรยาน้อย พุดจีบจำต้องแสร้งทำเป็นถูกคุณหญิงรังแกจนต้องหนีออกจากบ้านไป โดยแท้จริงแล้วหญิงสาวกลับไปตั้งหลักที่บ้านสลับ ประจวบเหมาะกับช่วงเวลานั้น สลับซึ่งกำลังท้องแก่ได้คลอดลูกออกมาโดยกำพร้าพ่อ พุดจีบนึกแผนขึ้นมาได้ หล่อนบอกสลับว่าจะรับ ฟ้ามุ่ย ลูกของสลับมาเลี้ยงเป็นลูกแท้ๆเพื่อให้ได้เรียนหนังสือ สลับอยากให้ลูกมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีจึงยินยอม พุดจีบพาฟ้ามุ่ยกลับไปอยู่ที่เรือนสายสวาทในฐานะบุตรสาวของท่านเจ้าคุณ พุดจีบจ้างวานสัปเหร่อ ให้ปลุกเสกบาตรแตก(บาตรพระที่แตกแล้วโบราณว่าเป็นสิ่งอัปมงคล ไม่ควรจะตกอยู่ในเขตเรือนผู้ใด เรือนนั้นจักไร้สุข) และนำบาตรแตกห่อผ้าไปซ่อนไว้ในบริเวณเรือนท่านเจ้าคุณ นับแต่นั้นมาเรือนใหญ่ก็มีแต่เรื่องร้อนรุ่ม มีแต่ปัญหาน้อยใหญ่เกิดขึ้น ท่านเจ้าคุณกลายเป็นคนอารมณ์ฉุนเฉียวง่าย ใครพูดอะไรก็ผิดหูผิดใจท่านไปหมด โดยเฉพาะภรรยาใหญ่ ถึงขั้นขนข้าวของย้ายไปอยู่กับพุดจีบที่เรือนสายสวาท ท่านเจ้าคุณสุขภาพอ่อนแอลงมาก อันเนื่องมาจากตัวยาที่พุดจีบหลอกให้ท่านกินเป็นประจำ แต่ท่านก็มีสติดีพอที่จะไม่ยอมเซ็นชื่อยกมรดกทั้งหมดให้กับพุดจีบตามคำรบเร้าขอของหล่อน ท่านบอกว่าท่านจะให้หล่อนส่วนหนึ่ง แต่ส่วนใหญ่ควรจะเป็นของแผ่นภพลูกชายคนโต พุดจีบกลัวแผ่นภพจะได้สมบัติมมากกว่าจึงหาวิธีหลอกล่อแผ่นภพกินน้ำต้มว่านราคะจนเกิดกำหนัด เพื่อจะได้ปลุกปล้ำฟ้ามุ่ย กว่าแผ่นภพจะรู้สึกตัวทุกอย่างก็สายเกินไป คุณหญิงตาบทิพย์รู้เรื่องเข้าอกก็แทบแตก เช่นเดียวกับท่านเจ้าคุณซึ่งคาดไม่ถึงว่าจะเกิดเรื่องนี้ขึ้น ท่านเครียดมากถึงกับเป็นลมล้มหัวฟาดพื้นกลายเป็นอัมพาตไป แต่ความแค้นของพุดจีบก็ไม่หยุดเพียงเท่านี้เรื่องราวทั้งหมดจะจบลงเช่นใด……….โปรดติดตามต่อได้ใน “เรือนสายสวาท” ออกอากาศทุกวันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 18.40 น. ใครๆ ก็ดู ช่อง 8 กดเลข 27 (เริ่มตอนแรก วันอังคารที่ 14 มกราคม 63)

ผู้จัด เอ๊ะ-อิศริยา สายสนั่น (ผู้จัด) “เรื่องนี้เป็นอีกเรื่องนึงที่เอ๊ะว่ายากและท้าทายมากในการทำ เพราะโปรดักชั่นค่อนข้างใหญ่ แถมคิวนักแสดงแต่ละท่าน เรียกได้ว่าคิวแน่นกันมาก แต่ก็ดีใจที่ได้ร่วมงานกับนักแสดงทุกคน ที่มาทำให้ละครเรื่องนี้มีความอิ่มครบรส และมาสร้างละครให้สมบูรณ์ด้วยกัน ทุกคนก็เต็มที่เพื่อคุณผู้ชม ขอบอกว่าห้ามพลาดแม้ตอนเดียว เรื่องเข้มข้นมาก เอ๊ะมั่นใจว่าท่านผู้ชมต้องชอบ รับรองว่า สนุกแน่นอนค่ะ”

เขตต์ ฐานทัพ “เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกเลยที่ผมเล่นฉากเลิฟซีนหนักที่สุดตั้งแต่เข้าวงการมา และผมค่อนข้างเกรงใจ หยาด แคท แป้ง เหมือนกันครับ แต่ทุกคนก็น่ารักมีความเป็นมืออาชีพกันมาก มันเลยทำให้การถ่ายทำผ่านไปด้วยดี เรือนสายสวาท เป็นละครที่เข้มข้นมาก บทคือดีมาก ทุกตัวละครมีความสำคัญหมดทุกตัว และมีที่มาที่ไปไม่ใช่อยู่ดีๆ จะมาแก้แค้น อยากฝากให้ทุกคนติดตาม ผมดีใจมากที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งในเรื่องนี้ ห้ามพลาดนะครับ”

แคทรียา อิงลิช “ละคร เรือนสายสวาท เป็นอะไรที่เครียดมาก พูดได้คำเดียวเครียดสุดๆ ทำการบ้านมาเยอะมาก ด้วยบทที่ได้รับเป็นคนที่เดี๋ยวดี เดี๋ยวร้าย ทำเอาเหนื่อยเหมือนกัน ทั้งคำพูดที่ไม่คุ้นปาก เลิฟซีนที่ดุเดือด เป็นครั้งแรกจริงๆ ที่ดุเดือดขนาดนี้ ได้ร่วมงานกับน้องๆสนุกมากเลย อีกอย่างนักแสดงฝีมือเก่งๆกันทั้งนั้นเลย รับรองว่าสนุกแน่นอน อย่าลืมติดตามกันนะคะ”

แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล “เรื่องนี้พลิกบทบาทมาก เป็นคนดี เป็นคนที่ไม่สู้คน คือไม่ได้เล่นแนวนี้มานานมากจริงๆ ก็ค่อนข้างทำการบ้านมาเยอะ เพราะชินกับบทร้ายๆมา แต่พอได้มาเล่นร่วมฉากกับคนอื่นๆสนุกมาก ถึงไม่สู้คน แต่บทก็ถือว่าท้าทายไม่น้อยเลยค่ะ แถมฉากเลิฟซีนก็ดุเดือดเร้าร้อน แต่เบื้องหลังขำกันมาก เพราะต่างคนต่างไม่เคยเล่นแนวนี้ เรื่องนี้มีมุมสอนคนได้หลายมุม ลองมาดูกันนะคะ”

หยาด-หยาดทิพย์ ราชปาล “ดีใจมากเลยค่ะ ที่ได้มาเล่นเรื่องนี้ ถือเป็นครั้งแรกที่ได้มาเล่นกับทางช่อง 8 บทเรื่องนี้ค่อนข้างยากมาก แถมค่อนข้างเปลี่ยนคาแร็คเตอร์เพราะร้าย แต่ในใจก็เป็นคนดี ร้ายแบบมีเหตุผล ไม่ได้เล่นแนวนี้มานาน ก็ต้องทำการบ้านหนัก แถมฉากเลิฟซีนเยอะมาก ตอนแรกยอมรับว่ากังวล แต่ด้วยมุมภาพช่วยด้วยก็เลยไม่ยากอย่างที่คิด ต้องขอบคุณพี่เอ๊ะ และช่อง 8 มากเลยที่ชวนหยาดมาเล่นละครเรือนสายสวาท ขอฝากไว้ด้วยค่ะ”

ฟลุค-จิระ ด่านบวรเกียรติ “ผมต้องกลับไปเป็นเด็ก 17 อีกครั้งก็ทำเอาต้องคุมเสียงตัวเองเวลาเล่นเหมือนกัน ยากมาก เพราะลืมไปแล้วว่าตอนอายุ 17 เป็นอย่างไร ก็ได้ผู้กำกับค่อยช่วยเตือนตลอดครับ พอโตมาหน่อยก็เริ่มเป็นผู้ใหญ่แล้วแอบหลงรักผู้หญิงที่เราไม่สามารถรักเขาได้ ก็ถือเป็นบทที่ยากมากเลยเช่นกัน ไม่ค่อยได้เล่นแนวนี้เท่าไร อยากฝากให้ติดตามครับ รับรองว่าสนุกแน่นอน

 

 

คาแรคเตอร์ตัวละคร

พิกุล/พุดจีบ รับบทโดย หยาด-หยาดทิพย์ ราชปาล

หญิงสาวผู้มีจิตอาฆาตมาดร้ายฝังลึก ผลจากการที่หล่อนกับครอบครัวเป็นฝ่ายถูกกระทำอย่างสาหัสมาก่อน จึงกลายเป็นความแค้นที่หล่อนต้องสะสางเอาคืน เป็นสาวสวยยุคโบราณ เก่งงานบ้านงานเรือน ทำกับข้าวคาวหวานเก่ง สามารถแกะสลักผลไม้เป็นเรื่องราวหรือรูปร่างต่างๆอันงดงามได้ ฝีมือประณีต มีจริตมารยา เร่าร้อนทั้งเรื่องราคะ ปากหวานแต่จิตใจร้าย เจ้าแผนการ โหดเหี้ยมอำมหิต สามารถฆ่าคนได้ด้วยมือตัวเอง ไร้ความเมตตา ทำได้ทุกอย่างแม้กระทั่งญาติๆของตัวเองก็ยังฆ่าได้

คุณหญิงตาบทิพย์ รับบทโดย แคทรียา อิงลิช

สตรีสูงศักดิ์เจ้ายศเจ้าอย่าง รักแรง เกลียดแรง หึงหวงสามีจนกลายเป็นคนมีจิตริษยา สามารถทำเรื่องเลวร้ายได้ทุกอย่างเพื่อช่วงชิงสามี(ท่านเจ้าคุณพิทักษ์อัครา)กลับคืนมาทุกวิถีทาง ไม่ได้ด้วยเล่ห์ก็เอาด้วยกล ไม่มีคุณธรรม เจ้าเล่ห์เพทุบายสุดๆ ปากหวานก้นเปรี้ยว ใส่ร้ายป้ายสีคู่อริได้ทุกๆเรื่อง

ท่านเจ้าคุณพิทักษ์อัครา รับบทโดย เขตต์ ฐานทัพ

            ข้าราชการชั้นสูง มียศถาบรรดาศักดิ์ ยึดถือวิถีชีวิตผู้ชายแบบโบราณ นั่นคือ ผู้ชายที่มีฐานะดี สามารถมีเมียได้หลายคน เพราะถือเป็นเรื่องเชิดหน้าชูตา ไม่เสียหาย เป็นคนมักมากเรื่องกามราคะ หูเบา เชื่อคำคนง่าย   ไม่วางตัวเป็นผู้ใหญ่ แต่อีกด้านหนึ่งก็เป็นคนมีใจเมตตา ชอบช่วยเหลือคนตกทุกข์ได้ยาก

พะยอม รับบทโดย แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล

            หญิงสาวฐานะยากจน (เป็นพี่สาวของพุดจีบ/พิกุล) เป็นคนเก็บกด น่าสงสาร ถูกทำร้ายมาตลอด ไม่คิดจะต่อสู้หรือฟ้องสามี เปรียบเสมือนเมียทาส พยายามทำดีทุกอย่างเพื่อยุติปัญหาในครอบครัว

ประจักษ์ รับบทโดย ฟลุค-จิระ ด่านบวรเกียรติ         

น้องชายของคุณหญิงตาบทิพย์ เป็นคนดี มีเหตุผล อ่อนโยน ใจบุญ มีเมตตาขี้สงสารคนตกทุกข์ได้ยาก ชอบช่วยเหลือคนที่ได้รับความลำบาก เป็นคนช่างสังเกต มีเหตุผลไม่เชื่ออะไรง่ายๆ จนกว่าจะพิสูจน์ด้วยตัวเองเสียก่อน

แผ่นภพ รับบทโดย เอี้ยง-สิทธา สภานุชาติ

ชายหนุ่มมีชาติตระกูลสูง การศึกษาดี เป็นคนจิตใจดีมีคุณธรรม ช่างสังเกต แต่บางครั้งก็หูเบาบ้างเหมือนกัน มีเหตุผลพอสมควร นิสัยร่าเริงแจ่มใสอารมณ์ดี ไม่รังเกียจคนฐานะยากจน มีน้ำใจต่อคนตกทุกข์ได้ยาก แต่บางทีก็ปากกับใจไม่ตรงกัน ขี้งอนบ้าง

 

อโณทัย เพชรแท้(ฟ้ามุ่ย) รับบทโดย นนนี่-ณัฐชา เจกะ

หญิงสาวโชคร้ายที่ต้องตกเป็นเครื่องมือของพุดจีบซึ่งเป็นน้าสาว ต้องจำใจทำตามทั้งๆที่จริงแล้วเป็นคนดี มีความเมตตา ซื่อตรง ขึ้สงสารคนได้รับความทุกข์ เป็นคนเก็บอารมณ์เก่ง ไม่ค่อยแจ่มใสร่าเริงนัก แต่บางครั้งถ้าถึงที่สุดก็ตอบโต้กลับไปแรงๆเหมือนกัน เป็นคนเรียบร้อยอ่อนหวาน เก่งงานกุลสตรีไทย

ศิลา รับบทโดย มังกร-ปภาวิน หงษ์ขจร     

เพื่อนสนิทของแผ่นภพ เป็นนักเรียนแพทย์ เป็นคนดี แต่ติดจะขี้อายนิดหน่อย จะทำอะไรก็ไม่ค่อยกล้า ต้องให้แผ่นภพออกหน้าให้   เป็นคนจิตใจดี สมกับว่าที่คุณหมอในอนาคต

แย้มแข  รับบทโดย ชาช่า อริต์ตา รามณรงค์

ลูกสาวคุณหญิงตาบทิพย์ เป็นคนเอาแต่ใจตัวเองมาตั้งแต่เยาว์วัย เจ้าอารมณ์   ทำร้ายคนที่ด้อยกว่าตัวเอง ใช้อำนาจและกำลังข่มคนอื่น ช่างฟ้อง ไม่ชอบเรียนหนังสือ เอาแต่สำอางเที่ยวเตร่แต่งตัวฟุ้งเฟ้อ คิดว่าตัวเองฐานะดีก็จะข่มใครๆได้ทุกคน พูดจาทำตัวไม่น่ารัก

แฝก รับบทโดย อู๋-นวพล ภูวดล

            หนุ่มชาวบ้านลูกจ้างในเรือน เป็นคนรักของพะยอม รักแท้ที่ทำทุกอย่างได้เพื่อความรัก แต่ต่อมาเมื่อพะยอมตาย เจ้าแฝกก็ตกเป็นเครื่องมือให้พุดจีบหลอกใช้ไปแก้แค้นครอบครัวท่านเจ้าคุณ เป็นคนไม่ค่อยฉลาดนัก มีแต่ใช้กาลังระบายอารมณ์ ขี้โมโหหุนหันพลันแล่น

ผ่อง รับบทโดย จอย-นฤมล ไซมอนส์

            บ่าวรับใช้ของคุณหญิงตาบทิพย์ เป็นพวกบ่าวช่างยุ ประจบสอพลอนาย เพื่อให้ได้กินไปวันๆ บางทีก็เอาเรื่องไม่จริงไปฟ้อง ชอบสอดรู้สอดเห็นเรื่องคนอื่นเป็นที่สุด แต่ขี้ตื่นเต้น ตกใจ กระต่ายตื่นตูมล่วงหน้า ทำตัวหยิ่งยโส เพราะนายถือหาง ชอบรังแกทาร้ายคนที่ด้อยกว่า ขี้ออเซาะ

ลำดวน รับบทโดย หลิน-นุศรา ประวันณา

บ่าวรับใช้ของคุณหญิงตาบทิพย์ เป็นพวกบ่าวช่างยุ ประจบสอพลอนาย เพื่อให้ได้กินไปวันๆ บางทีก็เอาเรื่องไม่จริงไปฟ้อง ชอบสอดรู้สอดเห็นเรื่องคนอื่นเป็นที่สุด แต่ขี้ตื่นเต้น ตกใจ กระต่ายตื่นตูมล่วงหน้า ทำตัวหยิ่งยโส เพราะนายถือหาง ชอบรังแกทาร้ายคนที่ด้อยกว่า ขี้ออเซาะ ไม่แพ้ผ่อง

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดศักราชใหม่ “ช่อง 8” บวงสรวง ละคร “เรือนสายสวาท” !!! >>

บวงสรวงละคร เรือนสายสวาท วันพุธ 15 ม.ค. >>

ช่อง 8 รุกหนัก ดูดดาราระดับแม่เหล็ก ลงละคร ปี 2563 >>