“Sqweez Animal” ส่ง “ดอกไม้” ผ่านความทรงจำที่สวยงาม >>

เปิดตัวต้อนรับต้นปีด้วยเพลง “ดอกไม้” จาก Sqweez Animal (สควีซ แอนนิมอล) ซิงเกิลใหม่กับท่วงทำนองที่จะได้โยกตัวไปด้วยกันกับดนตรีผสมผสานทั้ง ฟังก์ ร็อค อัลเตอร์เนทีฟ และป็อบ เป็นความหลากหลายเฉพาะตัวของ สควีซแอนนิมอล โดยเพลงนี้ วิน ได้เปรียบดอกไม้เหมือนเป็นความทรงจำที่สวยงาม และเขาก็อยากจะมอบดอกไม้ที่มีทั้งความสวยงาม ความแปลกใหม่ที่ไม่สามารถฟังได้จากที่ไหน  ซึ่งตอนนี้ปล่อยออกมาให้ได้ฟังในทุกแพลตฟอร์ม รวมถึงมิวสิควิดีโอก็สามารถรับชมได้แล้วที่ Youtube Channel Spicydisc

โดยวินได้เผยถึงเรื่องราวของเพลง ดอกไม้ ให้ฟังว่า “เพลงนี้เป็นหนึ่งเพลงที่ผมใช้เวลาในการแต่งค่อนข้างนานกว่าทุกเพลงที่เคยทำมา เพราะด้วยกระบวนการทำงานในวันที่เราไม่มี สิงห์ มาเป็นเพื่อนคู่คิดอีกแล้ว จริงอยู่ที่เพลงนี้ตั้งต้นมาจาก สิงห์ แต่หลังจากนั้นก็เป็นผม และ SQ Crew ลุยกันจบออกมาเป็นเพลง ดอกไม้ เวอร์ชั่นที่ทุกคนเห็นตรงกันว่าสมบูรณ์ที่สุด ซึ่งหากให้จำกัดความหรือระบุชัดๆ ว่าเป็นเพลงแนวไหนคงไม่สามารถระบุได้ เพราะผมได้นำเอาดนตรีทุกอย่างที่ผมชอบมาปรับรวมกันจนออกมาเป็นเพลงนี้ครับ ในส่วนของมิวสิควิดีโอทางทีมงานได้ยกกองถ่ายทำที่บ้านของผมที่สระบุรี ที่เลือกเป็นที่นี่เนื่องจากผมอยากให้เอ็มวีของสควีซแอนนิมอลหลุดออกจากภาพในสตูดิโอ จึงเสนอให้ไปถ่ายทำกันที่บ้านผมซึ่งให้ความรู้สึกเหมือนเพลงก่อนๆ ของเราที่ได้ออกมาเอ้าดอบ้างครับ และสุดท้ายผมก็ขอฝากเพลงใหม่ของ สควีซแอนนิมอล ไว้ด้วยนะครับ”

ใครที่คิดถึงและถามหาเพลงใหม่จาก Sqweez Animal (สควีซ แอนนิมอล) ก็ตามไปฟังกันได้แล้วในทุกช่องทางไม่ว่าจะเป็น JOOX, Spotify, Apple Music, YouTube Music, Tidal, TrueID รวมถึงดาวโหลดได้ที่ *491544 02 หรือติดตามอัพเดทข่าวสาร พร้อมทั้งตารางงานต่างๆ ได้ที่ www.facebook.com/SQWEEZ.ANIMAL และทาง www.facebook.com/Spicydiscrecord

ที่มา:  ถือ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท สไปร์ซซี่ ดิสก์
บันทึกภาพ:  ถือ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท สไปร์ซซี่ ดิสก์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ห้ามใจ” ความรัก ที่เกินกว่าจะหยุดความรู้สึกได้เพลงใหม่จาก “วิน Sqweez Animal ”>>

NEW SINGLE : เพลง Grow Old ศิลปิน Sqweez Animal >>

NEW SINGLE : เพลง ขอบคุณทุกช่วงเวลา ศิลปิน SQWEEZ ANIMAL feat. เมธี น้อยจินดา >>

31 ธ.ค. นี้! สาวกไฮเนเก้นเตรียมเคาท์ดาวน์ส่งท้ายปี กับศิลปินรับเชิญสุดพิเศษ “วิน Sqweez Animal” ณ “Behind the Star Experience” ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

“มายด์-แทททู” ชวนมาเปลี่ยนฤดูเหงา…ให้เป็นฤดูของเรา >>