“รัก 7ปีดี 7หน”ครองโรง-ครองใจ เปิดตัวหรูกับรายได้ 6.04 ล้านบาท

ได้ฤกษ์เปิดตัวไปแล้วเมื่อวาน กับหนังสุดพิเศษแห่งปีที่แฟนหนังรอคอย “รัก7ปีดี7หน” หนังรักในวาระครบ 7 ปี จีทีเอช ที่ 3 ผู้กำกับชื่อดัง ปวีณ ภูริจิตปัญญา, อดิสรณ์ ตรีสิริเกษม และ จิระ มะลิกุล บรรจงปรุงแต่งให้เป็น 3 เรื่องรักสุดจี๊ดสุดกลมกล่อม ที่ได้นักแสดงสุดฮอต จิรายุ ละอองมณี, สุทัตตา อุดมศิลป์, ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์, คริส หอวัง, นิชคุณ หรเวชกุล, สู่ขวัญ บูลกุล , โอปอล์-ปาณิสรา และดาราดังจาก จีทีเอช ทำให้ กวาดรายได้จากการฉายในวันแรกไป 6.04 ล้านบาท พร้อมขึ้นแท่นหนังรักที่ดีที่สุดของค่าย GTH ไปแล้วอย่างเต็มภาคภูมิ


วิสูตร พูลวรลักษณ์ ประธานกรรมการบริหาร ได้กล่าวว่า “ถึงแม้ตอนนี้ รัก7ปี ดี 7 หน ยังไม่ได้ทำสถิติใหม่ใดๆ แต่เชื่อได้ว่า ผู้ชมจะต้องกลับมาดูซ้ำกันอย่างมากมายแน่นอน เพราะขณะนี้ เสียงตอบรับที่กลับมา ทำให้พวกเราทุกคนภูมิใจมากว่า รัก7ปี ดี 7 หน เป็นหนังรักที่ดีที่สุดของค่ายเราไปแล้ว คนดูต่างชื่นชอบและชื่นชม ส่งทั้งกำลังใจและคำขอบคุณมาให้เราอย่างมาก ที่ทำหนังดีๆอย่างนี้ให้พวกเค้าได้ดูกัน ฟังแล้วก็เป็นปลื้มและมีกำลังใจมากครับ และขอรับปากว่าจะมีงานที่ดีๆอย่างนี้ต่อเนื่องอย่างแน่นอนครับ”

ที่มา:  GTH
บันทึกภาพ:  GTH
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Prime Video จัดงานแถลงข่าวส่งท้ายปี พร้อมฉายรอบปฐมทัศน์ “The Adventures ผจญภัยล่าขุมทรัพย์หมื่นลี้” ชวนส่งท้ายปีไปกับ ภาพยนตร์ผจญภัยแนวคอเมดี้-โรแมนติก ที่จะปลุกจิตวิญญาณแห่งการผจญภัยของคุณ 28 ธันวาคมนี้ ที่ Prime Video เท่านั้น >>

คริส หอวัง พร้อมส่ง HAVE A NICE DAY สี่หนุ่มแบนด์ไอดอลเดบิวต์ซิงเกิล “เป็นไปได้มั๊ย” >>

ภาพยนตร์ “ลอง ลีฟ เลิฟว์!” แถลงข่าวเปิดตัวในธีมงานแต่งสุดเก๋ “ชมพู่ ซันนี่ เบ็คกี้” โชว์เคมีเข้ากันได้ดี สมบทบาทครอบครัวแห่งปี >>

ทุ่มสุดตัว! “คริส หอวัง” เปิดค่าย “2 FLOW” ปั้นศิลปินดูโอ้ “THI-O & TUTOR” เขย่าวงการเพลง >>

ทุ่มสุดตัว! “คริส หอวัง” เปิดค่าย “2 FLOW” ปั้นศิลปินดูโอ้ “THI-O & TUTOR” เขย่าวงการเพลง >>