“เยสเซอร์เดย์” สมหวังได้ร่วมงาน “อาเล็ก” อีกครั้ง ในMVเพลง “ระบาย” เพลงใหม่ล่าสุดที่ตั้งใจเป็นเพื่อนคนอกหักโดยเฉพาะ >>

ได้คิว อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ ปุ๊บ!!! วง Yes’sir Days (เยสเซอร์เดย์) จากค่าย genie records (จีนี่ เรคคอร์ดส) ก็ล็อควันถ่ายมิวสิกวิดิโอเพลง “ระบาย” ทันที ซึ่งถือเป็นการร่วมงานกันอีกครั้งในรอบ 5 ปี กลับมาครั้งนี้ อาเล็ก รับบทเจ้าของบริษัทรับปรึกษาปัญหาความรักด้วยประสบการณ์ที่โชกโชน แต่ดันเจอแฟนเก่ามาใช้บริการ ถ่านไฟเก่าจะคุกรุ่นหรือไม่ 22 มกราคมนี้ รู้เรื่อง!!!

อัทธ์ เล่าว่า  “ผมว่าฟิลเวลาคนอกหัก เสียใจหรือเศร้า เค้าไม่ได้ต้องการคนมาปลอบหรือคนมาบอกว่าไม่เป็นไรนะ หรือ สู้ๆนะ จริงๆแค่มีคนที่จะมานั่งเฉยๆ เป็นผู้ฟัง แล้วปล่อยให้เราอยากพูดอะไรก็พูดมา อยากร้องไห้ก็ร้อง ขอแค่อยู่เป็นเพื่อนแค่นั้นเอง อันนี้โดยส่วนตัวนะครับ ผมโดนมาทุกรูปแบบ..ก็เจ็บมาเยอะ 555 ผมว่าคนเราไม่ต้องเข้มแข็งตลอดเวลาก็ได้ ถ้าเราเศร้าแล้วพยายามกดเอาไว้ ผมว่าจะยิ่งเครียด  ถ้าเราได้พูดได้ระบายออกไป ถือว่าได้เคลียร์อารมณ์ตัวเองบ้างก็ดี ส่วนดนตรีของเพลงนี้ตอนแรกเหมือนจะเศร้านะครับแต่สุดท้ายเราทำให้สว่างขึ้น เหมือนเราเป็นเพื่อนเค้าก่อนและสุดท้ายอยากให้คนฟังรู้สึกผ่อนคลายมากขึ้น สบายมากขึ้นหลังจากที่ระบายออกมาแล้วนั่นเอง รวมๆจะออกแนวบัลลาด ป็อป  แต่เพลงนี้น่าจะเป็นอีกหนึ่งชาเลนจ์ของนักกีตาร์ที่จะคัพเวอร์ ถ้าฟังผ่านๆอาจจะเหมือนฟังสบายๆ แต่จริงๆลูกกีตาร์ก็ยังเยอะอยู่ดี บอมเค้าใช้วิธีเคาะโน้ตกับคอร์ดลงบนคอกีตาร์ครับ นอกจากเรื่องเพลงแล้ว เรื่องลุคของพวกเราก็ปรับใหม่ ให้มีความสนุกขึ้นด้วยครับ

อีกส่วนที่ต้องพูดถึง คือ พระเอกมิวสิกวิดิโอเพลง “ระบาย” ของเราครับ ถือเป็นการกลับมาร่วมงานกับอาเล็กอีกครั้งหลังจากเคยมาเล่นให้ในเพลงเจ็บแค่ไหนก็ยังรักอยู่ มิวสิกวิดิโอเป็นเรื่องราวของชายหนุ่มคนหนึ่งที่มาเปิดบริษัทให้คำปรึกษาเกี่ยวกับความรัก ซึ่งก็มีสาวๆมาขอคำปรึกษามากมาย จนวันหนึ่งแฟนเก่า รับบทโดยน้องชมพู  ชุติมณฑน์ เข้ามาที่บริษัทฯ อาเล็กจะทำอย่างไรเมื่อแฟนเก่าที่เค้ายังรักอยู่ กลับมาปรึกษาปัญหาเรื่องแฟนใหม่ ต้องลองดูครับ ผมว่าอาเล็กเค้าหล่อเหมือนเดิมและมีเสน่ห์ เล่นได้ธรรมชาติมากครับ ผมก็แอบกดดันเค้าไปว่าครั้งที่แล้ว 70 ล้านวิวนะ ครั้งนี้ต้องมากกว่า 555 พวกเราอยากมีเพลงที่ให้กำลังใจ ใครเศร้าก็เปิดเพลง “ระบาย” เป็นเพื่อนได้”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ genie records
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ genie records
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เข้มแต่หวาน เข้ากันอย่างลงตัว “Yes’Sir Days” ฟีเจอริง “แฮนน่า 4EVE” ซิงเกิลใหม่ “ตกหลุมรักเธอคือเรื่องง่ายที่สุด” >>

เจ็บเพราะไม่จบ! รอยต่อความสัมพันธ์ที่ “จบไม่จริง” เพลงล่าสุดจาก Yes’Sir Days >>

“อาเล็ก ธีรเดช” พิสูจน์ฝีมือการแสดงจนขึ้นแท่นตัวจริง!

‘อาเล็ก’ ชวน ‘ไอซ์’ แชร์ประสบการณ์ตรง‘ฉีดดี…ไม่ฉีดดี’เล่าเรื่องราวความสูญเสียครั้งใหญ่ เพราะ COVID-19    

Yes’Sir Days  ตอกย้ำจุดยืน พร้อมตั้งคำถามในความสัมพันธ์ “สถานะไหนในสายตา” ดึง “แบงค์-ธิติ”  ร่วมงานในเอ็มวี