“ย้ง-ทรงยศ” นำทีมผู้บริหาร และตัวแทนนักแสดง เปิดโปรเจกต์ “NADAO ACADEMY” ร่วมค้นหา เด็กฝึก (Trainee) เพื่อพัฒนาเป็นศิลปิน และนักแสดง ในสังกัด >>

สร้างเซอร์ไพรส์กันตั้งแต่ต้นปี กับการเปิดตัวโปรเจกต์  “NADAO ACADEMY”  การค้นหา เด็กฝึก (Trainee) เพื่อพัฒนาศักยภาพสู่การเป็น นักแสดง นาดาว บางกอก        และ ศิลปิน นาดาว มิวสิค  งานนี้    ย้ง-ทรงยศ สุขมากอนันต์ นำทีมผู้บริหาร เบล-สุพล พัวศิริรักษ์, ปิง-เกรียงไกร วชิรธรรมพร ,บอมบ์-จงจิตต์ อินทุ่ง พร้อมด้วยนักแสดงรุ่นพี่ ที่เคยผ่านการออดิชั่นอย่าง   แบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์, ต้าเหนิง-กัญญาวีร์ สองเมือง  และ แพรวา-ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์     มาร่วมพูดคุยถึงที่มาที่ไปของโปรเจกต์       ที่จะเปิดโอกาสให้น้อง ๆ ที่มีอายุระหว่าง 13 – 22 ปี แนะนำตัวเอง หรือแนะนำเพื่อน มาสมัครผ่านทางเว็บไซต์  www.nadaoacademy.com  ได้ตั้งแต่วันที่ 5 กุมภาพันธ์ – 5 มีนาคม  2563  สมัครได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น

ย้ง-ทรงยศ กล่าวว่า “เมื่อ 6 ปีที่แล้ว นาดาว เคยทำโปรเจกต์ ฮอร์โมน เดอะ เนกซ์ เจน    ซึ่งการออดิชั่นในครั้งนั้นทำให้เราได้เจอกับนักแสดง เช่น ต้าเหนิง  แบงค์ แพรวา  ฯลฯ ซึ่งได้เซ็นต์สัญญาเข้ามาอยู่ในสังกัด  และได้ถูกพัฒนาจนทุกคนเติบโตอยู่ในวงการบันเทิงในสายงานต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น นักแสดง ศิลปิน นางแบบ ฯลฯ     ตอนนี้ถึงเวลาแล้ว ที่เราจะทำการค้นหาน้อง ๆ นักแสดง และศิลปินรุ่นใหม่ เพื่อมาพัฒนาต่อไป  โดยในโปรเจกต์  NADAO ACADEMY   ซึ่งครั้งนี้เปิดรับสมัครทางออนไลน์ หรือการคัดเลือกจากทีม Scout  โดยผู้ที่ผ่านเข้ารอบจะได้รับการฝึกฝนในฐานะเด็กฝึก (Trainee)    ซึ่งกระบวนการออดิชั่นในครั้งนี้ เราไม่ได้ถ่ายทำเพื่อใช้ในรายการใด ๆ     และการกระบวนการสมัครและคัดเลือกไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น เลยอยากฝากเตือนผู้ที่สนใจหรือผู้ปกครองของน้อง ๆ ว่าอย่าหลงเชื่อคนที่แอบอ้าง  เพราะทุกกระบวนการค้นหา และจุดที่ออดิชั่นในแต่ละภาค เราจะมีการแจ้งอย่างเป็นทางการผ่านทางช่องทางหลักของนาดาวเท่านั้นครับ”

แบงค์-ธิติ ตัวแทนศิลปิน กล่าวว่า “ผมว่าโครงการนี้ ถือเป็นโอกาสที่ดีมาก ๆ สำหรับน้อง ๆ ที่สนใจ   เมื่อก่อนที่ผมจะเข้ามาในวงการ ก็เคยคิดว่าการแสดงคือการมาแอ็คติ้งหน้ากล้อง  ท่องบทให้ได้ แต่พอได้มารู้ว่าวิธีการทำงานจริง ๆ แล้ว ก่อนที่จะผ่านขั้นตอนต่าง ๆ มาสู่หน้าจอ เราต้องผ่านการเตรียตัว ผ่านอะไรมาเยอะมาก ต้องผ่านการเวิร์กช็อป ฝึกฝนและพัฒนาทางการแสดงแบบเข้มข้นสุด ๆ      ก็อยากฝากถึงน้อง ๆ  ที่อยากเป็นนักแสดง หรือศิลปินมืออาชีพ  อยากให้เปิดโอกาสให้ตัวเองสักครั้ง พกเอาความมั่นใจลองเข้ามาสมัครกันดูนะครับ รับรองว่าจะได้รับประสบการณ์ใหม่ ๆ ในชีวิตแน่นอนครับ”

ติดตามรายละเอียดในโปรเจกต์       NADAO ACADEMY        เพิ่มเติมได้ที่   #NadaoAcademy

และทาง https://www.facebook.com/NadaoBangkok/

#NadaoAcademy #NadaoAcademy #NadaoBangkok #NadaoMusic

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

FRIENDS OF SF “เจมีไนน์-โฟร์ท” ชวน “เจเจ-ต้าเหนิง” สัมผัส CINEMA OF HAPPINESS ที่ “เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า เซ็นทรัลลาดพร้าว” พร้อมดูหนังสุดพรีเมียมกับ “THE BED CINEMA by Omazz®” >>

ไบร์ท – วชิรวิชญ์ และ ต้าเหนิง – กัญญาวีร์ ตัวแทนประเทศไทย ร่วมเฉลิมฉลองศักราชแห่งมังกร กับ Vespa 946 Dragon ที่ฮ่องกง >>

บลูไดมอนด์เปิดตัวอัลมอนด์บรีซ® โยเกิร์ตพร้อมดื่ม ครั้งแรกในไทย ควงคู่ “ต้าเหนิง” แบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ >>

“ASTRO STUFFS” ร่วมฉลอง 100 ปี “DISNEY” “ไบร์ท วชิรวิชญ์” เปิดคอลเลกชันใหม่ ส่งไอเท็มพิเศษ เอาใจแฟน ๆ โดยมี “ต้าเหนิง กัญญาวีร์” มาร่วมงาน >>

“แบงค์-ธิติ” ชวนสัมผัสลุคใหม่! Reebok สาขาเซ็นทรัล ลาดพร้าว >>