กรี๊ดสนั่นลานอินฟีนิซิตี้ฮอลล์ฯ…ย้ำจัดเต็มสนุกแบบไร้ขีดจำกัดแน่!!!

ปี 2555 นับเป็นปีทองของบริษัทโฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ที่นำทีมโดยซีอีโอหนุ่ม กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ ก็ว่าได้ เพราะเวลาผ่านไปครึ่งปีกว่าก็ทำโปรเจคใหญ่ไปถึง 3 โปรเจค โดยเริ่มจากโปรเจคแฟนมีตติ้งของหนุ่มหล่อหน้าใส ซงจุงกิ ก่อนจะต่อด้วยโปรเจคเรียกเสียงฮาฯ “เอเชี่ยน ดรีม คัพ 2012 อิน ไทยแลนด์” ฟุตบอลการกุศลที่นำนักฟุตบอลการกุศลระดับเอเซียและยุโรปมาดวลแข้งกับทีมออลสตาร์ไทยลีกส์

และล่าสุดที่ได้รับกระแสตอบรับพุ่งแรงมากก็คือการจัดแฟนมิตติ้ง อินฟินิท ฟัน วิท “อินฟินิท” เดอะ เฟิร์ส แฟนมีตติ้ง อิน ไทยแลนด์ 2012 (Infinite Fun with “INFINITE” : The 1st Fan Meeting in Thailand 2012) จากการร่วมมือกับ Woollim Enterainment ซึ่งจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 28 กรกฎาคม 2555 นี้ ณ อิมแพค เมืองทองธานี
แต่ก่อนที่งานจะเริ่มขึ้นในวันศุกร์ที่ 27 กรกฎาคม 2555 ก็ได้มีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ ณ ลานอินฟินิต ซิตี้ ฮอลล์ ชั้น 5 หน้าโรงภาพยนตร์ IMAX ศูนย์การค้าสยามพารากอน ซึ่งงานนี้ก็มี 7 หนุ่ม อินฟินิท ที่ประกอบด้วย ซองกยู , ทงอู , ซองยอล , โฮยา , แอล , อูฮยอน , ซองจง มาร่วมงานแถลงข่าวครบทั้ง 7 คน

จึงทำเอาลานจัดงานแทบแตกเพราะแน่นขนัดไปด้วยเหล่าแฟนคลับ “อินสปิริท”ที่มาพร้อมกับเสียงกรี๊ดสนั่น ในงาน ได้เผยถึงเหตุผลที่คุณกึ้งเลือกอินฟินิทมาจัดแฟนมิตติ้งครั้งแรกในไทยว่าเราทำรีเสิร์ช และ Brainstrom กันอยู่เสมอ และเราพยายามคัดสรรโปรเจคดีๆ เพื่อแฟนคลับ โดยมีการเช็คข้อมูลจากทั้งทาง website ตลอดจน social network ต่างๆ ทั้งทาง Facebook /Twitter หรือทาง  instagram ส่วนตัวของผมเอง ซึ่งเปิดกว้างเพื่อแฟนคลับทุกคน โดยแฟนคลับสามารถเสนอไอเดีย เข้ามาได้เลยว่าอยากเจอศิลปินท่านไหน กลุ่มไหนบ้าง? จะเป็นเกาหลี ญี่ปุ่น อินเตอร์ หรือไทยเองก็ตามแนะนำกันมาได้เลยครับ”

ส่วนงาน (Infinite Fun with “INFINITE” : The 1st Fan Meeting in Thailand 2012) ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 28 กรกฎาคมนี้ จะเป็นอย่างไรบิ๊กบอสหนุ่มก็ได้แย้มให้ฟังเพื่อเรียกน้ำย่อยว่า “เพราะว่าเป็นงานแฟนมีตติ้ง เต็มรูปแบบครั้งแรกของ “อินฟินิท” ในประเทศไทย ศิลปินจึงทุ่มเท ฝึกซ้อมกันอย่างหนัก และเตรียมโชว์ที่จะสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมอย่างเต็มที่… โดยครั้งนี้ได้เตรียมเพลงมาโชว์หลายเพลง และเนื่องจาก “อินฟินิท” เค้าเก่งมากทั้งในเรื่องการร้อง การเต้น และการ Entertain ดังนั้นนอกจากแฟนๆจะได้มันส์กับเพลงของพวกเค้าแล้ว ยังมีเกมส์สนุกๆ มาเล่นกับแฟนคลับอีกด้วย รับรองว่างานแฟนมีตติ้งครั้งนี้จะสนุกสนานแบบไม่มีที่สิ้นสุด สมกับชื่อวง “อินฟินิท” แน่นอนครับ” จากนั้นก็ยังใจดีมอบสิทธิ์แฟนไซน์ให้กับชาวอินสปิริทที่มาร่วมงานด้วย


ด้าน 7 หนุ่มอินฟินิท ที่เมื่อเร็วๆ นี้ประสบความสำเร็จสุดๆ จากมินิอัลบัมที่ 3 ส่งเพลง The Chaser ดังติดชาร์ตเพลงยอดนิยมหลายรายการหลายสัปดาห์ การกลับมาครั้งนี้ความน่ารักเป็นกันเองของหนุ่มๆก็ยังปรากฏให้เห็นแล้วจากการพูดคุยก็ทำให้รู้ว่าพวกเขามาเมืองไทยเป็นครั้งที่ 3 แล้ว พร้อมชมว่าเมืองไทยสวย อาหารอร่อย พร้อมแสดงความดีใจในความสำเร็จของเพลง The Chaser และที่ถูกชื่นชมว่าเป็นบอยแบรนด์เต้นได้แข็งแรงและเป๊ะทั้งนี้ก็เป็นผลจากการซ้อมอย่างหนักวันละ 12 ชม.เลยทีเดียว …งานนี้เผยให้เห็นว่าความสำเร็จที่ได้มาต้องแลกกับความเหน็ดเหนื่อย ความมีวินัยและความพยายามจริงๆ ส่วนเมื่อถามถึงงานแฟนมีตติ้งในวันพรุ่งนี้หนุ่มๆ อินฟินิทก็เอ่ยปากชักชวนชาวอินสปิริทให้มาดูกันเพราะงานนี้มีทั้งร้อง เหล่าเพลงฮิต เต้น และใกล้ชิดสนุกแบบไร้ขีดจำกัดกันแน่


อินฟินิท ฟัน วิท “อินฟินิท” เดอะ เฟิร์ส แฟนมีตติ้ง อิน ไทยแลนด์ 2012 (Infinite Fun with “INFINITE” : The 1st Fan Meeting in Thailand 2012) กำหนดการแสดง ในวันเสาร์ที่ 28 กรกฎาคม 2555 ณ อิมแพค ฮอลล์ 2 เมืองทองธานี นาทีนี้ใครที่ยังไม่มีบัตรคงต้องรีบกันหน่อยเพราะยังพอมีอยู่ สามารถหาซื้อบัตรกันได้ทางไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา (www.thaiticketmajar.com) หรือที่ Call center 02-2623456  คุณพร้อมที่จะไปกระทบไหล่หนุ่มๆของพวกคุณกันแล้วหรือยัง!!!

เห็นบรรยากาศแฟนไซน์แล้ว อยากเป็น อินสปิริทซะจริงๆค่ะ ใครที่พลาดงานครั้งนี้ ติดตามชมบรรยากาศ คลิก ที่นี่ ได้เลยค่ะ

ที่มา:  STARUPDATE.COM
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตรียมช็อกไปกับบทบาทใหม่ของ “ซงจุงกิ” ในภาพยนตร์ดราม่า-ทริลเลอร์ กระแสแรง! “Hopeless คน/จน/ตรอก” 19 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

ไล่ล่า “ความหวัง” ในเมืองทรามไปกับ “ซงจุงกิ” ในตัวอย่างภาพยนตร์ “Hopeless คน/จน/ตรอก” 19 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

‘ซงจุงกิ’ พลิกบทบาทสุดช็อก! ในใบปิดแรก “Hopeless” ภาพยนตร์ดราม่าระทึกขวัญ เรียกเสียงปรบมือกระหึ่มคานส์ 19 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

ฟินจัดเต็ม เข้มข้นจัดหนัก! “สหมงคลฟิล์มฯ” คว้า “6 หนังเกาหลีฟอร์มยักษ์” จากเมืองคานส์ พร้อมทัพซูเปอร์สตาร์ “ซงจุงกิ – พัคซอจุน – คิมซอนโฮ – อีบยองฮอน – จองยูมี” อัดแน่นความบันเทิงครบทุกอรรถรสตลอดครึ่งปีหลัง 2023 >>

พาชม 3 เรือนเวลาสุดหรูของ ซงจุงกิ (Song Joong-Ki) จากซีรีย์เรื่อง Reborn Rich >>