สาวๆ #AKB48 พร้อมมาแจกความสดใสผ่านทางหน้าจอทีวีแล้ว! >>

สาวๆไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปวง AKB48  ซึ่งเป็นวงที่ประกอบไปด้วยสมาชิกกว่าร้อยคน และได้ทำลายสถิติด้วยยอดขายกว่า 56 ล้านแผ่นทั่วโลก นอกจากนี้พวกเธอยังได้เป็นต้นตำรับแฟรนไชส์เจ้าของแนวคิด AKB 48 ที่ได้ขยายไปอีกหลายประเทศทั่วเอเชียรวมไปถึง ประเทศจีน, อินโดนีเซีย, ไทย, ไต้หวัน, ฟิลิปปินส์และเวียดนาม คราวนี้พวกเธอได้กลับมาแจกความสดใสอีกครั้งในผลงานรายการวาไรตี้ของตัวเองที่มีชื่อว่า AKBINGO! โดยพวกเธอจะต้องแข่งขันกันในกิจกรรมที่ท้าทายต่าง ๆ ตั้งแต่การเล่นดอดจ์บอล ไปจนการแข่งขันการทดสอบความสามารถทางภาษาญี่ปุ่นและอื่น ๆ นอกจากนี้แฟนๆยังจะได้แอบไปส่องตู้เสื้อผ้าของเหล่าบรรดาสาวๆ AKB48 ในระหว่างที่พวกเธอต้องเล่นเกมส์แข่งการแต่งตัวอีกด้วย! มาทำความรู้จักสาวๆ AKB48 ให้มากขึ้นไปพร้อมกันทางช่อง GEM ทรูวิชั่นส์ 244 ทุกวันศุกร์ เวลา 19.00 น. โดยเริ่มออกอากาศเป็นครั้งแรกในวันที่ 24 มกราคมนี้!

 

นอกจากนี้ในวันที่ 24 มกราคมนี้ ต่อจากรายการ AKB48 ทางช่อง GEM ยังมีอีกหนึ่งรายการวาไรตี้พิเศษที่ออกอากาศเพียงตอนเดียวเท่านั้น ซึ่งมีชื่อว่า DRONE ROYALE  ที่ได้รวมนักกีฬาและเหล่าคนดังของญี่ปุ่นกว่า 40 คนมาทำการแข่งขันเกมส์ฝ่าด่านอุปสรรคซึ่งเป็นเอกลักษณ์เกมส์โชว์ของญี่ปุ่น โดยผู้ชนะจะได้รับเงินรางวัลกว่าหนึ่งล้านเยน! แฟนเกมส์โชว์ญี่ปุ่นอย่าพลาดลุ้นกันว่าคนหรือเครื่องจักรใครจะเหนือกว่ากัน!

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Japan Expo Thailand2023 เตรียมฉลองครบ 8 ปี ภายใต้ธีม EMPOWER INFINITY และการกลับมาของ AKB48 พร้อมคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ >>

“เคนทาโร่-ยูกิ AKB48” การันตีความฟิน!ในซีรีส์ญี่ปุ่น “Is This Love Checkmate!?”

เพลง “วิ้งค์ 3 ครั้ง” ( Wink wa 3-kai ) รหัสบอกรักผ่านดวงตา ส่งความน่ารักสดใส กระตุ้นหัวใจพองโต >>

‘Detective Novice’ ซีรีย์แนวสืบสวนสอบสวนจากสองหนุ่มซ่าส์ เคนโตะ จากวง Sexy Zone และ โช จากวง King & Prince แห่งค่ายจอห์นนี่จะออกอากาศในไทยเร็วๆนี้ >>

เรียวโกะ ชิโนฮาระ คอนเฟิร์มการออกอากาศซีรีย์ ‘The Pride of Temp’ >>