“บี๋ อริยะ” เปิดงานวิ่งการกุศล “50th CH3Charity Infinity Run” ประเดิมเมืองจันทบุรี เตรียมส่งต่อ จ. อุบลราชธานี 26 ม.ค.63 >>

นาย อริยะ พนมยงค์ กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท บีอีซี เวิลด์ จำกัด   (มหาชน)    เปิดงานวิ่งการกุศล “50th CH3Charity Infinity Run วิ่งส่งต่อความรักไม่สิ้นสุดกระจายความสุขทั่วไทย งานวิ่งเพื่อสุขภาพและการกุศล 5 ภูมิภาค 5 จังหวัด ซึ่งเป็นหนึ่งในโปรเจคสุดยิ่งใหญ่ “50th CHANNEL 3 INFINITY LOVE PROJECT” ช่อง 3 ครบรอบ 50 ปี ครึ่งศตวรรษ ที่อยู่คู่กับประชาชนคนไทยทั่วประเทศ มาเป็นเวลาอันยาวนาน สำหรับงานวิ่งในครั้งนี้เปิดตัวกันที่ภาคตะวันออก จังหวัด จันทบุรี เป็นที่แรก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 มกราคม 2563 ที่ผ่านมาโดยได้รับเกียรติจาก นายวิทูรัช ศรีนาม ผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดงานพร้อมคณะผู้บริหารจากช่อง 3 ร่วมด้วยนักแสดงช่อง 3 อาทิ หมาก-ปริญคิมเบอร์ลี่มาริโอ้ เมาเร่อ, ไม้-วฤษฎิ์, อุ้ม-อิษยาเด่นคุณ งามเนตรเพื่อน-คณินจีน่า-ญีนา ซาลาส และ พีค-กองทัพ     ผู้จัดละคร แอน-ทองประสม, อาร์ต-พลังธรรม กล่อมทองสุข ผู้ประกาศข่าว กระเต็น วราภรณ์ สมพงษ์ตาล-ประวีณมัย บ่ายคล้อย    โดยมีนักวิ่งทั่วฟ้าเมืองไทยที่มารวมตัวกัน ณ จังหวัดจันทบุรี ออกสตาร์ทวิ่งทั้งประเภท ฟันรัน 5 ก.ม. มินิมาราธอน 10 ก.ม. และประเภท VIP วิ่งได้ทั้ง ฟันรัน และมินิมาราธอน ซึ่งนักแสดงจากช่อง 3 ได้ร่วมลงวิ่งในครั้งนี้ครบทุกคน โดยรางวัลการแข่งขัน ระยะมินิมาราธอน 10 ก.ม. ผู้เข้าเส้นชัยที่ทำเวลาดีที่สุด 50 อันดับชาย 50 อันดับหญิง ได้รับเสื้อ Finisher เสื้อแห่งชัยชนะที่ยิ่งใหญ่

สำหรับรายได้จากงานวิ่ง “50th CH3Charity Infinity Run วิ่งส่งต่อความรักไม่สิ้นสุดกระจายความสุขทั่วไทย ส่วนหนึ่งได้มอบสมทบทุนให้กับเหล่ากาชาดจังหวัดจันทบุรี เป็นจำนวนเงินทั้งสิ้น 100,000 บาท โดย
นางสุจิตรา ศรีนาม นายกเหล่ากาชาดจังหวัดจัทบุรี เป็นผู้รับมอบ และยังได้สมทบทุนให้กับ มูลนิธิเด็กโรคหัวใจในพระอุปถัมภ์ ของสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอเจ้าฟ้ากัลยานิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ ที่ได้ออกหน่วยตรวจเด็กโรคหัวใจในภูมิภาค ตามโครงการรักษาเด็กโรคหัวใจพิการแต่กำเนิดด้วยการผ่าตัดและการใช้สายสวนหัวใจ เพื่อนำรายได้จัดซื้อเครื่องมือแพทย์ และอุปกรณ์ทางการรักษาเฉพาะสาขาต่างๆ เพื่อช่วยเหลือดูแลผู้ป่วยที่ต้องการโอกาสอย่างทันท่วงที และได้รับโอกาสให้กลับมาใช้ชีวิตทางสังคมได้อย่างคนปกติ

สิ่งต่างๆเหล่านี้ ช่อง 3 และ เหล่านักแสดงของช่อง 3 ทุกคนพร้อมใจรวมตัวกันมาวิ่งอย่างเต็มที่ และอยากเชิญชวนให้ประชาชนที่สนใจมาวิ่งสร้างกุศลร่วมกัน อีก 4 จังหวัด ซึ่งจังหวัดต่อไป โดยจังหวัดที่ 2 จะพบกันที่ จังหวัด อุบลราชธานี ดินแดนแห่งแสงแรกของดวงอาทิตย์ ในวันอาทิตย์ที่ 26 มกราคม 2563 ซึ่งในเวลานี้ มีจำนวนผู้ลงสมัครวิ่งอยู่ที่ 2,412 คน ทั้งประเภท ฟันรัน 5 ก.ม. มินิมาราธอน 10 ก.ม. และ VIP งานนี้ได้ทั้งบุญอิ่มทั้งใจ และยังได้เติมพลังความแข็งแกร่งให้กับร่างกายกันอย่างเต็มที่อีกด้วย สำหรับนักแสดงช่อง 3 ที่จะวิ่งชมแสงแรกของพระอาทิตย์ที่อุบลราชธานีไปพร้อมกับนักวิ่งครั้งนี้ อาทิ ณเดชน์ คูกิมิยะ, ญาญ่า-อุรัสยา, เจมส์ มาร์, ป๊อป-ฐากูร, แยม-มทิรา, น้ำตาล-พิจักขณา, โบ๊ท-ธารา, บอล-กัมมัญญ์ และแชมป์-ชนาธิป ซึ่งทุกคนพร้อมเต็มที่

ติดตามเรื่องวิ่งกับกิจกรรม “50th CH3Charity Infinity Run วิ่งส่งต่อความรักไม่สิ้นสุดกระจายความสุขทั่วไทย ทั้ง 5 ภาค 5 จังหวัด ได้ที่ Ch3ThailandFacebook https://www.facebook.com/ch3infinityrun สอบถามข้อมูลได้ที่ โทร 080-383-5090  

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หมาก-ญาญ่า” ยกก๊วน “จนกว่าจะได้รักกัน” ปิดโรงภาพยนตร์ ชมตอนแรก! แฟน ๆ กรี๊ดลั่น ในกิจกรรม “Love at First Night คืนนี้เราจะรักกัน” >>

สิ้นสุดการรอคอย “หมาก-ญาญ่า” กลับมาให้โลกจำ! ปล่อยภาพสุดฟินเรียกน้ำจิ้ม ก่อนจัดเต็ม ใน “จนกว่าจะได้รักกัน” >>

มาริโอ้ – เก้า สองเฟรนด์ ออฟ ลองจินส์ ประเทศไทย พาชมนาฬิกาคอลเลกชั่นใหม่ประจำปี 2024  >>

ช่อง 3 ฉลองครบรอบ 54 ปี จัดเต็มความบันเทิงสุดยิ่งใหญ่ อัดแน่นล้นจอครบรส ตลอดเดือน “มีนาคม” >>

สกู๊ปเปิดตัวละครเรื่อง “เว้าวอนรัก” ออกอากาศตอนแรก 23 กุมภาพันธ์นี้ “เด่นคุณ-เพ็ชร-อแมนด้า” บู๊แอ๊คชั่น เชือดเฉือน ชิงรักกัน ใน “เว้าวอนรัก” >>