แจ้งเกิดสาวลูกครึ่ง “หลี่ว่านต๋า” รับบทสาวน้อยนักกังฟูใน “ยิปมัน 4 เดอะไฟนอล” >>

 

สาวน้อยลูกครึ่ง  “หลี่ว่านต๋า”  หรือ Vanda Margraf  (วานด้า มากร๊าฟ) เข้าตา “วิลสัน ยิป” คว้าร่วมประชันหมัดกังฟูประกบคู่ ดอนนี่ เยน, อู่เยว่ ในภาพยนตร์มหึมาความมันส์เรื่อง “ยิปมัน 4 เดอะไฟนอล” ที่ได้รับการการันตีด้วยยอดรายได้เปิดตัวอันดับ 1 ในประเทศจีนและขึ้นแท่นอันดับ 1 ตลอดกาลในประเทศมาเลเซีย

วานด้า มากร๊าฟ สาวน้อยลูกครึ่งเยอรมัน-จีน ได้รับเลือกให้แสดงภาพยนตร์เรื่อง ยิปมัน 4 เดอะไฟนอล ด้วยวัยเพียง 16 ปีเท่านั้น เธอเริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงจาก China Talent Show ทำให้เธอได้มีโอกาสแสดงฝีมือการแสดงครั้งแรกเมื่ออายุ 15 ปี ภายใต้การกำกับของ “หว่องกาไว” และสำหรับภาพยนตร์เรื่องยิปมัน 4 เดอะไฟนอล เป็นโอกาสให้เธอได้แสดงฝีมืออีกครั้ง โดยก่อนถ่ายทำเธอซุ่มซ้อมเข้าคลาส “ไทเก็ก” เพื่อให้สมบทบาทการแสดงที่เธอได้รับในเรื่องอีกด้วย

ในเรื่อง ยิปมัน 4 เดอะไฟนอล “วานด้า มากร๊าฟ” รับบทเป็นเด็กสาวที่เกิดและเติบโตที่ซานฟรานซิสโก แต่มักถูกดูถูกกดขี่ข่มเหงจากเพื่อนร่วมชั้นอยู่เสมอ เธออดทนอดกลั้นตามคำสอนของพ่อ “วานจงหัว” หนึ่งในปรมาจารย์กังฟูย่านไชน่าทาวน์ ว่าให้ทนกับความอยุติธรรม แต่แล้วเมื่อเธอสุดขีดกลั้น เธอจึงตอบโต้เพื่อนร่วมชั้นของเธอ แต่หารู้ไม่ว่านั่นเป็นฉนวนเหตุทำให้เกิดความขัดแย้ง และสร้างความยุ่งยากมาสู่พ่อของเธอ  ซึ่งในฉากดังกล่าวเธอต้องถูกผลักและทำให้หน้าของเธอชนกับรั้วเหล็กจนเลือดออกจมูก

“ในฉากนั้นเพื่อนๆ ที่เป็นชาวต่างชาติจะเข้ามารุม ด้วยความที่เราไม่ยอมก็มีการสู้คืน ระหว่างกำลังสู้มีตอนที่เราโดนผลักไปชนรั้วเหล็ก จนจมูกกระแทกเลือดไหลออกมา แต่ก็ไม่เป็นอะไรมากค่ะ ผู้กำกับก็ชมว่าเล่นได้ดีก็รู้สึกดีใจค่ะ” วานด้า กล่าว

ร่วมเอาใจช่วยลุ้นสาวน้อยนักกังฟูลูกครึ่งเยอรมัน-จีน วัย 16 ปี “วานด้า มากร๊าฟ” หรือ “หลี่ว่านต๋า” กับการดวลหมัดเอาชนะความอยุติธรรมร่วมกับเหล่าอาจารย์หมัดกังฟูแบบไม่ห่วงสวย ในภาพยนตร์ปิดตำนานปรมาจารย์เรื่อง “ยิปมัน 4 เดอะไฟนอล” วันนี้ ในโรงภาพยนตร์ รับตรุษจีนปีนี้

#ตรุษจีนนี้ต้องยิปมัน #ยิปมัน4 #IPMAN4

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไทยเจียระไนฯ เปิดรอบชมหนังกังฟูระดับตำนาน “ยิปมัน 4 เดอะไฟนอล” ก่อนใคร ขอบคุณแฟนคลับ ต้อนรับเทศกาลตรุษจีน >>

ปิดจักรวาลตำนานยิปมัน สู่ตำนานบทใหม่ของ “บรูซ ลี” ใน “ยิปมัน 4 เดอะไฟนอล” >>

#เกรทสพล นำทีมเชิดสิงโตแจกอั่งเปา รับตรุษจีนเปิดหนังกังฟู “ยิปมัน 4 เดอะไฟนอล” #ตรุษจีนนี้ต้องยิปมัน #IPMAN4 #ยิปมัน4 >>

“ยิปมัน 4 เดอะไฟนอล” หนังกังฟูเรื่องสุดท้ายของ “ดอนนี เยน” >>

ปัจฉิมบทส่งท้ายตำนานหมัดมวย สู่ปฐมบทแห่งเพลงมวย บรูซ ลี ใน “ยิปมัน 4 เดอะไฟนอล” IP MAN4: The Finale >>