WeTV เสิร์ฟความพิเศษจากซีรีส์จีนตลอดทั้งสัปดาห์ เตรียมฟินกับ “สามชาติสามภพ ลิขิตเขนย” และ “สยบฟ้าพิชิตปฐพี ภาค 2” ในเสียงพากย์ไทยได้อารมณ์ ที่นี่ที่เดียว เริ่ม 30 ม.ค. นี้ >>

WeTV แอปพลิเคชันวิดีโอสตรีมมิ่งยอดนิยม ภายใต้เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) ที่รวบรวมความบันเทิงระดับพรีเมียมให้ผู้ชมจุใจทั้งซีรีส์ ละคร รายการวาไรตี้ และภาพยนตร์ จากจีน ไทย และเกาหลี โดยเฉพาะซีรีส์จีนสุดฮอตหลากหลายแนวที่เสิร์ฟแบบต่อเนื่องในปีหนูทอง ให้ดูฟินติดกันตลอดทั้งสัปดาห์ พร้อมเพิ่มอรรถรสในการรับชมด้วยพากย์ไทยที่นี่ที่เดียว

เริ่มต้นสัปดาห์จันทร์-พุธ ด้วยซีรีส์จีนแนวแอคชั่นแฟนตาซี “สยบฟ้าพิชิตปฐพี ภาค 2”  ที่แฟนๆ ตั้งตารอหลังจากภาคแรกจบไป และได้รับรางวัลจากงาน Golden Bud The Third Network Film and Television Festival ในสาขาซีรีส์ยอดเยี่ยมดัดแปลงจากนวนิยาย ภาคต่อก็ยิ่งน่าติดตาม เพราะได้นักแสดงชื่อดังมากมายมาร่วมประชันฝีมือ ทั้งหนุ่มสุดฮอตระดับสามีแห่งเอเชีย อย่าง ดีแลน หวัง ที่ครองใจสาวๆ มาแล้วทั่วเอเชียด้วยบท เต้าหมิงซื่อ จาก รักใส ๆ หัวใจสี่ดวง ที่คราวนี้ทุกคนจะได้เห็นอีกบทบาทหนึ่งในลุคย้อนยุค ผมยาว ถือดาบ ขี่ม้า ซึ่งต่างจากคาแรคเตอร์ที่เคยได้รับ ซ่งอีเหริน นางเอกหน้าหวานที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากภาคแรก ยังกลับมารับบทเดิม ซังซัง ที่สร้างชื่อให้กับเธอจนกลายเป็นนางเอกระดับท็อปของวงการ พร้อมด้วย หยวนปิงเหยียน นักแสดงจากภาคแรกที่ได้รับคำชมในการเข้าถึงบทบาทจากผู้ชมทั่วเอเชียจนทำให้เธอโด่งดังและเป็นที่รู้จักเพียงชั่วข้ามคืน และ หยางเชาเยว่ ไอดอลสาวสวย หนึ่งในสมาชิกวง Rocket Girls เกิร์ลกรุ๊ปของจีนจากการประกวดในรายการ Produce 101 เป็นต้น

ก่อนส่งความสนุกให้ชมกันอย่างต่อเนื่องยาวๆ ตั้งแต่วันพฤหัสบดี-เสาร์ กับมหากาพย์ความรักจากนวนิยายดัง “สามชาติสามภพ ลิขิตเหนือเขนย (The Eternal Love of Dream)” ซีรีส์โรแมนติกแฟนตาซีภาคต่อจาก “สามชาติสามภพ ป่าท้อสิบหลี่ (The Eternal Love) เป็นเรื่องราวของจิ้งจอกสาว ‘ไป๋เฟิ่งจิ่ว’ แห่งชิงชิวบำเพ็ญเพียรอยู่บนเขา ถูกสัตว์ภูตตนหนึ่งทำร้ายเข้า ในช่วงคับขัน ‘มหาเทพตงหัว’ แห่งแดนสวรรค์ที่เดินทางผ่านมา จึงช่วยเหลือเอาไว้ได้ทัน ตั้งแต่นั้นนางจึงจารึกไว้ในใจ เฟิ่งจิ่วตั้งมั่นจะติดตามตงหัวไปต่อสู้กับพญามารเหมี่ยวลั่วที่ก่อความวุ่นวายบนโลกเพื่อตอบแทนบุญคุณ  ช่วงเวลาที่ได้ใช้ร่วมกัน นางพบว่าการตอบแทนบุญคุณของตนได้แปรเปลี่ยนเป็นความรักใคร่ แต่ตงหัวที่ต่อสู้กับความชั่วร้ายมานับร้อยนับพันปี ได้หลงลืม “ความรัก” สองคำนี้ไปแล้ว

เรื่องนี้แม้จะเพิ่งออนแอร์มาได้สัปดาห์เดียว แต่สามารถกวาดยอดวิวทะลุ 900 ล้านวิวในประเทศจีน และคว้าอันดับหนึ่งประจำสัปดาห์ของ WeTV ประเทศไทยทันทีที่ออกอากาศ พิเศษสุด! ตั้งแต่ 30 มกราคมเป็นต้นไป แฟน ๆ จะได้ฟินกับเสียงพากย์ไทยของ มหาเทพตงหัว ไป๋เฟิ่งจิ่ว และตัวละครอื่น ๆ เพื่อเติมเต็มอรรถรสในประโยคประทับใจ คำคม และมุกตลกต่าง ๆ ได้ที่ WeTV ที่เดียว พร้อมรับชมยาวต่อเนื่องไปถึงเดือนมีนาคม 2563 พร้อมแชร์ความประทับใจผ่านแฮชแท็ก #สามชาติสามภพลิขิตเหนือเขนย

ก่อนจะปิดท้ายสัปดาห์กับซีรีส์ 2 เรื่อง 2 สไตล์ กับ เรื่อง “ฝันคืนสู่ต้าชิง” ซีรีส์ย้อนยุคที่เข้มข้นครบรส ทั้งโรแมนติกและดราม่า การันตีความสนุกโดยทีมงานคุณภาพที่เคยฝากผลงานเรื่อง “ปู้ปู้จิงชิน” ซึ่งโด่งดังไปทั่วเอเชียมาแล้ว และเรื่อง “รักเลยตามเลย” เรื่องราวสุดกุ๊กกิ๊ก น่ารัก และตลกไม่แพ้เรื่องไหนของนักแสดงหนุ่มที่จับพลัดจับผลูมาแต่งงานกับเด็กสาวร้านทำเล็บแบบไม่ได้ตั้งใจ  ติดตามกันได้ที่ WeTV ที่เดียว

#WeTVอินทุกเรื่องฟินทุกเวลา #WeTVth โหลดฟรี ดูฟรี!

ที่มา:  เอบีเอ็ม
บันทึกภาพ:  เอบีเอ็ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

WeTV เปิดตัวรายการใหม่อันน่าตื่นเต้นในปี 2567 พร้อมรองรับการเติบโตระดับภูมิภาค >>

“WeTV” ประกาศผล “WeTV AWARDS” 2022 ‘ยองแจ GOT7 คว้ารางวัลศิลปินแห่งปี’ ด้านผลงานจาก “เซียวจ้าน” คว้าไปถึง 3 รางวัล ส่วนซีรีส์ ‘กลรักรุ่นพี่ คว้าไป 2 รางวัล’ >>

“WeTV” ชวนเอฟซีทุกแฟนด้อม ร่วมโหวต “WeTV AWARDS” 11 รางวัลที่สุดความบันเทิงแห่งเอเชีย ปี 2022

“WeTV” ป้ายยาทัพซีรีส์ ส่งท้ายปีแบบจัดเต็ม! ประเดิมด้วย “ดาราจักรรักลำนำใจ” ซีรีส์จีนอันดับหนึ่งแห่งปี 2022 และซีรีส์ไทย 2 เรื่อง 2 รส กับซีรีส์วายแฟนตาซี “609 Bedtime Story” และซีรีส์สุดแซ่บแห่งปี “เมียหลวง” >>

“หยิ่น – วอร์” เตรียมเสิร์ฟความฟิน ควงคู่บวงสรวงซีรีส์ “กลรักรุ่นพี่ LOVE MECHANICS”