มิว ศุภศิษฏ์ ปลื้มแฟนคลับล้นฮอลล์ กับแฟนมีทติ้งครั้งแรกในชีวิต #MewSpecialHour #MewSuppasit #mewlions #หวานใจมิวกลัฟ >>

กระแสตอบรับจากซีรีส์ที่จบไปในช่วงต้นปี ยังคงฮอตและยังคงแรงจนฉุดไม่หยุด นักแสดงดาวรุ่งสุดฮอต   “มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์” จัดงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทยอย่างเป็นทางการ ภายใต้ชื่องานMew Speacial Hour”  ณ เอ็ม เธียเตอร์ ถนนเพชรบุรี งานนี้มีแฟนคลับทั้งไทยและต่างชาติของนักแสดงหนุ่มมิวที่มางานร่วมกว่า 700 ชีวิต โดยบรรยากาศภายในงานแฟน ๆ ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกัน ฟินเกินบรรยาย มีครบทุกโหมดความต้องการ ทั้งร้อง เล่น เต้น งานนี้สนุกสุดประทับใจจนเจ้าของงานถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ แถมยังมีเซอร์ไพรส์พิเศษที่ได้นักแสดงหนุ่มอย่าง “กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์”  คู่จิ้นจากซีรีส์ พร้อม 2 หนุ่มสุดหล่อ “ตุลย์-ภากร ธนศรีวนิชชัย” และ “นิวเยียร์ กิตติวัฒน์ สวัสดิมิลินท์” มาร่วมสร้างสีสันความฟินสุดบรรยายในงานนี้ด้วย

เริ่มงานด้วยโชว์สุดพิเศษ หนุ่มมิวได้โชว์ร้องเพลง เล่นเปียโนและเต้นแบบจัดเต็มกระชากใจและเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟน ๆ ไปอย่างท้วมท้น ถือเป็นการเรียกน้ำจิ้มสร้างความสุขก่อนที่จะเปิดตัวแขกรับเชิญด้วยการร้องเพลงเริ่มด้วย นิวเยียร์และตุลย์ และแขกพิเศษคนสำคัญที่ทุกคนต่างรอคอย “กลัฟ” คู่จิ้นคู่ฮอต ที่สร้างซีนหวานด้วยแต่งหน้าเค้กวันเกิดล่วงหน้าให้กับหนุ่มมิว ต่อด้วยร่วมร้องเพลงกับเจ้าของงาน  เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นลั่นฮอลล์ ปิดท้ายด้วยเซอร์ไพรส์ การประกาศแฟนมีตติ้งคู่แบบเต็มรูปแบบ  Mew & Gulf  FANMEETING 2020 เร็ว ๆ นี้อีกด้วย

โดย “หนุ่มมิว” ได้เผยความรู้สึกดีดีในวันนี้ว่า “อันดับแรกอยากขอบคุณ คุณพ่อคุณแม่ ขอบคุณแฟนซีรีส์ ขอบคุณแฟนคลับและชาวมิวเลี่ยนทุกคนที่คอยเป็นกำลังใจ ที่ได้มาเจอกันและทำให้ผมได้เจอทุกคนจนทำให้งานMew Speacial Hour”  เกิดขึ้นมา  ต่อจากนี้ผมก็จะตั้งใจทำงาน ผมอยากพัฒนาตัวเองไปเรื่อย ๆ อยากให้แฟน ๆ คนที่รักผม ได้เห็นพัฒนาการก้าวต่อไปของผม สุดท้ายผมอยากทำให้ทุกคนมีความสุขกับผลงานทุกเรื่องที่ผมเล่นครับ

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์, STARUPDATE
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ห้างแตก! “กลัฟ คณาวุฒิ” ปังสมมง BA บินตรงเปิดตัว Gucci สโตร์แห่งใหม่ที่มาเลเซีย >>

“กลัฟ คณาวุฒิ” นักแสดงชายไทยคนแรก รับตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ Gucci >>

“กลัฟ-จีน่า” ประเดิมเคมีปัง เรื่องแรก กับละครชุด “ดวงใจเทวพรหม” เรื่อง “ลออจันทร์” ลงจอ 8 มี.ค. นี้ >>

“กลัฟ-จีน่า” ประเดิมพันธสัญญาความรัก ตอน “ลออจันทร์” เล่าเบื้องหลังสุดพิเศษ ใน “กว่าจะเป็น…ดวงใจเทวพรหม” >>

ประมวลภาพงานวันเกิด “มิว ศุภศิษฏ์” จัดเต็มโชว์ให้แฟนๆ ชาว Mewlions >>