“คอปเตอร์ ภานุวัฒน์” (SBFIVE) และการเผยตัวตนแบบหมดเปลือกใน “The Real CTR is Here!!!” >>

ที่สุดของความสุข รอยยิ้ม และความประทับใจ  กับมินิคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของ “คอปเตอร์ ภานุวัฒน์” (SBFIVE) และการเผยตัวตนแบบหมดเปลือกใน “The Real CTR is Here!!!” ผ่านไปแล้วกับมินิคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของหนุ่มมากความสามารถอย่าง “คอปเตอร์ – ภานุวัฒน์ เกิดทองทวี” หรือ “คอปเตอร์ SBFIVE” ใน “The Real CTR is Here!!!” มินิคอนเสิร์ตพร้อมแฟนมีตติ้งฉลองอายุครบ 23 ปีของเจ้าตัว เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 เดือน 2 ปี 2020 ที่ผ่านมา ณ หอดนตรีและศิลปะการแสดง อโศกมนตรี มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ

เริ่มต้นงานด้วยการเปิด VTR ที่แสดงความเป็นตัวเองในแบบของ CTR ก่อนที่เจ้าตัวจะออกมาปรากฏตัวพบกับแฟนๆด้วยผลงานเพลงชิ้นล่าสุดของตัวเองอย่าง “He Drinks You Drunk (สีถลอก)” มาเรียกน้ำย่อยเล็กๆ พร้อมแง้มให้แฟนๆในงานได้ฮือฮาไปกับเพลงล่าสุดของหนุ่มคอปเตอร์ ที่ยังไม่เคยได้ฟังกันที่ไหนกับเพลง “โดนเบียด โดนเสียบ” (ชื่อไม่เป็นทางการ) ในสไตล์ R&B ที่รับรองว่าถ้าใครได้ฟัง ต้องถูกใจอย่างแน่นอน และหลังจากแดนซ์เล็กๆไปกับเพลง”Impossible” แล้ว ก็ถึงคิวของแขกรับเชิญสุดเซอร์ไพร์สที่ขนกันมาแบบคอมโบ้เซ็ท อาทิ น้องเล็กอย่างบาส สุรเดช (บาส SBFIVE)ที่มาร่วม แจมในเพลง”Girl Went Gone”  และ “ปากแข็ง”  ที่ได้พี่ชายสุดซี้อย่าง “คิมม่อน วโรดม” (คิมม่อน SBFIVE) มาร่วมแจม ไม่ปล่อยให้ความสนุกขาดช่วงนาน หนุ่มคอปเตอร์ก็ออกมาวาดลีลาอีกครั้ง โดยคราวนี้ขนน้องๆร่วมสังกัดและลูกทีมคนเก่งจากโปรเจค SUPERBOY โดยได้ 2 หนุ่ม Double B แบงก์, แบงค์ และ โบนัส, เฟอร์กี้ มาร่วมแจมกันในเพลง Fire และ ฉันเลือกเอง จากนั้นก็ถึงเวลาของแฟนคลับผู้โชคดีที่หนุ่มคอปเตอร์เลือกให้มาร่วมเป็นส่วนนึงของโชว์น่ารักๆ ตามสไตล์หนุ่มขี้เล่น ในเพลงหลอก ก่อนจะเผยอีกหนึ่งเซอร์ไพรส์กับเพลงใหม่ที่จะได้ฟังกันเร็วๆนี้คือเพลง “จะตายแล้ว” ต่อด้วย “He Drinks You Drunk (สีถลอก)” ที่จัดเต็มทั้งร้อง ทั้งเต้นแบบไม่มีเหนื่อย ก่อนที่เจ้าตัวจะโดนเซอร์ไพรส์กลับด้วยโปรเจคพิเศษจากแฟนๆ พร้อมเค้กสุดน่ารักท่ามกลางความอบอุ่นของครอบครัว คุณพ่อ – คุณแม่ – พี่สาว แฟนคลับ และ เพื่อนๆ น้องๆ อย่าง คิมม่อน – บาส SBFIVE, หนุ่มๆ SUPERBOY แบงก์ – แบงค์ – โบนัส – เฟอร์กี้ – ตั๋ง – ภณ ปิดท้ายด้วยกิจกรรม Fan Time ถาม-ตอบกับแฟนคลับ ไฮทัช และถ่ายรูปโพลารอยสุดฟิน งานนี้เรียกได้ว่าเต็มไปด้วยอบอุ่นและขนความสุขกลับไปกันแบบเรียลๆ

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บาส-คิมมอน-คอปเตอร์” ร่วมฉลองโฉมใหม่ “เซ็นทรัล พระราม 2” The New urbanist” ครบทุกความสุขตอบโจทย์ทุกเจน ปลุกทุก Energy กับ 9 สิ่งดีๆ เจอได้ทุกวันที่ >>

เดบิวต์ปังมาก! “ELEMENT” บอยแบนด์น้องใหม่จากค่าย Star Hunter Entertainment โชว์ซิงเกิลแรก ‘TIKITAKATA’ ในงาน “ELEMENT Debut Stage” กลาง พาร์ค พารากอน >>

“คิมม่อน-คอปเตอร์” ส่งท้ายความฟินจุใจ ! ในซีรีส์ “That’s My Candy” >>

HBD บิ๊กเซอร์ไพรส์! “คอปเตอร์ SBFIVE” ย้อนหลังวันคล้ายวันเกิด 24 ปี #CTR24THHBD #CTRPANUWAT >>

เต๋า – เศรษฐพงศ์ พร้อม 3 หนุ่ม #SBFIVE บาส คิมม่อน คอปเตอร์ นำทีมศิลปินรุ่นน้อง #SUPERBOY และ New Gen สังกัด Star Hunter Entertainment ร่วมอวยพรปีใหม่ 2564 และให้กำลังใจห่วงใยวิกฤตโควิด-19 ระลอกใหม่ >>