‘GSB Duo Concert’ คอนเสิร์ตสุดพรีเมียม ‘นนท์ ธนนท์’ และ ‘แกงส้ม ธนทัต’ เยือนเวทีให้สาวๆ ใจละลาย >>

“ธนาคารออมสิน” และ  “Mono Fresh 91.5” ยังคงเอาใจคอคอนเสิร์ตเหมือนเช่นเคย เริ่มต้นมอบความสุขกันด้วย “GSB DUO CONCERT นนท์ ธนนท์  และ แกงส้ม ธนทัต” สองหนุ่มมากเสน่ห์ที่มาเยือนเวทีทั้งทีสาวๆ มีใจละลายกันเป็นแถว งานนี้ถูกจัดขึ้นที่ Stage1@Mono29 Studio   (สเตจวัน โมโนทเวนตี้นาย สตูดิโอ) ถนนชัยพฤกษ์ ปากเกร็ด นนทบุรี ความสนุกสนานเริ่มตั้งแต่หน้าประตู กับกิจกรรมหลากหลายทางทีมงานจัดมาเอาใจคุณลูกค้าพร้อมด้วยของที่ระลึกที่ทุกคนต้องร้อง….ว้าว

เมื่อได้เวลาประตูเปิด แฟนๆ ได้พบกับ “นนท์ ธนนท์” เจ้าตัวขนเพลงฮิตของตัวเองมาเสิร์ฟให้ฟังกันแบบอบอุ่น ไม่ว่าจะเป็นเพลง เจ็บที่ยังรู้สึก, ฝืนตัวเองไม่เป็น, ความรักกำลังก่อตัว, มีผลต่อหัวใจ ยังมีเมดเล่ย์เพลงเร็วมาให้ได้ขยับแข้งขยับขา  และไม่ลืมลงมาร้องเล่นเต้นกับแฟนๆ ด้านล่างเพื่อให้สมกับที่เป็นคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คูลซีฟ      

เสิร์ฟต่อทันทีกับ “แกงส้ม ธนทัต” มาพร้อมเสน่ห์แพรวพราวไม่แพ้กัน แฟนๆ  ได้ฟังทั้งเพลงเก่าและเพลงใหม่ คุณและคุณเท่านั้น, รักเธอ 24 ชั่วโมง, ฝากเลี้ยง, อยู่ต่อเลยได้ไหม และอีกมากมายที่ “แกงส้ม” จัดมาให้เพื่อลูกค้าคนพิเศษของธนาคารออมสินเท่านั้น ก่อนจะลาเวทีไปด้วยการถ่ายภาพเซลฟี่กับแฟนๆ บนเวที คอนเสิร์ตในเดือนหน้าจะเป็นศิลปินสุดฮอตคนไหน อดใจรอเอาไว้อีกนิด ได้เจอกันแน่นอน สามารถเข้าไปติดตามข่าวสารได้ทาง Facebook Fanpage Mono Fresh 91.5

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นนท์ ธนนท์” นำทีม! สร้างแรงบันดาลใจให้เยาวชนคนดนตรี ในงานเปิดตัว “LOVEiS Music Foundation” >>

Music Marketing การตลาดผ่านดนตรี สร้างประสบการณ์ดีๆจากเสียงเพลง ในคอนเสิร์ตใหญ่ “นนท์ ธนนท์” >>

นนท์ ธนนท์, เจฟ ซาเตอร์, วิโอเลต และ แอลลี่ ขึ้นปกแพรว ก.ย. 66 ฉลองครบรอบ 44 ปี “Praew 44th Anniversary” เปิดให้พรีออร์เดอร์แล้วถึง 30 ส.ค. นี้ ที่ร้านหนังสือชั้นนำ >>

เลย์ แมกซ์ จัดเต็มความมันส์…สุดแมกซ์ ปรับโฉมใหม่ ส่ง 4 รสชาติเอาใจวัยรุ่น พร้อมคว้า นนท์ ไบร์ท โบกี้ไลอ้อน นั่งแท่นพรีเซนเตอร์ >>

เลย์ แมกซ์ ชวนวัยมันส์ เป็นตัวเองให้เต็มแมกซ์ในงาน MAX REBORN พร้อมจัดเต็มกิจกรรมมันส์เต็มแมกซ์ ตลอด 2 วันต่อเนื่อง ตั้งแต่ 25 – 26 มิ.ย.นี้ >>