GMM25 จัดเต็ม! สงครามดวลเพลงของเหล่าแชมป์ จากเวที “ลูกทุ่งสู้ฟัด” ในรายการ “ลูกทุ่งสู้ฟัด แชมป์โค่นแชมป์” เริ่ม 6 ก.พ. นี้ >>

เรียกว่าได้กระแสตอบรับล้นหลามและเป็นที่ถูกอกถูกใจคอเพลงลูกทุ่งสุดๆ สำหรับรายการ “ลูกทุ่งสู้ฟัด” ทางช่อง GMM25 งานนี้เลยขอส่งต่อความเข้มข้นให้แฟนรายการที่หลงใหลในเพลงลูกทุ่งกันอย่างจุใจจัดเต็มกันแบบเน้นๆ กับรายการ “ลูกทุ่งสู้ฟัด แชมป์โค่นแชมป์” สงครามครั้งใหม่ที่โหดกว่าเดิม ซึ่งเป็นการกลับมาของเหล่าแชมป์ จากรายการลูกทุ่งสู้ฟัด ทั้ง 16 คู่แชมป์ ซึ่งแท็คทีมกันมาแข่งขันฟาดฟันกันอีกครั้งเพื่อเป็นแชมป์เพียงหนึ่งเดียวที่แข็งแกร่งที่สุด โดยมี 3 กรรมการผู้ทรงคุณวุฒิคอยตรวจเข้มทุกเทคนิคบนเวที นำโดย “กริช ทอมมัส” ผู้ให้กำเนิดค่ายเพลงลูกทุ่งชั้นนำ แกรมมี่ โกลด์ ร่วมด้วย  นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง “รุ่ง สุริยา” และ “จิ้งหรีดขาว วงศ์เทวัญ”  ดำเนินรายการโดยพิธีกรอารมณ์ดี “โบ-ธนากร ชินกูล” งานนี้ฟัดกันแบบต่อตาฟันต่อฟัน เพื่อชิงเงินรางวัลแจ็คพ็อตสูงสุด 500,000 บาท เริ่มดวลกันวันแรก 6 ก.พ. นี้
เวลา 19.00 น. ทางช่อง 
GMM25

สำหรับรายการ “ลูกทุ่งสู้ฟัด แชมป์โค่นแชมป์” จะเป็นการแข่งขันร้องเพลงลูกทุ่งโดยใช้ระบบการแข่งขันแบบแบ่งออกเป็น 3 รอบ รอบแรก แชมป์ทั้ง 16 ทีม จะต้องจับคู่ฟัดกันเต็มเหนี่ยวกับกติกา “น็อกเอ้าท์…แพ้ตกรอบ” เพื่อหา 8 ทีม ที่เหลือเข้ารอบต่อไป เพื่อไปแข่งขันในรอบที่สอง โดยแชมป์ทั้ง 8 ทีม ต้องดวลกันโดยใช้กติกาแบบ “พบกันหมด” เพื่อเก็บคะแนนให้ได้มากที่สุด โดย 4 ทีมที่มีคะแนนมากที่สุดเท่านั้นที่จะผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ  และ รอบที่สาม 4 ทีมที่เหลือจะถูกจัดอันดับตามผลคะแนนที่ทำได้ โดยผู้ที่มีคะแนนน้อยจะถูกจัดอยู่ในอันดับล่างและต้องดวลแบบไต่อันดับกับทีมที่มีอันดับเหนือกว่า เพื่อหาแชมป์เหนือแชมป์ทีมเดียวเท่านั้น ซึ่งผู้ชนะจะได้ครอบครองเงินรางวัลแจ็คพ็อตสูงสุด 500,000 บาท

โดยคณะกรรมการทั้ง 3 ก็เล่าถึงความเข้มข้นในรายการครั้งนี้ว่า กริช ทอมมัส เป็นภาระหนักของกรรมการอีกครั้งหนึ่งนะครับ เพราะมีนักร้องดีๆ ทั้งนั้นเลย และทุกคนก็มีดีกรีเป็นแชมป์มาหมด เพราะฉะนั้นสิ่งที่สำคัญเลยคือสมาธิของคนร้อง ณ วันนั้น จังหวะนั้นเพลงนั้นก็ต้องมาดูกันครับ” ด้าน รุ่ง สุริยา ก็เสริมว่า ใครจะเฉียบใครจะคมมากกว่ากัน กติกาการตัดสินยังเหมือนเดิมครับ แต่ครั้งนี้จะไม่มีตัวช่วยใดๆ ความสนุกและมันส์ตรงนี้แหละครับ ห้ามกระพริบตาแม้แต่วินาทีเดียวเลย” ปิดท้ายด้วย จิ้งหรีดขาว ก็บอกว่า ผู้เข้าแข่งขันกดดันแค่ไหน กรรมการอย่างเราก็กดดันมากกว่าค่ะเพราะว่าเรารู้เลยว่าแต่ละคนเขาต้องไปทำการบ้านมาอย่างหนักแน่นอน แต่เราก็จะไม่ปล่อยให้ใครไปง่ายๆ แน่นอน บอกเลยว่าพลาดนิดเดียวเราเก็บหมด เพราะเราต้องได้คู่ที่เด็ดที่สุดเก่งที่สุด และดีที่สุดค่ะ ศึกนี้ใครจะเป็นผู้ชนะลุ้นและตามเชียร์คู่แชมป์คนโปรดของคุณได้ในรายการ
“ลูกทุ่งสู้ฟัด แชมป์โค่นแชมป์” ทุกเย็นวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 19.00 น. เริ่มวันแรกพฤหัสบดีที่ 6 กุมภาพันธ์นี้ ทางช่อง 
GMM25 ห้ามพลาดเด็ดขาด

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เวลคัม ดีเจโบ – ดีเจพียู เสริมทัพกรีนเวฟ เริ่มแจกความสดใส 1 กุมภาพันธ์นี้ >>

ส่อง 3 ลุค “ต้าเหนิง” เหินฟ้าเปิดรับพลังธรรมชาติไร่ชาเขียว เปิดตัวพรีเซนเตอร์ชาเขียวโออิชิ เก็บชา-เดินป่ากับช้าง-สุขภาพดี >>

GMM25 เปิดเวทีดวลเพลงลูกทุ่ง ชิงเงิน 5 แสนบาท พร้อมออกซิงเกิ้ลเพลงเป็นของตัวเอง ในรายการ “ลูกทุ่งสู้ฟัด 2020” เริ่ม 13 ก.ค. นี้ >>

โดนตก…ยกทีม “4 จตุรเทพ” ใน #อกเกือบหักแอบรักคุณสามี “หมาก-โบ-ฟรอยด์-โมสต์” หล่อ สายฮา >>

รายการพิเศษ “ลูกทุ่งสู้ฟัด แชมป์โค่นแชมป์ ตอนพิเศษ” “วันหยุดวันจักรี จันทร์ ที่ 6 เมษายน”>>