สยามเซ็นเตอร์ ชวนบอกรักแบบสร้างสรรค์กับ “Laimo” คาแรคเตอร์ชื่อดังจากไต้หวัน ที่จะมาขยี้หัวใจสีชมพูของทุกคนให้เบ่งบาน ในงาน “Siam Center Presents Love of Siam with Laimo” วันนี้ถึง 1 มี.ค. ศกนี้ ณ เอเทรียม 1 สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ >>

ตลอดเดือนแห่งความรักนี้  สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์  ขอเนรมิต Space สุดพิเศษให้เป็นพื้นที่แสดงออกถึงความรัก เชิญชวนให้ทุกคนได้ส่งต่อความรักและบอกเล่าความในใจผ่านตัวคาแรคเตอร์ชื่อดังสัญชาติไต้หวัน Laimo” (ไลโม) ในงาน Siam Center Presents Love of Siam with Laimo” (สยามเซ็นเตอร์ พรีเซนต์ เลิฟ ออฟ สยาม วิธ ไลโม) สนุกสร้างสรรค์ไปกับสเปซที่สร้างขึ้นเพื่อให้ทุกคนได้รวมพลังแห่งความรักและรอยยิ้มส่งต่อให้แก่กัน ด้วยการแชะ  และแชร์ความรู้สึกเหล่านี้บันทึกลงในโลกโซเชียลให้อวลไปด้วยกลิ่นอายแห่งความรัก โดยจัดงานเปิดไปแล้วเมื่อเร็วๆนี้ ท่ามกลางเหล่าคนรัก Laimo มากมายๆ อาทิ ม.ร.ว.จันทรลัดดา ยุคล ,ม.ล.เอวิตา ยุคล ,หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา ปราการ ไรวา ฯลฯ ณ เอเทรียม 1 ชั้นจี สยามเซ็นเตอร์

เอกวิทย์ ชัยวรานุรักษ์ ผู้บริหารสยามเซ็นเตอร์ กล่าวว่า ในเดือนแห่งความรักนี้ สยามเซ็นเตอร์ได้สร้างสรรค์สเปซพิเศษขึ้นโดยร่วมกับศิลปินชื่อดังชาวไต้หวัน “Mr.Cherng” (มร.เฉิง)  ซึ่งโด่งดังมาจากการสร้างตัวคาแรคเตอร์ “Laimo” ซึ่งมาจากรูปร่างของตัวสมเสร็จ โดย Laimo มีนิสัยสนุกสนานร่าเริง แสดงความรู้สึกอย่างเปิดเผย คิดและรู้สึกอย่างไรก็บอกไปอย่างนั้น แสดงให้เห็นตัวตนทั้งนิสัยใจคอและพฤติกรรมที่ชัดเจน และแน่นอนไม่อายที่จะบอกรักทุกคน สยามเซ็นเตอร์ จึงนำตัวคาแรคเตอร์ Laimo มาเป็นตัวแทนสื่อถึงการบอกรักในครั้งนี้ ผ่านสเปซ 3 โซน ด้วยกัน ซึ่งถือว่าเป็น First Time Laimo Love – Space in Bangkok” (เฟิร์สท์ไทม์ ไลโม เลิฟ สเปซ อิน แบ็งค็อก) ครั้งแรกที่ไลโมมาสร้างอาณาจักรแห่งความรักในกรุงเทพฯ

โซนแรก Laimo Love – Wall Maze (ไลโม เลิฟ – วอลล์ เมซ) กำแพงรักที่เปิดพื้นที่ให้ทุกคนมาเขียนบอกรักหรือถ่ายทอดความรู้สึกที่ไม่กล้าเผยผ่านตัวอักษร ยิ่งไปกว่านั้นภายในกำแพงแห่งความรักนี้ยังซุกซ่อนเซอร์ไพรซ์จาก Laimo ไว้ให้ทุกคนได้ค้นหา เชื่อว่าความน่ารักของไลโมจะทำให้ทุกคนอดใจไม่ไหวที่จะหยิบกล้องมาแชะ และแชร์รูปอย่างแน่นอน โซนที่สอง Laimo Invisible Head Love (ไลโม อินวิซิเบิ้ล เฮด เลิฟ) เพียงแค่ลอดศีรษะเข้าไปในสเปซพิเศษที่ทำขึ้น เปรียบเสมือนมิติมหัศจรรย์ทำให้ทุกคนเหมือนเข้าไปอยู่ในห้วงแห่งความรักแบบอินฟินิตี้ของไลโมที่รายล้อมและคอยบอกรักอยู่รอบตัวคุณ ให้ทุกคนเก็บภาพความประทับใจของไลโมไปอวดเพื่อนๆได้แบบไม่ยั้ง

ปิดท้ายที่ โซน Laimo x Brix Dessert Bar (ไลโม x บริกซ์ ดีเสิร์ท บาร์) เป็นการคอลลาบอเรชั่นครั้งแรกระหว่าง Laimo และ Brix โดยสร้างสรรค์เมนูขนมหวานและเครื่องดื่ม มาเสิร์ฟให้ทุกคนได้อิ่มอร่อยหวานฉ่ำไปกับหลากเมนู อาทิ Black Sugar Bubble Milk Tea , Lavender & Rose Milk Tea ชาดอกลาเวนเดอร์ และกุหลาบ ชั้นดี ที่ให้กลิ่นหอมฟุ้ง นำมาผสมกับนมสดหอมๆ ทานคู่กับไข่มุกสูตรพิเศษ, Choux lux  ชูส์ครีมที่ทำพิเศษขึ้นสำหรับเทศกาลแห่งความรัก สอดไส้ด้วยไอศครีมวนิลา และผลไม้ตามฤดูกาล , Panburger แพนเค้กสูตรพิเศษ เนื้อนุ่ม หอมละมุน สอดไส้ครีมสด และตกแต่งด้วยสตรอเบอรี่สด และพลาดไม่ได้กับเมนูสุดพิเศษแบบฉบับแอ๊บโซลูทสยามที่มีเฉพาะที่นี่เท่านั้นกับเมนู Zebra Milo Lava นมปั่นหอมๆ เนื้อเนียน ราดด้วยซอสไมโลลาวาเข้มข้น ตกแต่งด้านบนด้วย Chocolate Nama สูตรต้นตำรับและเพิ่มความอร่อยด้วย Black Sugar Bubble

มาบอกรักให้หวานฉ่ำกับสเปซสุดพิเศษที่สยามเซ็นเตอร์เนรมิตให้ทุกคนที่มีความรักได้ร่วมสนุกกับ Siam Center Presents Love of Siam with Laimo” วันนี้ถึง 1 มี.ค. 2563 ณ เอเทรียม 1 สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์

LAIMO หรือไลโม เป็นคาแรคเตอร์สัญชาติไต้หวันโดยฝีมือของศิลปินชื่อดังอย่าง Cherng แจ้งเกิดจาก Facebook ตั้งแต่ปี 2555 ด้วยการสร้างเรื่องราวและภาพการ์ตูนโดยคาแรคเตอร์ไลโมมีที่มาจากรูปร่างของตัวสมเสร็จ เนื้อหาของการ์ตูนมีความสนุกสนาน ฉีกกฏในวงการคาแรคเตอร์จากความน่ารักจ๋า มาเป็นสมเสร็จที่มีความคล้ายมนุษย์แสนกลมดิก มีทั้งนิสัยและความคิดที่ดีไปทางบวกและลบ คิดและรู้สึกอย่างไรก็บอก ไม่ชอบก็บอกไม่ชอบ จะขี้เกียจหรืออิจฉาก็ไม่กลัวที่จะแสดงออกมาให้เห็น ซึ่งประสบความสำเร็จระดับที่ได้ร่วมงานกับแบรนด์ใหญ่หลายแบรนด์ทั้งในประเทศไต้หวันและต่างประเทศ

ผลงานที่ผ่านมา

ปี 2558 เข้าตลาดญีปุ่น ได้คอลลาบอเรชั่นกับทาง Loft Japan ,รถไฟเซบุ SANRIO และอีกมากมาย

ปี 2560 เพื่อฉลองครบรอบ 5 ปีของไลโม ได้จัดงานนิทรรศการของตนเองในกรุงไทเป และสร้างสรรค์ผลงานที่เป็นตัวแทนซึ่งสามารถเล่าความรู้สึกของชาวเน็ตได้อย่างต่อเนื่อง พร้อมสร้างปรากฏการณ์ขาวดำใน East Asia

ปี 2561-2562  คอลลาบอเรชั่นกับแบรนด์แฟชั่นอย่าง ‘ niko and…’ ,  ‘Stay Real’ และ ‘Plain-me’ และจัดงานวิ่ง “Laimo Run” ที่ไต้หวัน ซึ่งมีผู้ร่วมงานเกิน 2 หมื่นคน

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง