SKY-HI จับมือ STAMP ส่งซิงเกิลใหม่ Don’t Worry Baby Be Happy >>

SKY-HI (สกาย-ไฮ) แร็ปเปอร์ระดับแนวหน้าของประเทศญี่ปุ่น จับมือกับ STAMP (แสตมป์) โปรดิวเซอร์/นักร้อง-นักเขียนเพลงชั้นนำของประเทศไทย ส่งซิงเกิลสุดคูล Don’t Worry Baby Be Happy ออกมาให้แฟนๆได้ฟังแล้ววันนี้

Don’t Worry Baby Be Happy เป็นซิงเกิลที่ผสมผสานเทคนิคการแร็ปอันมืออาชีพของสกาย-ไฮ และเสียงร้องอันนุ่มนวลแต่ยังทรงพลังของแสตมป์เอาไว้ได้อย่างลงตัว โดยจุดประสงค์หลักของเพลงนี้ถูกเขียนขึ้นมาเพื่อให้กำลังใจแก่ผู้ฟังเช่นในท่อน “There’s good thing and also bad thing in our life, we have to face them and bring them all to move on” ที่แปลว่า ในชีวิตเรามีทั้งสิ่งที่ดีและสิ่งไม่ดี เราทุกคนต้องยืนหยัดและต่อสู้กับมันด้วยทุกสิ่งที่อย่างที่เรามีเพื่อก้าวต่อไป นอกจากนี้ตัวเพลงยังมีกิมมิคเก๋ๆ โดยให้หนุ่ม SKI-HI ร้องท่อนภาษาไทย และ STAMP เองก็มีท่อนร้องภาษาญี่ปุ่นอีกด้วย

สกาย-ไฮเริ่มเข้าวงการเมื่อปี 2005 ในฐานะสมาชิกวงชื่อดังของญี่ปุ่นอย่าง AAA แต่ในขณะนั้นเขาก็ยังคงมีผลงานเดี่ยวในชื่อ ทำให้ชื่อ SKY-HI ที่เป็นที่รู้จักกันตั้งแต่ตอนนั้นจนถึงปัจจุบัน เขาเป็นเจ้าของโปรเจ็คสุดป็อปอย่าง FLOATIN’LAB และมีดีกรีเจ้าของรางวัลแร็ปเปอร์ยอดเยี่ยมจาก WOOFI’N AWARD 2012 และรางวัลวิดีโอฮิปฮ็อปยอดเยี่ยมจาก MTV VMAJ 2014 ขณะนี้เขามีผลงานอัลบั้มเต็มทั้งหมด 2 ชุดได้แก่ TRICKSTER ในปี 2014 และ Catarcsis ในปี 2016

ดาวน์โหลด/ฟัง https://lnk.to/SKI-HIxSTAMP

Lyric Video

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SKY-HI วงชื่อดังจากเกาะญี่ปุ่น ปล่อยเพลง “Fly Without Wings” เพลงประกอบภาพยนตร์ “Sonic the Hedgehog2” พร้อมมิวสิควีดีโอที่สุดประทับใจแล้ววันนี้!

STAMP Feat. Awesome City Club วงสุดฮอตจากญี่ปุ่น ปล่อยซิงเกิลใหม่แล้ววันนี้!

It takes two บทเพลงล่าสุดจาก STAMP ที่จะทำให้คุณตกอยู่ในช่วงเวลาอันแสนโรแมนติก >>

STAMP กลับมาพร้อมซิงเกิลญี่ปุ่นเพลงใหม่ “it takes two”พร้อมพามิว นักแสดงจากซีรีส์ดังมาร่วมแสดงในเอ็มวี >>

STAMP ตบเท้าเข้าร่วมแสดงในงาน a-nation online 2020 เทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่ที่มีไลน์อัพศิลปินมากกว่า 100 ชีวิต >>